Honor 10 Lily White: Viên ngọc tuyệt đẹp mỗi khi bạn cầm trên tay sử dụng

Honor 10 Lily White là phiên bản màu được tung ra sau này. Nó giống như một viên ngọc tuyệt đẹp mỗi khi bạn cầm trên tay sử dụng. 

Honor 10 Lily White: Viên ngọc tuyệt đẹp mỗi khi bạn cầm trên tay sử dụng

Vào đầu tháng 8, Honor đã tung ra màu mới của Honor 10 cụ thể là Lily White. Màu mới này là màu thứ năm sau Phantom Purple, Phantom Blue, Seagull Gray và Night Black. Trong số đó, phiên bản 6GB + 64GB có giá khoảng 348 USD, trong khi phiên bản 6GB + 128GB có giá 406 USD. Cách đây ít ngày, Honor 10 Lily White đã chính thức được phát hành. Nó có giá không thay đổi so với các phiên bản màu sắc khác. 

Honor 10 Lily White sử dụng quy trình phủ aurora thay đổi màu sắc, đồng thời kính cong 3D được đánh bóng ở bốn góc. Đó là lý do tại sao nó trông giống như một viên ngọc khi cầm trong tay. Bạn sẽ thấy có chút thay đổi màu sắc từ trắng ngọc sang hồng một chút khi có ánh sáng tác động vào. Đó là một trong những hiệu ứng rất ấn tượng trên một thiết bị tầm trung như Honor 10. 

Còn nói về thiết kế, Honor 10 Lily White vẫn không khác gì so với phiên bản tiêu chuẩn. Nó có cảm biến dấu vân tay siêu âm nằm ở mặt trước của điện thoại nhưng ở dưới kính màn hình, mang tới trải nghiệm mở khóa rất nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể mở khóa vân tay ngay cả khi ngón tay bị ướt. 

Honor 10 Lily White có tổng quan kích thước là 149,6 x 71,2 mm x 7,7 mm với trọng lượng 153 g, kết hợp cùng các cạnh cong mang lại trải nghiệm cầm nắm rất thoải mái. Bạn có thể sử dụng điện thoại bằng một tay thực sự rất dễ dàng. Điểm trừ là nó hơi trơn một chút và bám vân tay ở mặt sau. Tuy nhiên, phiên bản màu trắng này thì vân tay để lại khó nhìn thấy hơn. 

Các chi tiết như cổng kết nối và các phím bấm vật lý trên Honor 10 Lily White được sắp xếp y hệt phiên bản tiêu chuẩn. Hạn chế của điện thoại là nó chấp nhận 2 thẻ nano SIM, nhưng mà lại không có khả năng mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD. Thật may là Honor 10 Lily White vẫn có một jack cắm tai nghe 3.5mm cho những ai thích điều gì đó truyền thống. 

Ở mặt trước, Honor 10 Lily White vẫn có viền bezel đen chứ không phải trắng. Điện thoại có một chiếc notch cắt vào màn hình như nhiều sản phẩm khác của Huawei công bố năm nay. Phần notch này sẽ chứa camera trước và các cảm biến cùng loa thoại. Nếu bạn không thích chúng, Honor 10 Lily White có thêm tùy chọn trong cài đặt để ẩn nó đi với một thanh màu đen chỗ phần thông báo. 

Công nghệ màn hình trên Honor 10 Lily White là IPS LCD và kích thước của nó là 5.84 inch với độ phân giải 1080 x 2280 pixes, tức là Full HD +. Là một màn hình LCD, trải nghiệm nhận được là màu sắc ấm hơn chút so với công nghệ OLED và bạn cũng có một tùy chọn để điều chỉnh nhiệt độ màu theo ý thích. Nó là đủ sáng để dễ dàng có thể đọc được mọi thứ ở ngoài ánh sáng mặt trời trực tiếp. 

Các phần cứng cốt lõi trên smartphone này vẫn giữ nguyên như bản tiêu chuẩn. Honor 10 Lily White được thiết kế chủ yếu cho phái nữ vẫn có bộ xử lý Kirin 970 cùng với 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB không mở rộng được. Có một điều thú vị ở smartphone này đó là việc nó là chiếc điện thoại 8GB đầu tiên của thương hiệu này. Về mặt máy ảnh, chúng ta có camera phía sau AI kép 24MP + 16MP kết hợp với một camera selfie 24MP khác ở phía trước để chụp ảnh tự sướng. Để cấp nguồn cho thoại thông minh, nhà sản xuất trang bị cho nó viên pin 3400mAh. 

Một trong những lợi thế khác của Honor 10 Lily White là hỗ trợ GPU Turbo. Theo Huawei chia sẻ khi công bố GPU Turbo, công nghệ này đã mở ra nút thắt cổ chai về khả năng xử lý giữa hệ điều hành EMUI và GPU / CPU. Nó sẽ cải thiện hiệu suất GPU / CPU, và có thể là giải pháp tối ưu cho việc xếp chồng phần cứng trong các thiết bị Android. Hiện tại, chỉ có các thiết bị Huawei có tính năng này nhưng công ty không có ý định độc quyền tính năng như chip Kirin của nó. Nếu hiệu suất trên Honor 10 được cải thiện đáng kể, thì sẽ không mất nhiều thời gian để các OEM khác có thể tham gia vào chương trình GPU Turbo. 

 
 

HàoPA

Ảnh pconline

TIN LIÊN QUAN

Honor 9 Youth Editon sẽ ra mắt cùng Honor V10 trong vài ngày tới

Theo Gizmochina, Honor 9 Youth Edition có thể giữ thiết kế hai mặt kính bóng bẩy của Honor 9. Máy sẽ phát hành ra thị trường với các tùy chọn màu sắc là Obsidian Black, Sea Blue, Pearl White, and Seagull Gray.

Lộ diện đầy đủ thông tin về thiết kế, cấu hình và giá bán của Honor 10 Lite

Ngày mai (21/11), Honor được cho là sẽ trình làng mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung tiếp theo của hãng, có tên gọi là Honor 10 Lite. Bây giờ, trước thời điểm ra mắt chỉ vài tiếng thì tất tần tật thông tin về thiết kế, cấu hình và giá bán của

Honor 8X tại Trung Quốc sẽ được cập nhật Android 9 Pie beta vào tuần tới

Honor 8X là một sản phẩm thành công của Honor - một thương hiệu con Huawei, công ty cho biết đã có tới 6 triệu chiếc Honor 8X đã được bán trên toàn cầu. Sản phẩm cũng đang có mặt tại Việt Nam với 2 phiên bản 64GB và 128GB bộ nhớ.

Huawei trình làng chiếc Honor 9 Lite: màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 và 4 camera trước

Theo trang Gizmochina, Honor 9 Lite sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy trước sau.

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

Honor sẽ ra mắt vòng đeo tay Band 4 và Honor 8X vào ngày 5/9 tới

Mới đây, Honor đã đăng tải một hình trên trang Weibo của công ty tiết lộ rằng họ sẽ công bố một vòng đeo tay thông minh mới, Honor Band 4. Phiên bản Honor Band 3 hiện tại cũng đã ra mắt được gần một năm nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Honor dự

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Hiệu năng Honor V10 vô cùng ấn tượng với 165.587 điểm trên AnTuTu

Theo dữ liệu từ AnTuTu, Honor V10 được thử nghiệm là phiên bản có 6GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, Huawei cũng có các tùy chọn khác cho người dùng là 4GB RAM + 64GB lưu trữ hoặc 6GB RAM + 128GB lưu trữ.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào