OPPO F9 Pro được phê duyệt bởi TENAA, sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc

Smartphone OPPO với số model PBBT00 và PBBM00 đã được cơ quan TENAA ở Trung Quốc phê duyệt. Các báo cáo trước đây tiết lộ rằng hai model này thuộc về OPPO F9 Pro. 

OPPO F9 Pro được phê duyệt bởi TENAA, sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc

Bây giờ F9 Pro đã được phê duyệt bởi TENAA, gần như chắc chắn model này sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc. Tuy nhiên trước nay OPPO không bán dòng F-series ở Trung Quốc, cho nên không loại trừ khả năng F9 Pro sẽ được bán ra với tên gọi khác ở quốc gia này.

OPPO PBBT00 và PBBM00 có kích thước 156.7 x 74 x 7.99 mm và nặng 169 gram. Có các màu như trắng, đen, xanh dương và hồng. Máy được trang bị màn hình 6.3 inch độ phân giải Full HD+ (2.340 x 1.080 pixel) và dung lượng pin 3.415 mAh.

OPPO F9 Pro phiên bản màu hồng xuất hiện trên TENAA

Máy dùng chip 8 nhân xung nhịp 2 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ microSD).

Mặt sau của điện thoại có camera kép 16 MP + 2 MP, còn camera selfie phía trước có độ phân giải 16 MP. Cảm biến vân tay được bố trí ở mặt lưng.

Để phù hợp hơn với từng thị trường, nên các phiên bản OPPO F9 Pro sẽ có cấu hình và màu sắc khác nhau đôi chút.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

OPPO Reno5 5G với bộ sạc 65W được xác nhận bởi chứng nhận 3C

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, OPPO đang làm việc để sớm ra mắt các thành viên mới thuộc dòng Reno của hãng, có tên gọi là Reno 5 series.

Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, OPPO có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 5 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ công nghệ sạc và các biến thể màu sắc của điện thoại này.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

Một chiếc điện thoại OPPO 4G bí ẩn lộ toàn bộ cấu hình và thiết kế

Một chiếc điện thoại OPPO với số model PESM10 đã nhận được sự chấp thuận từ trang web chứng nhận TENAA của Trung Quốc, để lộ thông số kỹ thuật kèm hình ảnh thiết kế.

Có đến hai mẫu smartphone mới của OPPO đạt chứng nhận TENAA

Hai chiếc smartphone này có cùng màu xanh dương với hiệu ứng Gradient giống như trên OPPO F9 Pro. Ngay cả thiết kế và thông số kỹ thuật cũng tương tự nhau.

Phiên bản giá rẻ của OPPO R17 với cảm biến vân tay trong màn hình đạt chứng nhận TENAA

Ba điện thoại thông minh OPPO mới đã được chứng nhận qua TENAA với các số model PBCM30, PBCM10 và PBCT10. Tất cả đều liên quan chặt chẽ đến OPPO R17 và R17 Pro gần đây vừa ra mắt. Dường như 3 mẫu điện thoại này sẽ có sự khác nhau về bộ nhớ lưu trữ

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy