Tổng hợp mẹo hay dành cho các bạn sử dụng Windows Phone

Xin chào anh em sử dụng Windows Phone, mình cũng làm một Fan ruột của Windows Phone từ cái thời Lumia 520 'huyền thoại'. CN ngày hôm nay, mình sẽ tổng hợp cho các bạn 5 mẹo hay nhất về WP tuần này.

Lỗi 'thiết bị sạc chậm' trên Windows 10 Mobile và cách khắc phục

Thiết bị sạc chậm (the device is charging slowly) là 1 trong những lỗi cực kỳ khó chịu mà người dùng Windows 10 Mobile phản ánh. Đây không phải do phần cứng mà chỉ là một lỗi nhỏ ở phần mềm, và cách khắc phục cũng tương đối đơn giản mời các bạn theo dõi ở bài viết sau.


Làm sao để tăng độ bảo mật tài khoản Microsoft-Facebook-Google?

Hiện nay, việc các Hacker đánh cắp thông tin người dùng bằng cách xâm nhập trái phép vào tài khoản cá nhân đã không còn là điều hiếm hoi. Chính vì vậy, việc tăng cấp độ bảo mật cho tài khoản của mình bằng công cụ Authenticator do Microsoft cung cấp là việc làm rất cần thiết.


Mẹo tải về các ứng dụng cũ từ Nokia trên Store

Như các bạn biết, các ứng dụng về ảnh-video của Nokia là điều tuyệt vời nhất mà chúng ta từng trải nghiệm. Tuy nhiên, vì lý do gì đó mà Microsoft lại không tiếp tục phát triển và ngăn người dùng tiếp cận chúng. Do đó, bạn nào muốn tải những ứng dụng đó thì hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!


Rio 2016: Ứng dụng hay giúp bạn theo dõi Olympics Rio 2016

Thế vận hội Rio 2016 đang diễn ra hết sức hấp dẫn tại Brazil. Và để giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ những gì xảy ra tại ngày hội thể thao lớn nhất mùa hè này, mời các bạn tải ngay ứng dụng Rio 2016.


Nguồn: Tổng hợp mẹo hay dành cho các bạn sử dụng Windows Phone

TIN LIÊN QUAN

Microsoft chính thức phát hành Authenticator cho Windows 10 Mobile

Sau một thời gian phát hành bản Beta, cuối cùng Microsoft đã tung ra phiên bản chính thức của ứng dụng Authenticator trên Windows Store cho những người dùng Windows 10 Mobile.

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile cho các thiết bị chạy Windows Phone 8.1

Đúng như thông báo trước đó, rạng sáng ngày 19/3, Microsoft chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile dành cho các thiết bị cũ vốn đang chạy Windows Phone 8.1.

Đâu là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới?

Trang tin GSMArena dẫn nguồn từ AdDuplex vừa cho biết thống kê mới nhất của họ về các dòng điện thoại phổ biến nhất thế giới.

Sau 6 năm, cuối cùng Windows Phone cũng có Instagram "chính chủ"

Instagram hiện đang rất phổ biến trên hai hệ điều hành iOS và Android. Dù chậm chân nhưng cuối cùng ứng dụng chia sẻ hình ảnh này đã “lấn sân” sang cả Windows 10 Mobile.

Rò rỉ Sony Lue Z chạy Windows Phone 8.1

Rò rỉ Sony Lue Z smartphone chạy Windows Phone đầu tiên của Sony.

Window Phone được sửa chữa bởi Nokia

Trong một nỗ lực phổ biến và tăng cường khả năng truy cập cho Windows Phone, Nokia đã phát hành một số các thiết bị Windows 8 với các mức giá khác nhau.

85% người dùng Windows Phone sẽ bị Microsoft ngừng hỗ trợ Skype

Nếu bạn đang dùng một chiếc máy chạy hệ điều hành Windows Phone 8, 8.1 và một số máy chạy Windows Phone 10 thì bạn có thể bị ngừng hỗ trợ ứng dụng Skype

Loạt smartphone BLU lên đời Windows 10 Mobile

Nhà sản xuất BLU đã từng thông báo rằng các smartphone Windows Phone của hãng sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Windows 10 Mobile khi bản nâng cấp này được Microsoft phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng ứng dụng eTax Mobile

Trước đây, việc tra cứu thông tin địa chỉ các ngân hàng ủy nhiệm thu thuế, ngân sách nhà nước còn nhiều khó khăn. Vậy đây là cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng điện thoại...

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

7 công cụ khắc phục sự cố mạng tốt nhất "cứu nguy" cho mạng nhà bạn

Bạn thường gặp các sự cố về mạng? Không thể truy cập? Bạn có cảm thấy bực bội và muốn kết nối càng sớm càng tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn chẩn đoán các vấn đề về mạng và đưa ra các công cụ tích hợp sẵn trong Windows và

Ẩn tất cả bài viết về chủ đề đang tràn ngập newsfeed facebook của bạn

Chán ngán vì newsfeed facebook tràn ngập thông tin về 1 chủ đề đang hot. Áp dụng mẹp sau đây của chúng tôi để ẩn tất cả thông tin này nhé

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.