iPhone 7 và 7 Plus gặp lỗi bị kẹt ở logo Apple khi khởi động máy

Từ “dịch bệnh” liệt cảm ứng màn hình cho đến “bẻ phát cong luôn', dòng iPhone của Apple tuy được đánh giá rất cao nhưng vẫn còn có những điểm yếu khiến người dùng phải khổ sở. Đa phần đây là lỗi trong khâu sản xuất hoặc phần mềm. Mới đây nhất, một lỗi khá nghiêm trọng nữa đã ảnh hưởng đến người người iPhone 7 và 7 Plus.
iPhone 7 và 7 Plus gặp lỗi bị kẹt ở logo Apple khi khởi động máy

Lỗi này được đặt tên là “loop disease', làm cho iPhone 7 và 7 Plus bị kẹt ở logo Apple khi khởi động máy. Những triệu chúng đầu tiên là biểu tượng Voice Memos và lúc gọi điện biểu tượng phát loa ngoài sẽ bị xám màu, rời thỉnh thoảng bị đứng máy và nặng nhất là không thể khởi động.

Biểu hiện đầu tiên là biểu tượng loa bị xám màu

Nghe có vẻ như một lỗi phần mềm mà Apple sẽ khắc phục bằng các bản cập nhật nhưng không, theo các chuyên gia sửa chữa, đây là lỗi chip âm thanh bị lỏng khỏi bo mạch chủ và cần bung máy mới sửa được. Đồng thời, người sửa phải có tay nghề cao với đầy đủ dụng cụ như kính hiển vi và máy hàn.

Sửa loop disease cần phải bung máy

Về phần Apple, hãng đã biết sản phẩm của mình đang gặp vấn đề này. “Chúng tôi đang xem xét lỗi microphone trên iPhone 7 mà rất ít người dùng đang gặp, nếu khách hàng có thắc mắc thì họ có thể liên hệ AppleCare', phát ngôn viên của Apple trả lời trang Motherboard. Loop Disease đã xuất hiện từ tháng 6 nhưng ngày càng nhiều người bị hơn. Nếu đang gặp vấn đề tương tự, bạn nên đem máy đến những trung tâm uỷ quyền để kiểm tra.

Bạn có gặp lỗi này không?

Nguồn: CultofMac

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 bị lỗi và tự khởi động, Apple phát động chiến dịch triệu hồi toàn cầu

Apple có công cụ cho phép người dùng iPhone 8 tự kiểm tra xem điện thoại của họ có nằm trong diện triệu hồi hay không. Nếu có, mọi chi phí sửa chữa sẽ miễn phí trừ khi điện thoại đang gặp trục trặc nào đó cần khắc phục trước.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Các dòng iPhone từng có biểu tượng này trên thiết bị

Từ thế hệ iPhone 5 trở xuống, các sản phẩm của Apple đều có biểu tượng hình vuông với góc bo tròn trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, chúng ta vẫn...

Apple giới thiệu một số biểu tượng cảm xúc mới cho năm 2017

Nếu bạn chưa biết, thứ hai hôm qua chính là ngày biểu tượng cảm xúc thế giới và đây cũng chính là thời điểm hoàn hảo để Apple giới thiệu một số...

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

'Màn hình xanh chết chóc' tấn công Iphone 5

Một báo cáo hôm thứ Sáu cho hay người dùng iPhone 5S trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple than rằng điện thoại của họ đột xảy ra 'hiện tượng màn hình xanh chết chóc' và tự khởi động lại.

Đây là số tiền Apple “lời” được khi bỏ bộ sạc, tai nghe ra khỏi hộp đựng iPhone 12

Mới đây thông tin về số tiền Apple tiết kiệm được khi bỏ bộ sạc, tai nghe ra khỏi hộp đựng iPhone 12 và “những con số, nặng tới mức đủ sức làm choáng mình”. Vài ngày trước, hãng nghiên cứu nổi tiếng Counterpoint Research đã đăng tải thông tin về

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.