Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Kênh YouTube PhoneBuff mới đây đã thực hiện một thử nghiệm giúp chúng ta có thể hình dung một cách khá chính xác về những gì mà Galaxy Note 9 và iPhone X mang lại trải nghiệm cho người dùng.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Galaxy Note 9 và iPhone X trong bài kiểm tra hiệu năng

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Còn iPhone X của Apple ra mắt từ mùa thu năm ngoái dùng chip Apple A11 Bionic, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB và hệ điều hành iOS 11.4.1.

Bài kiểm tra được thực hiện với việc mở đồng thời các ứng dụng được chọn theo thứ tự từ trên xuống dưới để đo hiệu năng mở ứng dụng trên Galaxy Note 9 và iPhone X. Sau đó, các ứng dụng lại được mở theo thứ tự từ dưới lên trên để đo hiệu năng chạy lại.

Hiệu năng mở ứng dụng của iPhone X vượt trội so với Galaxy Note 9

Theo như kết quả kiểm tra của PhoneBuff, iPhone X chỉ mất 2 phút 9 giây để mở hết các ứng dụng trong lượt đầu tiên. Trong khi đó, Galaxy Note 9 cần 2 phút 16 giây để mở hết lượt ứng dụng.

Tuy nhiên, ở 'lượt về', các ứng dụng được mở lại để đánh giá khả năng đa nhiệm của Galaxy Note 9 và iPhone X, flagship của Samsung lại có thành tích vượt trội, hoàn thành trong vòng 46 giây so với iPhone X cần tới 1 phút 20 giây.

Như vậy, sau 2 lượt mở ứng dụng, tổng thời gian Galaxy Note 9 tiêu tốn là 3 phút 2 giây, trong khi đó iPhone X phải cần tới 3 phút 29 giây.

Nguồn: vietnamnet.vn

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

iPhone XR thể hiện như thế nào qua bài so sánh hiệu năng với Galaxy Note 9

Theo trang 9to5mac, trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone XR, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 8GB RAM, bộ nhớ trong 512GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Hiệu năng iPhone 7 sẽ vượt Galaxy Note 7

Hiệu năng của iPhone 7 được dự đoán sẽ vượt trội Galaxy Note 7. Vài tuần nữa, Apple...

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 liệu có mạnh mẽ hơn iPhone X?

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) thì giới công nghệ đã thử nghiệm điểm hiệu năng của chiếc flagship này như thế nào so với các đối thủ khác.

iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Tính chất cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí các fans của hai công ty này luôn tìm cách chứng minh cho nửa kia thấy rằng sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Face Unlock trên Huawei Nova 2i

Mở khóa bằng vân tay đã trở nên quá quen thuộc trong những năm vừa qua. Hình thức mở khóa này nhận diện rất nhanh và bảo mật nhưng cũng gặp rất nhiều hạn chế như không thể nhận diện tốt nếu tay ra mồ hôi hoặc nếu mang

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao sim Viettel

Trường hợp tranh chấp số điện thoại hiện nay xảy ra khá phổ biến nhất là những bạn nào đang sở hữu cho mình số điện thoại độc, hay số điện thoại năm sinh đẹp...

Hướng dẫn đổi DNS Quad9 chặn các trang web lừa đảo, chứa mã độc

DNS Quad9 mới ra mắt sẽ giúp ngăn chặn những tên miền lừa đảo, các kiểu mã độc, domain giả, bảo vệ máy tính trước những cuộc tấn công mạng.

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

6 phương pháp giảm bớt phiền nhiễu trong smartphone Android

Hầu hết các smartphone Android đều được nhà sản xuất tích hợp sẵn nhiều ứng dụng mặc định. Về cơ bản, đây là những phần mềm dạng dùng thử được cài đặt sẵn mà không quan tâm người dùng có sử dụng chúng hay không.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...