OPPO F9 lộ diện trong video quảng cáo mới với màn hình “giọt nước”, camera kép

Chưa ra mắt sản phẩm, nhưng OPPO lại có một cách quảng bá khá thông minh là tung ra hình ảnh, video cũng như thông tin về F9 tại các thị trường. Không lâu sau khi xuất hiện trong video cùng với nam sĩ Sơn Tùng MTP thì hôm nay, OPPO F9 tiếp tục lộ diện trong một video quảng cáo mới. 

Theo trang GSM Arena, trong video quảng cáo mới về chiếc OPPO F9 thì ngôi sao ca sĩ/ nữ diễn viên Đài Loan Hebe Tien là người giới thiệu các tính năng chính sẽ xuất hiện trên “chuyên gia” selfie mới của OPPO. Ngoài ra, có thể thấy OPPO F9 sẽ có thiết kế gradient vân kim cương ở mặt lưng và sớm xuất hiện với 2 tùy chọn màu sắc là Sunrise Red và Twilight Blue. 

OPPO F9 lộ diện trong video quảng cáo mới với màn hình “giọt nước”, camera kép

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, OPPO F9 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng F-series của OPPO sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng và hỗ trợ chế độ chân dung. Cụm camera kép này sẽ có độ phân giải 16MP + 2MP. Trong khi ở mặt trước của điện thoại là camera selfie 25MP, có sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI. 

Về cấu hình, OPPO F9 nhiều khả năng sẽ xuất hiện với màn hình “giọt nước” cỡ 6.3 inch, có độ phân giải Full-HD+, và màn hình này sẽ chiếm tới hơn 90% diện tích mặt trước. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy sẽ được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio P60, đi kèm dung lượng RAM 6GB và hoạt động trên nền tảng ColorOS 5.2 dựa trên hệ điều hành Android Oreo.

Chưa hết, điểm nhấn của OPPO F9 còn đến từ viên pin dung lượng 3,500 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC, giúp người dùng có thêm 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc. 

Cuối cùng, OPPO F9 sẽ chính trình làng tại Việt Nam vào ngày mai (15/08) và mức giá dự kiến của sản phẩm này là khoảng 7.99 triệu đồng.

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện video quảng cáo của smartphone OPPO F9

Ngôi sao ca sĩ / nữ diễn viên Đài Loan Hebe Tien đã xuất hiện trong video và chia sẻ các tính năng chính của OPPO F9. Smartphone mới này có phần cắt vát kim cương ở mặt sau và có 2 màu sắc là: Sunrise Red và Twilight Blue.

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

OPPO tung video quảng cáo chuyên gia selfie OPPO F1s 2017

OPPO mới đây đã bất ngờ tung ra video quảng bá OPPO F1s 2017 trên kênh YouTube OPPO Vietnam sau khi có tin tức cho rằng OPPO F1s 2017 sắp lên kệ...

OPPO F7 Youth xuất hiện trong video quảng cáo với giá khoảng 6 triệu

Tuy thông tin về OPPO F7 Youth chưa được hé lộ nhiều nhưng với việc xuất hiện trong một video quảng cáo chính thức từ OPPO, F7 Youth sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới. OPPO F7 Youth được dự đoán là sẽ kế thừa một số tính năng chính từ OPPO F7

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Toàn bộ thiết kế cũng như màu sắc của OPPO F9 Pro lộ diện

Mở đầu video OPPO giới thiệu về thiết kế tai thỏ hình giọt nước mới vô cùng độc đáo, màu Gradient tuyệt đẹp với hai tùy chọn hồng tím và xanh. Mặt sau máy là camera kép, cảm biến vân tay. OPPO F9 Pro cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh độc quyền

Lộ diện hình ảnh poster và hình ảnh trên tay thực tế của OPPO F9

Đầu tiên từ hình ảnh poster được OPPO đăng tải, có thể thấy chiếc F9 sẽ có hai tùy chọn màu sắc khác nhau là Sunrise Red và Twilight Blue. Cũng giống như xu hướng hiện nay, mặt lưng này sẽ có khả năng đổi màu khi người dùng nhìn từ các góc độ khác

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?