Top 10 smartphone bán đắt không kịp trở tay trên thế giới P2

Phần tiếp theo là những bom tấn siêu chất xuất hiện đầu bảng, dù ra mắt đã lâu nhưng không chỉ có doanh số bán hàng khủng mà hiện tại vẫn có độ HOT nhất định trong thị trường smartphone sôi động.

Tiếp theo...

5. Samsung Galaxy Note 5

Sản phẩm có màn hình Super AMOLED 5.7 inch độ phân giải 2K siêu nét, vi xử lý mạnh mẽ Exynos 7420 cùng bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB. Được trang bị bộ đôi camera: Trước 5 MP và sau 16 MP, cho chất lượng hình ảnh khó có thể chê vào đâu được.

Galaxy Note 5 cũng có thiết kế nhôm kính bắt mắt, kính cường lực Gorilla Glass 4 chống xước hiệu quả cùng kết nối 4G siêu tốc, cảm biến vân tay thời thượng.

4. Huawei Nexus 6P

Nexus 6P có màn hình AMOLED rộng 5.7 inch, độ phân giải 2K, mật độ điểm ảnh đạt 518 ppi cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Bên trong là vi xử lý Snapdragon 810, GPU Adreno 430, dung lượng RAM 3 GB kèm ROM 32 GB và cài sẵn Android 6.0, cho trải nghiệm mượt mà, thách thức tất cả game khủng.

Camera chính độ phân giải 12.3 MP, sử dụng bộ cảm biến Sony IMX377EQH5, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ lấy nét bằng Laser mang lại những hình ảnh sắc nét. Camera trước độ phân giải 8 MP cũng cho chất lượng ảnh selfie hoặc cuộc gọi video call tốt. Máy trang bị tính năng 4G LTE cho tốc độ truy cập internet nhanh và mạnh.

3. LG G5

G5 được xem là sản phẩm đột phá nhất của hãng LG từ trước tới nay. Với thiết kế từ nhôm nguyên khối, màn hình Quad HD 5.3 inch cho màu sắc tuyệt đẹp.

Chạy trên Android 6.0.1 Marshmallow với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 tốc độ 2.1 GHz, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB, cấu hình cho trải nghiệm đa nhiệm mượt mà, hoạt động mạnh mẽ. G5 cũng mang trên mình những tính năng thời thượng như cổng USB Type C, cảm biến vân tay, 4G LTE…

Sản phẩm còn có ưu thế là có đến 2 camera chính, một cái độ phân giải 16 MP góc trung bình và một cái độ phân giải 8 MP góc siêu rộng (135 độ) có thể chuyển qua lại giữa hai camera trong lúc chụp. Camera trước độ phân giải 8 MP với khả năng quay phim Full HD.

2. iPhone 6s

Không quá ngạc nhiên khi họ hàng nhà “táo” xuất hiện ở vị trí cao. iPhone 6s mang lại doanh thu khổng lồ cho Apple từ khi ra mắt đến nay, độ HOT dường như chỉ hạ nhiệt khi Apple ra mắt một iPhone mới.

iPhone 6s có màn hình Retina HD rộng 4.7 inch, độ phân giải 1334 × 750 pixel, tính năng 3D Touch trên màn hình mới mang lại nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Máy sử dụng vi xử lý A9 tốc độ 1.8 GHz, 2 GB RAM cùng tuỳ chọn bộ nhớ trong 16/64/128 GB.

Camera sau độ phân giải 12 MP, có tốc độ lấy nét và chụp nhanh, thao tác chạm để chụp nhẹ nhàng. Chất lượng ảnh trong các điều kiện chụp khác nhau tốt. Camera trước với độ phân giải 5 MP cho hình ảnh với độ chi tiết rõ nét.

Đặc biệt máy còn có tính năng Retina Flash, sẽ giúp màn hình sáng lên như đèn Flash để bức ảnh khi bạn chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

1. Samsung Galaxy S7

Đây là thiết bị hàng đầu của Samsung, với doanh số bán hàng cao nhất. Galaxy S7 mang trên mình thiết kế và hiệu năng vượt bậc, được người dùng rất ưu ái và hiện vẫn đang là một trong những sản phẩm chủ lực của Samsung.

Với màn hình  Super AMOLED rộng 5.5 inch Quad HD, Galaxy S7 cung cấp chi tiết hình ảnh tuyệt đẹp và sắc nét. Về hiệu năng, sản phẩm sử dụng chip Exynos 8890 8 nhân 64 bit (4 nhân tốc độ 2.3 GHz + 4 nhân 1.6 GHz) đi kèm nhân đồ họa Mali-T880MP14.

Bộ vi xử lý mới này sẽ cho hiệu suất CPU nhanh hơn 30% và GPU mạnh hơn 64% so với Galaxy S6. Ngoài ra, S7 còn sở hữu 4 GB RAM và bộ nhớ trong với hai lựa chọn 32 GB hoặc 64 GB.

Camera chính độ phân giải 12 MP và điểm ảnh lớn hơn giúp máy thu sáng nhiều hơn 56% trong điều kiện thiếu sáng. Khẩu độ f/1.7 và cảm biến mới và công nghệ Dual Pixel cho phép bắt sáng tốt và lấy nét nhanh hơn. Camera phụ độ phân giải 5 MP cũng cho chất lượng ảnh selfie rất tốt.

Như vậy chúng ta đã điểm qua danh sách giới thiệu các điện thoại thông minh bán chạy nhất trong những tháng vừa qua của năm 2016 và có thể qua đến năm 2017, hầu hết trong số này là các thiết bị hàng đầu của các công ty nổi tiếng, và kèm theo là giá cả cũng không hề dễ chịu.

Bạn đã sở hữu hay dự tính chọn mua những sản phẩm này chưa?

XEM LẠI PHẦN 1


  • 3 smartphone dùng chip cao cấp của Qualcomm có giá tốt nhất (8/2016)
  • 3 smartphone cao cấp một thời, nay giá còn dưới 7 triệu (8/2016)
  • Top 3 smartphone mới 'tốt gỗ tốt cả nước sơn', giá hợp lý (8/2016)

Nguồn: Top 10 smartphone bán đắt không kịp trở tay trên thế giới P2

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S6 lại tiếp tục giảm giá cực “sốc”

Này nhé, Galaxy S6 sở hữu cấu hình vẫn rất mạnh mẽ với chip Exynos 7420 (chip này vẫn được dùng trên Galaxy Note 5), màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải 2K...

Siêu phẩm của năm 2015 - Galaxy S6 giảm giá mạnh

Nếu bạn muốn một smartphone Galaxy cao cấp, thiết kế đẹp, siêu mỏng nhưng giá cả dưới 10 triệu đồng thì đây rồi, Galaxy S6 là một lựa chọn sáng giá.

Galaxy Note 5 giảm giá mạnh trước thời điểm ra mắt Note 7

Cùng với sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 thì mẫu phablet tiền nhiệm Galaxy Note 5 sẽ được giảm giá, sau khi hạ giá cách đây vài tuần thì bây giờ Note...

Cảm biến vân tay Galaxy Note 7 sẽ không hoạt động nếu bị trầy

Là smartphone đầu tiên có mặt của Gorilla Glass 5, Galaxy Note 7 được kỳ vọng sẽ có khả năng chống chịu va đập tốt hơn so với dòng Galaxy thế hệ cũ cũng như...

Galaxy Note 7 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị kính Gorrila Glass 5

Ra mắt ngày 2/8, Galaxy Note 7 chính thức trở thành chiếc smartphone đầu tiên được trên thế giới được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5.

Flagship của OPPO mới là smartphone đầu tiên dùng kính Gorilla Glass 6

Mặc dù vậy, Corning mới đây đã gửi một thông báo cho biết flagship của OPPO mới là smartphone đầu tiên dùng kính Gorilla Glass 6. Smartphone này có thể là OPPO R17, một sản phẩm dự kiến ra mắt trong tuần tới. Chưa hết, phó Chủ tịch OPPO – Andy Wu

Samsung Galaxy A7 2016 với RAM 3GB, pin 3.300mAh bất ngờ giảm giá sốc

Cụ thể, Galaxy A7 2016 với thiết kế đẹp mắt, khung nhôm kết hợp 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 đã được giảm giá mạnh từ 9.99 triệu xuống còn 8.99 triệu đồng,...

Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Chiếc smartphone này có tên mã là Ravel. Nhiều người cho rằng đây chính là Honor Note 9 - sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc