Pocophone F1 có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới

Giám đốc Xiaomi Việt Nam, Jack Yung vừa đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook, hé lộ Pocophone F1 có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới. Hy vọng thì sắp tới chúng ta sẽ được thấy một chiếc smartphone cấu hình cao cấp được bán với giá tầm trung, cận cao cấp. 

Pocophone F1 có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới

Cụ thể Jack Yung đã đăng tải thông điệp có nội dung song ngữ Việt/Anh 'Khi nào thì anh chàng này sẽ tới Việt Nam? Quá ngầu và chất! When will he come to vn? So cool and powerful!' đi kèm với một vài bức ảnh của chiếc smartphone Pocophone F1.

Dòng trạng thái của Jack Yung vừa mới đăng trên Facebook.

Pocophone là thương hiệu chuyên về smartphone cao cấp vừa được Xiaomi tạo ra gần đây và Pocophone F1 là 'đứa con cưng' đầu tiên. Đúng như slogan của thương hiệu 'Master of Speed - Ông trùm tốc độ', Pocophone F1 sở hữu cho mình một cấu hình phần cứng mạnh mẽ gồm vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6/8GB.

POCO F1 được trang bị hệ thống tản nhiệt chất lỏng mang tên LiquidCool với khả năng giảm nhiệt hiệu quả hơn 300% so với các sản phẩm cao cấp khác. Chính điều này đã giúp chiếc smartphone này luôn đạt hiệu năng cao khi hoạt động liên tục.

Pocophone F1 luôn đạt hiệu năng 'đỉnh' nhờ vào tản nhiệt chất lỏng.

Vẫn như truyền thông, giá vẫn là thông tin đặt biệt nhất trên mỗi sản phẩm của Xiaomi. Pocophone F1 phiên bản RAM 6GB, ROM 64GB sẽ được bán với giá 7.990.000 đồng tại Ấn Độ và phiên bản cao cấp hơn RAM 8GB, ROM 256GB có giá 9.600.000 đồng.

Dự kiến vào ngày 27/8 tới đây, POCOPHONE sẽ tổ chức sự kiện chào sân F1 tại thị trường Đông Nam Á. Rất có thể, chiếc máy này cũng sẽ được bán tại VN.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Pocophone F1 chạy Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench

Pocophone F1 (hay Poco F1 ở Ấn Độ) là chiếc smartphone flagship Android có giá thành rẻ nhất trên thị trường di động hiện nay. Mới đây, model này...

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Xiaomi chính thức xác nhận sự tồn tại của Pocophone F1

POCO thương hiệu phụ của Xiaomi đã bị rò rỉ khá nhiều thời gian gần đây. Thiết bị đầu tiên mang thương hiệu này sẽ được gọi là Pocophone F1. Nó được cho là chiếc điện thoại hỗ trợ chip xử lý hàng đầu Snapdragon 845 có giá cả phải chăng nhất. Bây

Pocophone F1 sẽ được cập nhật hệ điều hành Android Q

Cách đây vài tháng Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc Pocophone F1. Nhờ cấu hình mạnh mẽ và mức giá hợp lý chiếc máy này nhanh chóng chinh phục nhiều người dùng. Pocophone F1 được khởi chạy trên nền tảng Android 8.1, dự kiến máy sẽ sớm được cập

Poco xác nhận sẽ đưa Pocophone F1 đến với 65 nước, trừ Canada và Mỹ

Nhắc lại cấu hình để bạn nhớ, Pocophone F1 sở hữu màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB, ROM 64/128/256 GB. Mặt sau của máy là camera kép 12 + 5 MP, mặt trước là máy ảnh 20 MP cùng thỏi pin dung lượng 4.000 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta