Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay

Tuần trước, Xiaomi đã ra mắt mẫu smartphone mang thương hiệu con – Pocophone F1 tại thị trường Ấn Độ. Smartphone này được xem là điện thoại chip Snapdragon 845 rẻ nhất thế giới với mức giá 300 USD (khoảng 7 triệu đồng). 

Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay

Pocophone F1 sẽ bán ra tại Ấn Độ từ ngày 29/8 tới đây, nhưng Xiaomi hôm qua (26/8) cũng đã cho biết: Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay (27/8). 

Xiaomi Pocophone F1 được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6/8 GB, ROM 128/256 GB. Thiết bị này có màn hình 6.18 inch độ phân giải Full HD+ với notch tai thỏ viền cạnh trên, thân máy làm bằng polycarbonate.

Mặt sau của Xiaomi Pocophone F1 là camera kép 12 + 5 MP, trong khi mặt trước là máy ảnh 20 MP. Bên cạnh camera trước là một máy quét hồng ngoại, giúp cho Xiaomi Pocophone F1 có thể nhận dạng khuôn mặt ngay cả trong bóng tối.

Ngoài ra, Xiaomi Pocophone F1 còn có pin 4.000 mAh, chạy Android 8.1 Oreo. Về giá bán, tại Ấn Độ, phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 20.999 (khoảng 7 triệu đồng), bản RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá Rs. 28.999 (khoảng 9.6 triệu đồng). Với mức giá đó, Pocophione F1 trở thành smartphone chip Snapdragon 845 có giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chính thức xác nhận sự tồn tại của Pocophone F1

POCO thương hiệu phụ của Xiaomi đã bị rò rỉ khá nhiều thời gian gần đây. Thiết bị đầu tiên mang thương hiệu này sẽ được gọi là Pocophone F1. Nó được cho là chiếc điện thoại hỗ trợ chip xử lý hàng đầu Snapdragon 845 có giá cả phải chăng nhất. Bây

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Xiaomi nhá hàng một số tính năng hấp dẫn trên Pocophone F1

Tài khoản POCO India vừa đăng tải một nội dung mở, và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Pocophone F1 sẽ có thiết kế với màn hình tràn viền, tai thỏ và đặc biệt là cụm cảm biến quét khuôn mặt 3D có hỗ trợ đèn hồng ngoại hoạt động vào ban đêm.

Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ lộ diện cấu hình

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây, thông số kỹ thuật của smartphone Xiaomi Pocophone F1 vừa được đăng tải từ một cửa hàng Belarus. Nguồn tin này cho biết, mẫu di động sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình

Xiaomi Pocophone F1 ghé thăm AnTuTu, để lộ một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang công nghệ GSM Arena cho thấy Xiaomi Pocophone F1 đạt tới 285,302 điểm benchmark. Tuy điểm số này không đủ giúp Pocophone F1 có thể chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng nó vượt trội hơn

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn