Galaxy Note 9 hay mô hình iPhone 2018 có thiết kế nổi bật hơn?

Samsung Galaxy Note 9 là chiếc flagship mới nhất là đối thủ chính đối với các thiết bị iPhone 2018. Mặc dù, Apple vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt song những thông tin cơ bản về iPhone 2018 đã bị rò rỉ.
Galaxy Note 9 hay mô hình iPhone 2018 có thiết kế nổi bật hơn?

Theo những nguồn tin cho biết, năm nay Apple sẽ cho ra mắt không chỉ hai mà đến ba thiết bị iPhone với các kích thước màn hình khác nhau. Ba thiết bị lần lượt có kích thước là 5,8inch, 6,1 và 6,5inch. Và dù vẫn chưa có thiết bị thật, song trang Macrumors đã thực hiện một clip so sánh chiếc Galaxy Note 9 với ba mô hình iPhone 2018 mới nhất.

Trong số ba phiên bản iPhone 2018, hai phiên bản có kích thước màn hình thấp nhất và cao nhất sẽ sử dụng màn hình OLED, phiên bản 6,1inch còn lại sẽ sử dụng màn LCD để hạ mức giá bán song mức giá vẫn dao động khoảng 700USD (tương đương 16 triệu VNĐ) tất cả sẽ đều được trang bị cảm biến TrueDepth và FaceID.

Khi đặt cạnh so sánh ba mô hình với Note 9, màn hình 6,4inch trên chiếc flagship của Samsung tương đương với màn hình 6,5inch của iPhone bù lại kích thước máy lại lớn hơn và khó cầm nắm hơn. Về phần màn hình, Macrumors cho biết viền màn hình trên mô hình iPhone 2018 được làm nhỏ hơn rất nhiều so với Note 9 bù lại, máy sẽ không có jack tai nghe 3.5mm và không còn cảm biến vân tay.

Galaxy Note 9 còn đi kèm với bút S Pen đảm bảo máy sẽ tiện dụng hơn rất nhiều khi so với flagship của Apple. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể sớm khẳng định khi đã có thông tin những mẫu iPhone sẽ có thể hoạt động được với Apple Pencil. Về hiệu năng vẫn chưa thể chắc chắn được điều gì song khả năng cao iPhone sẽ nhỉnh hơn nhờ sự tối ưu hóa cao của iOS. Bù lại, nó sẽ có tốc độ mạng không dây LTE kém thua Note 9 khi máy chỉ sử dụng modem của Intel thay vì Qualcomm như trước đây.

Để có được kết quả chính xác nhất, chắc chắn ta phải chờ đến khi iPhone 2018 được Apple ra mắt chính thức, lúc đó sẽ có các bài so sánh chân thật và chính xác nhất.

Theo Macrumors

TIN LIÊN QUAN

So sánh kích thước Galaxy Note 9 với iPhone X và các thiết bị flagship khác

Mình sẽ gửi cho các bạn những hình ảnh minh họa của Galaxy Note 9 so với kích thước của Galaxy Note 8 và các đối thủ đáng chú ý như Apple iPhone X, Google Pixel 2 XL, OnePlus 6 và phần còn lại.

So sánh thiết kế của iPhone 2018 với Galaxy Note 9

Như bạn đã biết thì bộ ba iPhone 2018 đã lộ diện thiết kế rõ nét ngoài đời thực cùng một vài thông tin về cấu hình. Theo truyền thống thì Apple sẽ giới thiệu thế hệ điện thoại mới của mình vào thời điểm cuối tháng 9 đầu tháng 10 và năm nay hãng sẽ

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Galaxy Note 9 thắng áp đảo iPhone X trong cuộc chiến camera giấu mặt

Vừa qua, trang tin Phone Arena đã thực hiện một bài so sánh camera hai siêu phẩm đình đám Galaxy Note 9 và iPhone X. Điểm đặc biệt của bài so sánh lần này chính là tên của hai chiếc flagship trên đã được ẩn đi, ngoài ra, ban giám khảo chính quyết

So sánh thời lượng pin của Galaxy Note 9 với một số model flagship khác

Với Galaxy Note 9, Samsung đã mạnh tay trang bị viên pin dung lượng 4000mAh để mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn. Mới đây, channel YouTube Mrwhosetheboss đã có cơ hội so sánh thời lượng pin của thiết bị này với một số model flagship khác.

iPhone X Plus sắp tới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn Galaxy Note của Samsung

Apple thường làm điều gì đó bất ngờ với iPhone và sau đó là nhiều hãng sẽ cố gắng để bắt chước, nhiều người tin rằng Samsung cũng phải làm như vậy.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

iPhone X năm sau sẽ có màn hình lớn hơn cả Galaxy Note 8

Nếu iPhone X năm nay màn hình rộng 5.8 inch chưa đủ lớn thì năm sau bạn sẽ phải ngạc nhiên với kích thước màn hình của thế hệ tiếp theo. Cụ thể,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.