Samsung sẽ ra mắt smartphone Galaxy A-Series mới trong tháng này

Dù chỉ mới trình làng mẫu flagship Galaxy Note 9 vài ngày trước nhưng theo một báo cáo mới nhất cho biết, Samsung đang có kế hoạch ra mắt một chiếc Galaxy A-Series mới với hệ thống camera kép ở mặt lưng trong tháng này (hoặc đầu tháng 9). 

Samsung sẽ ra mắt smartphone Galaxy A-Series mới trong tháng này

Theo thông tin được chia sẻ từ trang SamsungCentral thì mới đây, một báo cáo đến từ IANS vừa cho biết một thiết bị Galaxy A-Series mới của Samsung sẽ ra mắt vào thời điểm cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Điện thoại này sẽ được hỗ trợ bởi con chip tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 660, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, báo cáo còn cho biết thiết bị này sẽ có màn hình vô cực (Infinity Display) kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+, sử dụng tỷ lệ khung hình 18.5:9 và công nghệ tấm nền Super AMOLED.

Chưa hết, điểm nhấn của điện thoại này còn đến từ thiết lập camera kép ở mặt lưng. Trong đó, cảm biến chính có độ phân giải 16MP và camera thứ hai 24MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu để tạo ra nhưng bức ảnh chân dung, xóa phông, tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt. Mặt trước của điện thoại sẽ là camera selfie 24MP.

Với thông tin cấu hình trên, giới thạo tin dự đoán giá bán của chiếc Galaxy A mới này sẽ không thấp hơn 30,000 Rs (tương đương 10 triệu đồng). Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: SamsungCentral

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On8 ra mắt: màn hình Infinity 6 inch, Android 8.0, giá 5.7 triệu

Chiếc điện thoại này gần như là một phiên bản đổi mới của Galaxy J8 với màn hình Super AMOLED 6 inch, có viền bezel mỏng và sử dụng tỷ lệ 18.5:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 450 kết hợp RAM 4GB và bộ nhớ

Samsung vừa bổ sung A9s và A6s vào đại gia đình Galaxy A-series tại Trung Quốc

Giống như các thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy A6s được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6 inch và có độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người

Ngày ra mắt Samsung Galaxy S22 series có thể sẽ bị trì hoãn tới tháng 3 năm sau

Nhiều thông tin tiết lộ rằng Samsung sẽ trì hoãn việc ra mắt Galaxy S22 series. Theo đó người kế nhiệm Galaxy S21 sẽ không được ra mắt như dự kiến trước đó

Galaxy J4 chính thức: Màn hình AMOLED, Exynos 7570, RAM 2GB, Android 8.0

Galaxy J4 không có thiết kế nguyên khối, vật liệu xây dựng kim loại như một vài anh em khác dòng J series mới ra mắt. Điện thoại có mặt lưng được làm từ nhựa và có thể tháo lắp ra. Pin của điện thoại cũng có thiết kế rời và tháo lắp được. Điểm nhấn

Báo cáo: Samsung Galaxy S21 series có thể được bán chậm nhất vào đầu tháng 2

Dòng Galaxy S21 có thể đã được đưa vào sản xuất và lý do cho điều này là bởi vì Samsung có thể sẽ ra mắt các flagship này sớm hơn thường lệ.

Samsung Galaxy S22 series sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 11 sắp tới

Một nguồn tin mới nhất cho biết Samsung Galaxy S22 series sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 11, hứa hẹn sẽ tung hoành trên thị trường khi ra mắt.

Render Galaxy S22 series lần lượt lộ diện, phiên bản Ultra sẽ có diện mạo mới

Hình ảnh render Galaxy S22 series sắc nét ở mọi góc cạnh được đăng tải. Không giống Galaxy S22 và S22 Plus, phiên bản S22 Ultra sẽ có diện mạo mới.

Samsung “tân trang” cho dòng A series với 3 mẫu điện thoại mới.

Samsung đã chính thức giới thiệu các phiên bản mới của dòng sản phẩm Galaxy A-series. Theo đó, bộ ba Galaxy A3, Galaxy A5, Galaxy A7 phiên bản 2016 có thêm nhiều nét thiết kế và cải tiến mới.

THỦ THUẬT HAY

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo.

Lệnh pass trong python

Trong bài trước bạn đã biết cách dùng lệnh continue và lệnh break trong Python để thay đổi vòng lặp. Trong phần này chúng ta sẽ tiếp tục một lệnh khác, lệnh pass trong Python, dùng như một placeholder (trình giữ chỗ)

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Làm gì khi trình duyệt Cốc Cốc tự động chuyển link

Nếu trong quá trình sử dụng trình duyệt web nói chung và Cốc Cốc nói riêng mà bạn gặp trường hợp, mở một trang nhưng trình duyệt lại tự động chuyển tiếp link sang trang khác hoặc tự mở thêm tab khác không liên quan, đó

Hướng dẫn cách cập nhật nhanh tình hình mưa bão trên Zalo

Người dùng Zalo có thể theo dõi “Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia” và “BCĐ Quốc gia Phòng chống thiên tai” để cập nhật nhanh tình hình thời tiết, mưa lũ cũng như trang bị kiến thức nhằm đảm an toàn tính mạng, tài sản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.