Đập hộp và trên tay Asus Zenfone 5: Giá tầm trung nhưng cấu hình khủng

Trong bài viết này, hãy cùng TCNShop đập hộp và trên tay sản phẩm Asus Zenfone 5 – sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng cấu hình khủng bạn nhé.

Hình ảnh chi tiết về 2 chiếc Asus Zenfone 5 (một chiếc màu trắng, 1 chiếc màu đen) được mang ra đập hộp bạn có thể xem trong video phần cuối bài viết. Còn bây giờ, chúng ta sẽ chi tiết về quá trình đập hộp và cảm nhận về sản phẩm nhé.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone 5: Giá tầm trung nhưng cấu hình khủng

Zenfone 5 mang lại ấn tượng ban đầu rất đặc biệt.

Zenfone 5 mang lại ấn tượng ban đầu rất đặc biệt. Ngay từ phần hông của vỏ hộp đã biểu thị được tất cả các chức năng cơ bản của sản phẩm như chụp ảnh, quay phim, kết nối 3G, wifi, nghe nhạc và giải trí khác. Mặt hông còn lại đặt biểu tượng logo của sản phẩm Zenfone 5. Màn trước là màn hình và một số ứng dụng cơ bản của điện thoại Android.

Bây giờ, chúng ta sẽ tiến hành mở hộp sản phẩm này. Với thiết kế thông minh, chúng ta chỉ cần trượt tay nhẹ là có thể lấy được chiếc hộp ra khỏi sản phẩm. Zenfone 5 được thiết kế mạnh mẽ và cứng cáp. Phần dưới máy là một mảng kim loại đẹp mắt, càng tăng thêm điểm nhấn cho máy. Mặt sau của sản phẩm nổi bật lên logo của Asus và logo của Intel. Đồng thời mặt sau còn được bo tròn để bạn cầm máy và thao tác dễ dàng hơn.

Thiết kế nguyên khối của Zenfone 5 mang đến cho chúng ta cảm giác chắc chắn. Nó sẽ không dễ bị vỡ khi va đập mạnh. Lớp vỏ ở mặt sau được làm từ poly cacbonat cũng có tác dụng bảo vệ máy tốt hơn.

Thiết kế nguyên khối của Zenfone 5 mang đến cho chúng ta cảm giác chắc chắn.

Mặt trước của Zenfone 5 là màn hình IPS LCD 5 inch sắc nét. Màn hình chính là điểm nổi bật nhất của Zenfone so với các sản phẩm có cùng tầm giá vì nó được trang bị màn hình kích thước lớn, độ phân giải HD 720.

Khi khởi động Asus Zenfone 5, logo của Asus và Intel rất nổi bật. Quá trình kích hoạt máy khá đơn giản. Sau khi khởi động xong, bạn sẽ cảm nhận được cảm ứng của chiếc điện thoại này siêu nhạy, cho phép các thao tác trên màn hình rất dễ dàng ngay cả khi bạn đeo găng tay.

Tiếp theo, Zenfone 5 sở hữu 2 camera, trong đó camera chính có độ phân giải lên tới 8 megapixcel, cho chất lượng chụp ảnh siêu nét và vô cùng sống động. Camera Zenfone cũng được trang bị công nghệ mới cho phép quay phim với ánh sáng tăng cường 400%, tốc độ lấy nét cũng nhanh vượt trội.

Ngoài camera, Zenfone 5 còn có cấu hình xử lý Intel 2 nhân và RAM 1GB, giúp bạn thao tác nhanh gọn. Chip xử lý lõi kép Intel Atom Z2560, xung nhịp là 1,6 Khz cũng cho tốc độ xử lý cực nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Khi thử lướt web, Zenfone 5 cho thấy khả năng lướt web rất tốt so với các sản phẩm có giá tầm trung hiện nay, không bị giật lag, hình ảnh của trang web hết sức sắc nét.

Như vậy, chúng ta đã vừa trên tay sản phẩm Asus Zenfone 5. Chỉ với hơn 3 triệu đồng mà sở hữu 1 sản phẩm như vậy thì bạn nghĩ sao? Hãy chia sẻ cảm nhận cùng Tin tức TCNShop nhé.

Xem thêm video Trên tay sản phẩm Asus Zenfone 5: Đẹp mê ly tại đây: 

TIN LIÊN QUAN

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

ASUS xác nhận sẽ ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

ASUS Việt Nam "chốt" mở bán ZenFone 4 Max Pro từ giữa tháng 9

Sau sự thành công của ZenFone 3, ASUS đã sẵn sàng cho thế hệ tiếp theo và đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 17 tháng 8 tới. Mới đây website ASUS Việt Nam cũng thông báo thời gian dự kiến mở bán sản phẩm.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Asus Zenfone 4 series trang bị vân tay dạng cảm ứng lực như iPhone 7

Hôm qua (17/8), ASUS đã chính thức trình làng 6 sản phẩm mới bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm