Sony Xperia XA Ultra với bộ camera khủng chính thức giảm giá mạnh

Cách đây không lâu, Sony đã chính thức hạ giá mạnh đối với mẫu phablet Xperia XA Ultra tại thị trường Mỹ. Thì giờ đây, mức giá hấp dẫn này cũng đã đến với người hâm mộ Việt Nam.

Theo đó, trên website của , mình đã nhận thấy sự điều chỉnh mức giá mới cho “bé bự” Xperia Ultra từ 8.99 triệu xuống còn 7.99 triệu đồng, giảm hẳn 1 triệu đồng, mức giảm tương đương với “người anh em” Xperia XA trước đó (6.99 triệu xuống còn 5.99 triệu đồng).


Sau khi được điều chỉnh giá, giờ đây Xperia XA Ultra đã có cùng mức giá với Xperia C5 Ultra, Galaxy A5 2016 và chiếc Zenfone 3 phiên bản màn hình 5.2 inch vừa ra mắt không lâu.

So sánh về tổng thể, Xperia XA Ultra dường như vượt trội so với các ứng viên còn lại, đặc biệt là bộ camera 21.5 MP và 16 MP giúp bạn có những bức ảnh chụp “ thuỷ chung” – tức “trước sau như một”.


Ngoài ra là màn hình lớn lên tới 6 inch độ phân giải Full HD phục vụ nhiều cho nhu cầu giải trí. Xperia XA Ultra còn có vi xử lý Helio P10, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G cùng pin dung lượng 2.700 mAh. Mặc dù trên lý thuyết viên pin không thực sự “trâu bò” đối với một màn hình to đến 6 inch, nhưng theo ý kiến nhiều khách hàng đã sử dụng cho biết nó không hề tệ như chúng ta đã nghĩ. Với mình, đây là một thời điểm tốt để bạn sắm cho mình chiếc Sony Xperia XA Ultra.

Chi tiết và đặt mua ngay tại đây.

Nguồn: Sony Xperia XA Ultra với bộ camera khủng chính thức giảm giá mạnh

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện: Màn hình 6.5 inch, RAM 6GB, camera kép, giá gần 14 triệu

Xperia XA3 Ultra là chiếc phablet sở hữu màn hình rất lớn của Sony.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt