Motorola P30 ra mắt với màn hình IPS LCD 6.2 inch, chip Snapdragon 636 và RAM 6 GB RAM

Motorola vừa ra mắt smartphone P30 tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc. Máy được nhiều người đánh giá là dõi theo thiết kế của iPhone X, với màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau. 

Motorola P30 ra mắt với màn hình IPS LCD 6.2 inch, chip Snapdragon 636 và RAM 6 GB RAM

Tuy được định vị ở phân khúc tầm trung nhưng Motorola P30 lại sở hữu mặt lưng được làm từ kính, còn phần khung bằng kim loại, nên nhìn máy rất cao cấp so với giá. 

Motorola P30 màu Ice Jade White

Mặt trước của máy có 'tai thỏ' chứa camera selfie kiêm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (chưa rõ là áp dụng giải pháp phần mềm hay phần cứng). Đỉnh máy có cổng tai nghe 3.5 mm, còn đáy máy có cổng USB-C, loa ngoài và micro.

Motorola P30 được trang bị màn hình IPS LCD 6.2 inch với độ phân giải Full HD+ (2.246 x 1.080 px) và tỉ lệ khung hình 19:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 6 GB RAM cùng tùy chọn ROM 64 GB hoặc 128 GB. 

Motorola P30 màu Aurora

Máy dùng khay SIM lai (2 SIM hoặc 1 SIM 1 thẻ nhớ microSD), camera trước 12 MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ AI, còn camera sau kép có cảm biến 16 MP khẩu độ F/1.8 OV16B + 5 MP f/2.2 OV5675.

P30 được trang bị viên pin 3.000 mAh với công nghệ sạc nhanh 18W được cấp bằng sáng chế của Motorola hứa hẹn mang đến cho người dùng 8 giờ sử dụng trong 15 phút sạc pin. 

Motorola P30 màu Bright Black

Motorola P30 phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB cùng tùy chọn màu Ice Jade White hoặc Bright Black có giá 2.099 Yuan (khoảng 7 triệu đồng), còn phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB với màu Ice Jade White hoặc Aurora có giá 2.499 Yuan (khoảng 8.4 triệu đồng).

Người dùng có thể đặt mua Motorola P30 bắt đầu từ ngày 15/9/2018. Hiện chưa có thông tin về việc chiếc smartphone này có được bán ở thị trường quốc tế hay không.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Motorola One Power lộ cấu hình: Màn hình 6,2 inch, camera kép, Snapdragon 636, RAM 4 GB

Mặt sau của Motorola One Power tích hợp camera kép 12 MP khẩu độ F/1.8 + 5 MP khẩu độ F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có nguồn tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, bộ nhớ RAM 6 GB. Điều

Những hình ảnh chính thức của P30 trên trang web Motorola

Vẻ ngoài của Motorola P30 tương tự iPhone X với thiết kế “tai thỏ” đặc trưng và cụm camera kép đặt dọc. Nói đúng hơn, Motorola P30 gần như giống hệt Lenovo Z5 đã ra mắt trước đó. Điểm độc đáo trong thiết kế có lẽ là cảm biến vân tay một chạm ở mặt

Motorola Moto M rò rỉ thêm thông số: Pin 5100 mAh, chip xử lý Snapdragon 625

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ thì bây giờ các thông số kĩ thuật của Motorola Moto M mới được hé lộ khá chi tiết cho thấy đây là một smartphone tầm trung.

Trên tay Motorola One và Motorola One Power: Giống iPhone X, giá bằng 1/3

Được công bố chỉ vài giờ trước thời điểm diễn ra Triển lãm công nghệ IFA 2018 ở Berlin, Motorola One và One Power là 2 thiết bị Android tầm trung mới nhất của Motorola.

Motorola One lộ diện một số chi tiết trên Geekbench

Hôm nay (17/8), thêm một bằng chứng cho thấy Motorola One sắp sửa được tung ra thị trường. Cụ thể, máy đã có mặt trên Geekbench, nhờ vậy mà vài chi tiết quan trọng đã lộ diện.

Toàn bộ cấu hình của Motorola One Power đã bị rò rỉ

Về camera, Motorola One Power có camera kép 12 MP F/1.8 + 5 MP F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có thông tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, RAM 6 GB. Phải chăng Motorola One Power sẽ có

Smartphone mới tinh của Motorola dùng chip Snapdragon 6xx, RAM 3GB xuất hiện trên GFXBench

Theo gizmochina, dường như đây sẽ là một sản phẩm mới tinh từ Motorola bởi XT1789 có màn hình 5 inch, khác với Moto G5S màn hình 5.2 inch, nó cũng khác với Moto G5S Plus màn hình 5.5 inch. Ngoài ra, máy ảnh cũng có độ phân giải khác với Moto X4.

Moto P30 ra mắt: màn hình 6.2 inch, RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB, camera kép

Motorola đã chính thức công bố điện thoại thông minh Moto P30 tầm trung mới nhất trong ''P series'' mới ở Trung Quốc. Nó có màn hình 6.2 inch với độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19: 9, chip xử lý Snapdragon 636 với 6GB RAM, Android 8.1

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.