Vivo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Vivo X23 vào ngày 6 tháng 9 tại Trung Quốc

Hôm nay, Vivo đã xác nhận rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Vivo X23 vào lúc 7:30 tối (theo giờ địa phương) ngày 6 tháng 9 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Vivo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Vivo X23 vào ngày 6 tháng 9 tại Trung Quốc

Ảnh quảng cáo Vivo X23

Theo Gizmochina, Vivo X23 sẽ là chiếc smartphone kế nhiệm của Vivo X21, máy được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.4 inch công nghệ hiển thị AMOLED, bộ nhớ RAM 8 GB kết hợp 128 GB ROM.

Trước đó, trang Web của Vivo đã tiết lộ rằng Vivo X23 sẽ sở hữu tỉ lệ màn hình so với mặt trước là 91.2% và tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ thứ 4.

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại của Vivo với mã model V1809A được cho là Vivo X23 được phát hiện trên Geekbench được trang bị chip Snapdragon 710. Ngoài ra, phiên bản này cũng xuất hiện trên phần mềm chấm điểm hiệu năng vi xử lý Master Lu Benchmark sử dụng chip Snapdragon 670. 

Vì thế chúng ta hãy để Vivo lên tiếng xác nhận bộ vi xử lý sử dụng trên Vivo X23, có khả năng Vivo X23 cũng có hai phiên bản bao gồm: một phiên bản tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình và một phiên bản có cảm biến vân tay thông thường với cấu hình thấp hơn một chút.

Phầm mềm điểm chuẩn của Trung Quốc đã xác nhận rằng màn hình giọt nước của X23 có độ phân giải là Full HD+ (2.340 x 1.080 pixel), tỉ lệ màn hình 19.5:9.

Cũng vào ngày 6/9 này thì Vivo cũng trình làng Vivo V11 Pro tại Ấn Độ. Giống như Vivo X23, V11 Pro cũng sẽ có thiết kế màn hình giọt nước và nhà sản xuất Trung Quốc đã đặt tên cho màn hình này là Halo FullView Display.

Các thông số kỹ thuật khác V11 Pro gồm: chip Snapdragon 660, pin 3.400 mAh, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, camera kép 12 MP + 5 MP và camera selfie 25 MP.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

Đầu tuần này, người kế nhiệm Vivo V20 sắp tới có tên là Vivo V20 (2021) đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Viễn thông Indonesia và một số cơ quan quản lý khác. Thông tin chi tiết Theo dữ liệu Geekbench, Vivo V20 ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!