"Mổ xẻ"Xiaomi Pocophone F1 để thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong

Mới đây, Xiaomi đã tung ra video 'mổ xẻ' mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của họ, Pocophone F1, để người dùng có thể thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong nó

Nếu như bạn nghĩ rằng, những thiết bị có giá rẻ như vậy là nhờ sử dụng linh kiện rẻ tiền, chất lượng gia công kém. Nhưng sau khi bạn xem video mổ xẻ Xiaomi Pocophone F1, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó. 

"Mổ xẻ"Xiaomi Pocophone F1 để thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong

Xiaomi Pocophone F1 là mẫu điện thoại cao cấp có giá thành cực rẻ

Video hướng người dùng chú ý đến hai chi tiết quan trọng của Xiaomi Pocophone F1 : ống dẫn nhiệt “LiquidCool” và máy quét IR để mở khóa khuôn mặt. Poco F1 là điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 845 với ống dẫn nhiệt “LiquidCool”. Đây là bộ tản nhiệt bằng kim loại đặt trên chipset để giúp chipset toả nhiệt đồng đều. Ống dẫn đi xuống dưới pin và gắn với bộ khung kim loại của điện thoại. Báo cáo chỉ ra rằng hệ thống ống dẫn nhiệt này hoạt động rất tốt, giúp cho Poco F1 giảm được đáng kể nhiệt độ của thiết bị.

Chi tiết thứ hai được đề cập là các thành phần của máy quét khuôn mặt hồng ngoại. Hệ thống gồm có camera hồng ngoại cùng với một đèn chiếu sáng. Cả hai thành phần này đều được đặt bên cạnh camera phía trước và tai nghe bên trong cụm tai thỏ phía trên màn hình.

Rõ ràng, không chỉ là thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ, mà những chi tiết phần cứng khác như hệ thống tản nhiệt và máy quét khuôn mặt đã tạo nên một chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi nhá hàng một số tính năng hấp dẫn trên Pocophone F1

Tài khoản POCO India vừa đăng tải một nội dung mở, và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Pocophone F1 sẽ có thiết kế với màn hình tràn viền, tai thỏ và đặc biệt là cụm cảm biến quét khuôn mặt 3D có hỗ trợ đèn hồng ngoại hoạt động vào ban đêm.

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

Mổ bụng smartphone tầm trung Pocophone F1 xem bên trong có gì nổi bật?

Như đã đề cập trước đó, Pocophone F1 tích hợp vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay cùng hệ thống tỏa nhiệt LiquidCool để giữ máy mát mẻ, không bị quá nhiệt khi hoạt động trong thời gian dài.

Pocophone F1 có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới

Cụ thể Jack Yung đã đăng tải thông điệp có nội dung song ngữ Việt/Anh 'Khi nào thì anh chàng này sẽ tới Việt Nam? Quá ngầu và chất! When will he come to vn? So cool and powerful!' đi kèm với một vài bức ảnh của chiếc smartphone Pocophone F1.

Xiaomi chính thức xác nhận sự tồn tại của Pocophone F1

POCO thương hiệu phụ của Xiaomi đã bị rò rỉ khá nhiều thời gian gần đây. Thiết bị đầu tiên mang thương hiệu này sẽ được gọi là Pocophone F1. Nó được cho là chiếc điện thoại hỗ trợ chip xử lý hàng đầu Snapdragon 845 có giá cả phải chăng nhất. Bây

Xuất hiện video mở hộp và test AnTuTu benchmark Xiaomi Pocophone F1

Đoạn video mở hộp đầu tiên cho thấy thiết kế tổng thể của máy hoàn toàn giống với những hình ảnh rò rỉ trước đấy. Phần giới thiệu cấu hình đã xác nhận máy được trang bị chip Snapdragon 845, tản nhiệt chất lỏng và hệ thống camera AI kép, camera

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén