Mổ bụng smartphone tầm trung Pocophone F1 xem bên trong có gì nổi bật?

Pocophone F1, chiếc smartphone thuộc thương hiệu con của Xiaomi (Poco) đã thu hút nhiều sự chú ý từ giới công nghệ cũng như cộng đồng người dùng ngay sau khi được giới thiệu bởi cấu hình quá tốt so với mức giá. Mới đây, một video “mổ xẻ” máy đã được đăng tải trên trang GSMArena. 

Mổ bụng smartphone tầm trung Pocophone F1 xem bên trong có gì nổi bật?

Như đã đề cập trước đó, Pocophone F1 tích hợp vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay cùng hệ thống tỏa nhiệt LiquidCool để giữ máy mát mẻ, không bị quá nhiệt khi hoạt động trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, sản phẩm đầu tiên của dòng Poco còn được trang bị máy quét khuôn mặt bằng camera hồng ngoại và đèn chiếu, bộ phận này đặt ngay bên cạnh camera selfie và loa thoại, điểm cộng lớn khi nhiều điện thoại tầm trung hay thậm chí là cao cấp khác chỉ sử dụng camera trước cho tính năng nhận diện gương mặt.

Theo nhận định của phóng viên GSMArena, với việc Pocophone F1 sử dụng nhiều ốc vít và không có keo dán, chiếc smartphone này khá dễ dàng để sửa chữa.

Pocophone F1 khi tháo rời toàn bộ linh kiện

Mời các bạn cùng theo dõi video “mổ bụng” Pocophone F1:

TIN LIÊN QUAN

"Mổ xẻ"Xiaomi Pocophone F1 để thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong

Nếu như bạn nghĩ rằng, những thiết bị có giá rẻ như vậy là nhờ sử dụng linh kiện rẻ tiền, chất lượng gia công kém. Nhưng sau khi bạn xem video mổ xẻ Xiaomi Pocophone F1, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

Xiaomi nhá hàng một số tính năng hấp dẫn trên Pocophone F1

Tài khoản POCO India vừa đăng tải một nội dung mở, và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Pocophone F1 sẽ có thiết kế với màn hình tràn viền, tai thỏ và đặc biệt là cụm cảm biến quét khuôn mặt 3D có hỗ trợ đèn hồng ngoại hoạt động vào ban đêm.

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

POCOPHONE F1 chính thức trình làng thị trường Đông Nam Á

Để giảm giá thành smartphone, POCOPHONE đã hoàn thiện chiếc POCO F1 bằng một lớp polycarbonate cứng cáp thay vì chất liệu kim loại và kính bóng bẩy.

Pocophone F1 chạy Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench

Pocophone F1 (hay Poco F1 ở Ấn Độ) là chiếc smartphone flagship Android có giá thành rẻ nhất trên thị trường di động hiện nay. Mới đây, model này...

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

Tình trạng hở sáng trên Pocophone F1 chỉ là do phần mềm

Theo Poco, chỉ 0.3% các máy Poco được bán ra với tình trạng hở sáng màn hình. Nếu phát hiện tình trạng này, người dùng có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành gần nhất của Poco để được giải quyết.

Poco xác nhận sẽ đưa Pocophone F1 đến với 65 nước, trừ Canada và Mỹ

Nhắc lại cấu hình để bạn nhớ, Pocophone F1 sở hữu màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB, ROM 64/128/256 GB. Mặt sau của máy là camera kép 12 + 5 MP, mặt trước là máy ảnh 20 MP cùng thỏi pin dung lượng 4.000 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone và mẹo hay

Các bạn cũng đừng lo đến việc “nút home ảo” sẽ xuất hiện trên những bức ảnh mỗi khi bạn chụp màn hình vì mỗi lần chụp bằng bất cứ cách nào nút home ảo này sẽ lại tự ẩn đi và không hề xuất hiện trong những bức ảnh của

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Mở tập tin MSG bằng cách nào?

Tập tin MSG được tạo ra để sử dụng trên Outlook, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt phần mềm Outlook để xem nội dung của tệp đó. Bạn có thể dùng một trình soạn thảo văn bản bất kỳ để xem nội dung file MSG, hoặc, bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...