Những smartphone Huawei đầu tiên nhận bản cập Android 9 Pie beta

Theo Huawei, giao diện EMUI 9.0 mới được cài sẵn trên hệ điều hành Android 9 Pie sẽ được chính thức công bố vào cuối tuần này tại sự kiện IFA 2018. 

Những smartphone Huawei đầu tiên nhận bản cập Android 9 Pie beta

Ngoài ra, những smartphone đầu tiên nhận được bản cập vào tháng 9 sẽ là dòng Huawei P20, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite. Còn dòng Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 Lite sẽ nhận được bản cập nhật ngay sau loạt P20.

Nguồn tin cho biết, những smartphone khác của hãng cũng được cập nhật Android 9 Pie nhưng Huawei vẫn chưa công bố danh tính và thời gian cụ thể.

Huawei đã khởi chạy chương trình Android 9 Pie beta cho các thiết bị sau: Huawei Mate 10, Huawei Mate10 Porsche Design, Huawei Mate 10 Pro, Huawei Mate RS Porsche Design, Huawei P20, Huawei P20 Pro, Honor 10, Honor V10 và Honor Play. 

Nhưng chương trình thử nghiệm beta được giới hạn chỉ 1.500 người tham gia và chỉ được diễn ra ở Trung Quốc. Hy vọng các smartphone khác Huawei và Honor sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie trong thời gian sớm nhất.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Huawei giới thiệu EMUI 9.0 beta dành cho 9 smartphone, có cả Huawei P20 Pro

Danh sách này bao gồm 6 smartphone Huawei và 3 smartphone Honor, đặc điểm chung là tất cả đều được trang bị chipset Kirin 970. Trong khi đó, bộ đôi Mate 20 mới ra mắt trang bị vi xử lý Kirin 980 đã cài sẵn EMUI 9.0 ngay từ khi xuất xưởng.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

9 chiếc smartphone Huawei và Honor sẽ được cập nhật Android Pie vào ngày 10/11

Việc cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng chính là điểm tích cực đối với Huawei - nhà sản xuất vốn tỏ ra khá chậm chạp trong việc nâng cấp phần mềm trong những năm vừa qua. Việc cập nhật phần mềm liên tục và nhanh chóng cũng giúp cho Huawei duy

Chính thức: Huawei Mate 20/Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10

Trong buổi họp báo diễn ra tại IFA 2018, Huawei đã xác nhận Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại London. Đây sẽ là một trong những...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Huawei Mate 10 Lite sẽ có tên mã rất lạ!

Như các bạn đã biết, Mate 10 có tên mã là 'Alps', trong khi Mate 10 Pro có tên mã là 'Blanc'. Ngoài ra, phiên bản Mate 10 Porsche Design thừa...

Những smartphone của Huawei, Honor bắt đầu được cập nhật Android Oreo

Huawei xác nhận rằng người dùng các thiết bị sau đã có thể tải về EMUI 8.0, bao gồm: Huawei P9, P9 Plus, Huawei Honor 8, Huawei Mate 8, Honor Note 8, Honor V8 và Honor Play 6X.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút