Galaxy Note9 nâng chuẩn mực chất lượng màn hình smartphone lên một tầm cao mới

Chưa đầy một tuần lễ sau ra mắt, Galaxy Note 9 đang dần gặt hái được những danh hiệu ban đầu. Mới đây, chuyên trang đánh giá chất lượng hình ảnh nổi tiếng Display Mate cho biết Galaxy Note 9 có màn hình sáng tạo nhất và hiệu suất cao nhất mà họ từng thử nghiệm. Đồng thời phá vỡ và thiết lập nhiều kỷ lục về hiệu suất màn hình. 

Galaxy Note9 nâng chuẩn mực chất lượng màn hình smartphone lên một tầm cao mới

Theo trang iPhonehacks, trong thử nghiệm của DisplayMate thì màn hình Super AMOLED cỡ 6.4 inch, độ phân giải Quad-HD+ của Galaxy Note 9 thiết lập một kỷ lục mới khi sáng hơn 27% so với người tiền nhiệm Note 8. Cụ thể, màn hình mẫu flaghsip này có khả năng đạt tới đỉnh độ sáng 710 nits, cao hơn nhiều so với các điện thoại LCD tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, độ tương phản của màn hình Note 9 cũng cao hơn đến 32% so với Note 8.

Chưa hết, theo DisplayMate cho biết độ sáng tối đa của màn hình Note 9 không thay đổi đáng kể dù cho nội dung nào đang được hiển thị. Đồng thời, màn hình Note 9 cũng được xếp hạng đầu về góc nhìn, màu sắc thay đổi ít ngay cả khi hiển thị màu trắng.

Cuối cùng, DisplayMate cho màn hình Note9 điểm 'A+' kèm kết luận:

'Galaxy Note9 là smartphone có màn hình sáng tạo nhất và hiệu suất cao nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm, phá vỡ và thiết lập nhiều kỷ lục về hiệu suất màn hình. Note9 mang đến sự đồng nhất về hiệu suất màn hình cao cấp và là smartphone thứ hai được đánh giá từ rất tốt tới hoàn hảo ở tất cả hạng mục, smartphone đầu tiên là Galaxy S9 cũng của Samsung. Hiệu suất và mức độ hoàn hảo của màn hình smartphone được tăng lên hàng năm và Galaxy Note9 vừa nâng chuẩn mực chất lượng màn hình smartphone lên một tầm cao mới'.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 phá vỡ nhiều kỷ lục, là smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới

Theo tổ chức đánh giá màn hình nổi tiếng thế giới DisplayMate, chiếc Galaxy Note 9 đã phá vỡ nhiều kỷ lục và đạt được điểm A+ cao nhất, vượt qua chiếc smartphone top 1 trước đây là Galaxy S9.

Galaxy Note 7 là smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới

Galaxy Note 7 mới đây đã được trang công nghệ danh tiếng DisplayMate đánh giá là smartphone màn hình đẹp nhất thế giới.

Màn hình Samsung Galaxy Note 8 nhận được điểm A+ cao nhất lịch sử từ DisplayMate

'Đây là chiếc điện thoại có màn hình đột phá và hiệu năng cao nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm từ trước đến nay' - một nhà phê bình của DisplayMate cho biết thêm.

Galaxy Note 7 là smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay

Theo báo cáo từ DisplayMate (một chuyên trang nổi tiếng với các bài kiểm tra toàn diện màn hình) đã khẳng định rằng màn hình trên Galaxy Note 7 là...

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

“Mổ xẻ” để xem cấu tạo bên trong Galaxy Note9 và so sánh với Galaxy Note 8

Theo đó, tuy Galaxy Note 9 có pin lớn hơn (4.000 mAh so với 3.300 mAh) nhưng mật độ pin trên 2 thiết bị là như nhau, cho thấy Samsung rất thận trọng khi tăng dung lượng pin nhằm tránh lặp lại sự cố mang tên Galaxy Note 7.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Những cách sửa lại bộ .NET Framework trên máy tính

Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bộ .NET Framework trên máy tính bạn có thể bị lỗi, rất nhiều nguyên nhân dẫn đến .NET Framework bị lỗi, do nhiễm virus, lỗi file cài đặt...

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.