Xiaomi Poco F1: Chip Snapdragon 845, RAM 8GB, pin 4.000 mAh, giá từ 7 triệu

Huawei đã thành công với thương hiệu con – Honor, trong khi đó OPPO cũng đã ra mắt một sản phẩm thuộc thương hiệu Realme giá rẻ. Còn bây giờ đến lượt Xiaomi, hãng vừa ra mắt thị trường một chiếc smartphone mang thương hiệu Poco, đó là Poco F1. 

Xiaomi Poco F1: Chip Snapdragon 845, RAM 8GB, pin 4.000 mAh, giá từ 7 triệu

Được thành lập bởi Xiaomi, dự án Poco được dẫn đầu bởi Jai Mani – cựu nhân viên của Google, và là Giám đốc sản phẩm của Mi Ấn Độ trong 4 năm qua. Nhưng dường như Pocophone không chỉ ra mắt sản phẩm tại Ấn Độ, thương hiệu con này còn được phụ trách bởi Alvin Tse (người quản lý doanh số bán hàng của Xiaomi) trên phạm vi toàn cầu.

Vài tuần trước, chiếc Pocophone F1 cũng đã được tiết lộ tại thị trường châu Âu, còn bây giờ là chính thức ra mắt tại Ấn Độ với tên gọi Poco F1. Nhiệm vụ của nó vô cùng đơn giản, đó là cung cấp cho người dùng hiệu năng mạnh mẽ như những flagship, nhưng giá cả sẽ phải chăng hơn nhiều.

“Master of speed – Dẫn đầu về tốc độ” chính là tiêu chí mà Xiaomi đặt cho Poco F1, vì vậy nó có điểm hiệu năng rất cao trên AnTuTu.

Để thực hiện được nhiệm vụ đó, Poco F1 sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ, với công nghệ làm mát bằng chất lỏng độc quyền LiquidCool, giúp giảm nhiệt nhanh hơn 300% so với các đối thủ khác. Ngoài ra, Poco F1 còn có pin 4.000 mAh kết hợp cùng sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Thay vì làm theo xu hướng thiết kế cao cấp, mới nhất (ví dụ như phủ kính mặt sau, khung bằng kim loại) thì Poco F1 sử dụng chất liệu polycarbonate làm khung vỏ, nó vẫn liền mạch và chắc chắn, nhưng giá cả sẽ rẻ hơn so với chất liệu nhôm kính.

Tuy nhiên, một phiên bản Poco F1 “Armored Edition” dự kiến cũng sắp sửa ra mắt, nó sẽ có khung vỏ bằng sợi Kevlar Aramid Fiber có độ bền cao hơn rất nhiều. Chất liệu khung vỏ của phiên bản Poco F1 Armored Edition cũng sẽ có giá cao hơn 5 lần so với chất liệu thủy tinh, vì vậy nó được xem là smartphone cao cấp nhất của Xiaomi trong năm 2018.

Poco F1 có màn hình tràn cạnh 6.18 inch độ phân giải Full HD+, viền cạnh trên có notch tai thỏ hiện đại, nhưng viền cạnh dưới còn khá dày.

Poco F1 sở hữu camera kép 12 + 5 MP mặt sau, máy ảnh selfie 20 MP, cả 2 đều hỗ trợ các tính năng AI, cho khả năng tự động nhận dạng khung cảnh chụp, tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất.

Ngoài ra, Poco F1 còn có phiên bản bộ nhớ RAM lên đến 8 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB, có mở khóa bằng khuôn mặt thông qua camera hồng ngoại, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dirac HD Sound hàng đầu.

Phần cứng là rất ấn tượng và giá bán cũng rẻ đáng ngạc nhiên. Theo đó, phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 20.999 (khoảng 7 triệu đồng), bản RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá Rs. 28.999 (khoảng 9.6 triệu đồng).

Trong khi đó, phiên bản Armoured Edition sẽ có giá cao hơn Rs. 1.000 (khoảng 330 ngàn đồng) so với các phiên bản vỏ nhựa trên.

Đúng như dự đoán trước đó, mức giá trên khiến cho chiếc Poco F1 trở thành chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon 845 giá cả phải chăng nhất hiện nay.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

POCO F1 sẽ sớm được cập nhật Android Pie trong thời gian tới

POCO F1 (tên quốc tế là Pocophone F1) ra mắt hồi tháng 8 năm nay, được cài sẵn phiên bản Android 8.1 Oreo với giao diện POCO được tùy chỉnh từ...

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

Xiaomi sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader chỉ sau 3 ngày

Tuy nhiên, rất may mắn khi với thương hiệu Poco, Xiaomi đã có một cách tiếp cận khác. Họ rẫn sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader rất nhanh, động thái này có thể hiểu là hãng đang muốn hướng đến đối tượng sử dụng Poco F1 là những

Xiaomi chính thức xác nhận sự tồn tại của Pocophone F1

POCO thương hiệu phụ của Xiaomi đã bị rò rỉ khá nhiều thời gian gần đây. Thiết bị đầu tiên mang thương hiệu này sẽ được gọi là Pocophone F1. Nó được cho là chiếc điện thoại hỗ trợ chip xử lý hàng đầu Snapdragon 845 có giá cả phải chăng nhất. Bây

Lộ diện giá và các phiên bản màu sắc tùy chọn của Pocophone F1

Theo đó, Poco F1 phiên bản thông thường sẽ sở hữu bộ nhớ trong 64GB, 6GB RAM, chiếc smartphone này sẽ có các tùy chọn màu sắc là: đỏ, xám, xanh dương và phối màu gradient. Hiện chưa rõ mức giá dự kiến.

Pocophone F1 giá 300 USD sẽ giúp nó trở nên thú vị hơn

Vì thế, khi POCO công bố giá chiếc F1 được trang bị chip Snapdragon 845 chỉ với 20.999 rupee (290 đô la) ở Ấn Độ, nó tạo ra một sự phấn khích “không hề nhẹ”. Các thiết bị khác có thể làm điều tương tự chỉ có Xiaomi Mi 3 và OnePlus One. POCOPHONE F1

Tất tần tật về Xiaomi Poco F1 trước ngày ra mắt

Các báo cáo gần đây cho thấy các sản phẩm thuộc thương hiệu Poco nhằm hướng tới những khách hàng mong muốn một smartphone cấu hình cao, giá thấp và không quan trọng tới ngoại hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong