Xiaomi nhá hàng một số tính năng hấp dẫn trên Pocophone F1

Xiaomi sẽ giới thiệu siêu phẩm tiếp theo của mình là Pocophone F1 vào ngày 22/8 tại Ấn Độ. Và mới đây, nhà sản xuất đã nhá hàng một số tính năng hấp dẫn có trên chiếc smartphone này trên mạng xã hội.

Xiaomi nhá hàng một số tính năng hấp dẫn trên Pocophone F1

Tài khoản POCO India vừa đăng tải một nội dung mở, và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Pocophone F1 sẽ có thiết kế với màn hình tràn viền, tai thỏ và đặc biệt là cụm cảm biến quét khuôn mặt 3D có hỗ trợ đèn hồng ngoại hoạt động vào ban đêm.

*POCO India: trang cá nhân của thương hiệu Pocophone đến từ Xiaomi trên Twitter.

Trước đó, nguồn tin đến từ Flipkart cũng tiết lộ rằng Pocophone F1 sẽ được trang bị cấu hình khủng với vi xử lý Snapdragon 845 đi kèm công nghệ làm mát 'LiquidCool' giúp thiết bị luôn trong tình trạng mát mẻ, kể cả khi chơi game liên tục.

Khi xem xét một số hình ảnh chụp bằng cụm camera kép trên Pocophone F1 đã được 'khoe' trước đó, chúng ta có thể thấy màu sắc khá bão hòa. Và rất có thể trí tuệ nhân tạo (AI) đã được tích hợp trên thiết bị này.

Một số thông tin rò rỉ trên Geekbench xác nhận, Pocophone F1 sẽ có 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong và đặc biệt hơn là viên pin có dung lượng lớn 4.000mAh sẽ được trang bị trên sản phẩm này.

Nguồn: digit

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi chính thức xác nhận sự tồn tại của Pocophone F1

POCO thương hiệu phụ của Xiaomi đã bị rò rỉ khá nhiều thời gian gần đây. Thiết bị đầu tiên mang thương hiệu này sẽ được gọi là Pocophone F1. Nó được cho là chiếc điện thoại hỗ trợ chip xử lý hàng đầu Snapdragon 845 có giá cả phải chăng nhất. Bây

"Mổ xẻ"Xiaomi Pocophone F1 để thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong

Nếu như bạn nghĩ rằng, những thiết bị có giá rẻ như vậy là nhờ sử dụng linh kiện rẻ tiền, chất lượng gia công kém. Nhưng sau khi bạn xem video mổ xẻ Xiaomi Pocophone F1, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay

Pocophone F1 sẽ bán ra tại Ấn Độ từ ngày 29/8 tới đây, nhưng Xiaomi hôm qua (26/8) cũng đã cho biết: Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay (27/8).

Pocophone F1 chạy Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench

Pocophone F1 (hay Poco F1 ở Ấn Độ) là chiếc smartphone flagship Android có giá thành rẻ nhất trên thị trường di động hiện nay. Mới đây, model này...

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

Mổ bụng smartphone tầm trung Pocophone F1 xem bên trong có gì nổi bật?

Như đã đề cập trước đó, Pocophone F1 tích hợp vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay cùng hệ thống tỏa nhiệt LiquidCool để giữ máy mát mẻ, không bị quá nhiệt khi hoạt động trong thời gian dài.

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.