Nokia 9 có thể sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 8 tới

Hôm nay, Nokia đã công bố trên trang Twitter một sự kiện sẽ được tổ chức vào thứ 3 tuần tới. Tại sự kiện này, Nokia sẽ cho ra mắt một chiếc smarthphone 'được chờ đợi nhiều nhất', nhiều khả năng đây chính là Nokia 9, chiếc smartphone từng bị rò rỉ rất nhiều thông tin trong một năm trở lại đây.
Nokia 9 có thể sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 8 tới

Theo các thông tin từ trước, chiếc flagship mới nhất của Nokia sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình. Một số thông tin cũng cho biết, thiết bị này sẽ có màn hình OLED tương tự nhiều model khác hiện nay.

Giống như nhiều chiếc flagship khác của Nokia, chiếc Nokia 9 sẽ nằm trong chương trình Android One của Google. Nhiều khả năng, thiết bị này sẽ được cài đặt sẵn Android 9 Pie ngay từ khi lên kệ.

Công Minh/ Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia Mobile sẽ có sự kiện ra mắt đặc biệt tại Mỹ vào ngày 9/11

Theo một thông báo mới của của Nokia Mobiles, người hâm mộ Nokia tại Mỹ sẽ nhận được (các) điện thoại mới vào hôm nay, ngày 9 tháng 11.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 9 PureView và Nokia 6.2 có thể ra mắt tại MWC 2019

Măc dù chúng ta đã nghe nhiều thông tin nói rằng Nokia 9 PureView có thể ra mắt vào cuối tháng 1, tuy nhiên HMD có thể sẽ làm khác, ra mắt siêu phẩm này tại MWC 2019 vào cuối tháng 2.

Smartphone Nokia cao cấp với bộ xử lý Snapdragon 835 sẽ là Nokia 8 hay Nokia 9?

Theo dự kiến, chiếc Nokia 9 của HMD Global dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 7. Tuy nhiên, gần đây những tin đồn về Nokia 8 đã bắt đầu xuất hiện và khiến nhiều người nhầm lẫn về hai thiết bị. Dưới đây là một số giả thiết của trang NokiaPowerUser

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1