Nokia XL2 chạy Android xuất hiện, rất giống Lumia 930

Với tuyên bố của Nokia về việc sẽ quay trở lại sân chơi smartphone Android thì bây giờ những mẫu điện thoại của hãng xuất hiện sẽ trở nên rất hấp dẫn, đặc biệt là đối với những fan hâm mộ “đế chế” một thời này.


Trước khi về với đội của Microsoft, Nokia chắc chắn đã có nhiều dự tính, những mẫu smartphone Android đầu tiên như Nokia X, Nokia XL ra mắt chỉ là khởi đầu và sẽ có những sản phẩm kế nhiệm đang trong quá trình nghiên cứu, phát triển. Dẫu vậy, khi Microsoft mua lại, những sản phẩm này hầu hết đã bị “khai tử” và không được ra mắt.

Nokia XL2 chạy Android xuất hiện, rất giống Lumia 930

Hôm nay (14/8), mẫu smartphone Android Nokia XL2 bỗng dưng xuất hiện, thiết bị này có màn hình 5 inch HD nhưng điều thú vị nhất là nó trông rất giống với Lumia 930 với khung kim loại, độ dày và kích thước cũng tương tự.

Với thông tin Nokia sắp trở lại với smartphone Android thì hy vọng những mẫu smartphone như vậy sẽ được khởi động trở lại và ra mắt.


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Lộ diện nguyên mẫu smartphone Nokia có thiết kế giống Lumia 1520

Có một chi tiết khiến chúng ta biết rằng đây là một sản phẩm mới là bởi nó có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau, ngay dưới module máy ảnh. Chắc chắn cảm biến vân tay này không thuộc về smartphone Lumia nào cả.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 2 sẽ có pin dung lượng lớn nhất trong tất cả smartphone Android Nokia

Gần đây, chiếc Nokia 2 giá rẻ cũng bắt đầu rò rỉ nhiều thông tin. Sau khi đạt chứng nhận tại FCC thì mới đây, nguồn tin cho biết Nokia 2 sẽ có pin...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia sẽ mang chế độ Pro Camera trở lại Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco

Sau khi rời khỏi Microsoft, cứ tưởng chúng ta sẽ không còn được sử dụng camera này nữa, nhưng Nokia đã xác nhận sẽ mang chế độ Pro Camera trở lại trên Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý