Rò rỉ hình ảnh báo chí của Galaxy J2 Core chạy Android Go

Mẫu smartphone chạy Android Go đầu tiên của Samsung - Galaxy J2 Core đã rò rỉ nhiều thông tin trong vài tháng qua, nó bao gồm cả thông số kỹ thuật, phần mềm… Còn hôm nay (22/8), hình ảnh báo chí của smartphone này cũng đã lộ diện. 

Rò rỉ hình ảnh báo chí của Galaxy J2 Core chạy Android Go

Hình ảnh cho thấy Galaxy J2 Core có thiết kế khung vỏ nhựa giống với những sản phẩm giá rẻ trước đây mà Samsung đã ra mắt. Mặt sau có camera đơn tích hợp đèn flash LED bên dưới, dự kiến nó có độ phân giải 8 MP. Hình ảnh lần này không cho thấy mặt trước, nhưng các bức ảnh trước đây cho thấy Galaxy J2 Core có màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống, có nút Home vật lý.

Bên trong, Galaxy J2 Core dùng vi xử lý Exynos 7570 của Samsung, RAM 1 GB + ROM 16 GB. Ngoài ra, máy còn có pin 2.600 mAh, chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo phiên bản Android Go (được tinh gọn để nhẹ nhàng hơn cho những smartphone cấu hình thấp).

Hiện chưa rõ khi nào Galaxy J2 Core sẽ trình làng nhưng với việc lộ ảnh báo chí và đã đạt chứng nhận tại FCC thì dự kiến thời điểm đó đã rất gần.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J2 Core - smartphone Android Go đầu tiên của Samsung ra mắt Ấn Độ

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 960 x 540 pixels với kích thước 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Exynos 7570, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị hiện chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo chứ không phải

Rò rỉ tài liệu hướng dẫn của Galaxy J4 Core, smartphone thứ 2 chạy Android Go của Samsung

Sau Galaxy J2 Core, có vẻ như Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản chạy Android Go của smartphone Galaxy J4.

Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ

Dựa trên ảnh render, Samsung Galaxy J2 Core sẽ sở hữu 5 phiên bản màu Đen, Vàng, Xanh Nhạt, Xanh đậm và Tím. Ngoài ra, mặt lưng Galaxy J2 Core sẽ sở hữu camera sau với đèn flash LED trợ sáng và mic thoại. Nếu như bạn từng theo dõi các dòng giá rẻ

Galaxy J4 Core đạt chứng nhận Wifi Alliance, có thể sắp ra mắt

Galaxy J4 Core là một chiếc smartphone nằm trong chương trình Android Go. Trước đây, Galaxy J2 Core cũng đã chạy Android Go Edition, vì vậy có thể nói rằng Samsung sẽ dùng ký hiệu “Core” cho những smartphone thuộc Android Go.

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Galaxy J2 Core đã có mặt tại Bluetooth với các model gồm: SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS và SM-J260Y_DS. Tất cả các model này sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau.

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận từ liên minh Wi-fi, không còn là lời đồn

Theo đó, Galaxy J2 Core đã nhận được chứng nhận từ WFA (Liên minh Wi-Fi) về việc sử dụng số model SM-J250G / DS. Như vậy, sự xuất hiện của Galaxy J2 Core chỉ còn là vấn đề thời gian.

Samsung ra mắt Galaxy J4 Core: Phiên bản nâng cấp của Galaxy J2 Core

Android Oreo và Android Pie là những hệ điều hành yêu cầu phần cứng mạnh mẽ để có thể hoạt động mượt mà, chính vì vậy mà Google đã ra mắt Android Go như một giải pháp dành cho những chiếc smartphone có hạn chế về cấu hình phần cứng. Android Go cũng

Galaxy J4 mới chạy Android Go đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt thị trường

Galaxy J4 Core được liệt kê trên trang web của FCC với nhãn hiệu FCC A3LSMJ410G và số model là SM-J410G. Trong khi đó, Galaxy J4 ra mắt hồi tháng 5 năm nay có số model SM-J400 và Galaxy J4 Plus sắp ra mắt mang mã hiệu SM-J415.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.