Continuum sắp đổ bộ lên các dòng Lumia cũ

Tính năng Continuum được ra mắt trên một số smartphone cao cấp mới chạy Windows 10 của Microsoft sắp được mang lên một loạt smartphone cũ hơn.


Trang Nokiapoweruser đã từng thực hiện một số thí nghiệm cho thấy tính năng Continuum hay còn được biết đến là tính năng biến smartphone thành một chiếc máy tính di động có thể hoạt động tốt trên Lumia 830. Bây giờ, còn có thêm thông tin cho thấy Lumia 635 với RAM 512 MB cũng có thể dùng tính năng này.

Ngoài ra, không chỉ Lumia 635 và Lumia 830 ngay cả Lumia 640, 930 và 1520 cũng được cho là có thể dùng Continuum mượt mà. Tuy nhiên phiên bản Continuum dành cho các thiết bị này hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển và một nhà phát triển phần mềm nổi tiếng tên là Gustave đang theo đuổi dự án này.

Mặc dù vẫn chưa chắc chắn ngày chính xác mà phiên bản Continuum dành cho các smartphone Lumia cũ sẽ ra mắt nhưng ít nhất người dùng sản phẩm này vẫn có cái để chờ đợi.


Nguồn: Continuum sắp đổ bộ lên các dòng Lumia cũ

TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh - Microsoft giải thích lý do Lumia 650 không hỗ trợ Continuum

Microsoft vừa lên tiếng giải thích nguyên nhân vì sao họ không trang bị tính năng Continuum cho chiếc điện thoại Lumia 650 vừa ra mắt.

Acer Liquid Jade Primo hỗ trợ Continuum lên kệ tại Microsoft Store

Chiếc smartphone Windows 10 Mobile mang tên Acer Liquid Jade Primo đã lên kệ Microsoft Store với giá bán 649 USD (khoảng 14.5 triệu đồng). Sản phẩm này cũng đi kèm với bộ kit để biến máy thành một chiếc máy tính để bàn như Lumia 950/950 XL vậy.

Lumia 950 có thể dùng Samsung DeX để chạy tính năng Continuum

Thay vì sử dụng bộ thiết bị Display Dock do chính Microsoft sản xuất để đưa hình ảnh từ smartphone lên trên màn hình, một người dùng đã thử nghiệm kết nối chiếc Lumia 950 của mình với bộ thiết bị Samsung DeX và dùng tính năng Continuum để xuất hình

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Nokia Lumia 530 Rise sẽ được phát hành bởi T -Mobile

Lumia 530 người tiền nhiệm của Lumia 525 và Lumia 520 sẽ sớm được lên kệ.

Ảnh thực tế smartphone giá rẻ Lumia 530

Hình ảnh rò rỉ được cho là của smartphone giá rẻ Lumia 530 kế nhiệm bộ đôi Lumia 520 và Lumia 525.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt