iPhone LCD 6.1 inch sẽ có giá từ 699 USD đến 749 USD

Apple dự kiến sẽ tung ra 3 mẫu iPhone trong năm nay, bao gồm 2 mẫu iPhone màn hình OLED và một phiên bản màn hình LCD giá rẻ hơn. iPhone X năm ngoái có giá 999 USD, vậy iPhone “giá rẻ” năm nay sẽ có giá bao nhiêu? 

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có giá từ 699 USD đến 749 USD

Dựa trên một bài phân tích công nghiệp từ TrendForce, họ dự đoán rằng iPhone LCD 6.1 inch sẽ có giá từ 699 USD đến 749 USD. Được biết, 699 USD là dành cho phiên bản thấp nhất có dung lượng 64 GB.

Mức giá này cũng không gây ngạc nhiên bởi iPhone 8 cũng có giá khởi điểm từ 699 USD (khoảng 16.3 triệu đồng). Tất nhiên, sẽ có người sẽ cho rằng màn hình lớn, thiết kế mới mẻ hơn sẽ có giá cao hơn.

Báo cáo cũng cho rằng mức giá thấp như vậy là để thu hút được nhiều người mua hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp Apple cạnh tranh tốt hơn đối với các hãng sản xuất smartphone Trung Quốc.

Với mức giá thấp hơn, iPhone LCD 6.1 inch sẽ bị lược bỏ một số chi tiết như không có camera kép, màn hình không hỗ trợ 3D Touch.

Nguồn: Ubergizmo

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có giá từ 699 USD (bản 64 GB) đến 749 USD

Thực ra, mức giá này cũng không gây ngạc nhiên bởi iPhone 8 cũng có giá khởi điểm từ 699 USD. Mặc dù vậy, iPhone 6.1 inch màn hình lớn hơn thường sẽ có giá cao hơn.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

iPhone 2018 có thể sẽ có giá bán cao hơn dự kiến

Ngoài ra, Apple cũng sẽ tung ra phiên bản iPhone LCD 6.1 inch, không có 3D Touch, chỉ có camera đơn mặt sau như là một sự thay thế giá cả phải chăng hơn.

iPhone X 2018 sẽ có giá bán là 899 USD

Theo một báo cáo của Ashraf Eassa đến từ The Motley Fool, ông tin rằng Apple sẽ không giảm giá iPhone X 2018 hoặc nếu có, mức thấp nhất của mẫu iPhone mới này sẽ là 899 USD, rẻ hơn 100 USD so với phiên bản hiện tại.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone SE 4 của Apple có thể sử dụng màn hình OLED từ nhà cung cấp Trung Quốc thay vì Samsung...

iPhone SE 3 chỉ mới được phát hành vào năm ngoái, nhưng nó đã trông cổ kính do viền dày, màn hình nhỏ và ngôn ngữ thiết kế cũ. IPhone SE 4 sẽ là một bản nâng cấp rất cần thiết, được kỳ vọng sẽ mang đến cho iPhone cấp thấp của Apple cảm ứng hiện đại

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.