Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi A2 Lite trong phân khúc trung cấp

Trong tầm giá 5.3 triệu đồng, Xiaomi Mi A2 Lite được xem là mẫu smartphone lý tưởng cho người dùng. Vậy điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn cho chiếc smartphone phân khúc trung cấp này?

Xiaomi M A2 Lite, trải nghiệm camera kép tích hợp A.I với mức giá phải chăng

Camera đang dần trở thành một phần thiết yếu đối với cuộc sống cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Một thiết bị di động có khả năng chụp ảnh đẹp sẽ được lựa chọn nhiều hơn thay vì chỉ thiên về RAM hay chip xử lý. 

Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi A2 Lite trong phân khúc trung cấp

Đối với Xiaomi Mi A2 Lite, trải nghiệm nhiếp ảnh di động của bạn sẽ luôn được đảm bảo ở mức cao nhất bởi hệ thống phần cứng mạnh mẽ với cụm camera kép gồm một cảm biến 12MP và một cảm biến 5MP, hỗ trợ xử lý và nhận diện môi trường với A.I qua đó giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp ở mọi điều kiện ánh sáng. Trí tuệ nhân tạo (A.I) còn giúp Mi A2 Lite tạo ra bức ảnh xóa phông đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn.

Camera selfie dừng ở mức thông số 5MP, khẩu độ F/2.0 đủ lớn để đảm bảo selfie tốt trong điều kiện thiếu sáng. Cơ chế A.I cũng góp mặt nhằm mang lại bức ảnh selfie đẹp lung linh, thỏa lòng những tín đồ selfie khó tính nhất.

Trong tầm giá 5.3 triệu đồng Xiaomi Mi A2 Lite là mẫu smartphone tốt nhất để người dùng có những trải nghiệm camera tuyệt vời với hệ thống trí tuệ nhân tạo cực kỳ thông minh. Đây cũng là điểm đáng giá mà thiết bị Xiaomi có được.

Hình ảnh hiển thị sắc nét với màn hình 5,.8 inch và độ phân giải FullHD+

Màn hình kích thước lớn cùng độ phân giải cao, Xiaomi Mi A2 Lite sở hữu cho mình khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt vời, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí hàng ngày của bất kỳ người dùng nào. 

Kích thước 5.84 inch và được tối giản viền màn hình giúp hơn 80% diện tích mặt trước của máy là không gian hiển thị hình ảnh. Tỷ lệ màn hình dài 19:9 đảm bảo thông tin và hình ảnh được truyền tải nhiều hơn qua đó giảm thiểu thao tác lướt màn hình và hỗ trợ khả năng đọc tin tức thoải mái hơn.

Sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải cao FullHD+ tái hiện màu sắc trung thực, góc nhìn rộng, độ sáng cao và chi tiết sắc nét. Những thước phim, pha combat game hoành tráng sẽ được thể hiện đầy đủ rõ nét với màn hình của Xiaomi Mi A2 Lite.

Trải nghiệm Android gốc với mức giá chỉ 5.3 triệu đồng

Sau một thời gian ra mắt, các thiết bị Android thường ít được quan tâm và hỗ trợ cập nhật lâu dài, đây là nhược điểm và cũng là rào cản giới hạn trải nghiệm người dùng. Dù là smartphone cấp thấp hay cao cấp thì việc bị nhà phát hành bỏ rơi và ít cập nhật lên phiên bản phần mềm mới là vấn đề chung của tất cả thiết bị Android. 

Nhưng với Xiaomi Mi A2 Lite, người dùng sẽ luôn được hỗ trợ cập nhật nền tảng phàn mềm mới nhất, lâu dài nhất bởi thiết bị này nằm trong dự án Android One (Dự án hợp tác giữa Xiaomi và Google) và hoạt động trên nền tảng Android gốc tương tự như các mẫu máy Google Pixel. Vì thế, Xiaomi Mi A2 Lite luôn được hỗ trợ cập nhật hệ điều hành liên tục và lâu dài.

Dù có mức giá chỉ 5.3 triệu đồng, nhưng với ưu điểm sử dụng Android gốc và là thiết bị Android One, vì thế Xiaomi Mi A2 Lite sẽ có lợi thế hỗ trợ phần mềm tốt hơn những thiết bị Android cao cấp khác. Người dùng Mi A2 Lite sẽ không còn phải lo lắng bị nhà sản xuất bỏ rơi sau 1 quãng thời gian dài phát hành sản phẩm.

Viên pin dung lượng lớn, cấu hình khá xử lý tốt mọi tác vụ hàng ngày

Cấu hình Xiaomi Mi A2 Lite được đánh giá là khá tốt so với mức giá bán, máy sở hữu vi xử lý Sanpdragon 625, với 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Người dùng hoàn toàn xử lý tốt mọi tác từ công việc đến giải trí với Xiaomi Mi A2 Lite mà không gặp bất cứ khó khăn nào. 

Đặc biệt, việc được trang bị vi xử lý Snapdragon và GPU Adreno giúp thiết bị này chơi game mượt mà hơn so với những dòng chip MediaTek hay Exynos đang có mặt trên thị trường.

Viên pin dung lượng 4,000 mAh đảm bảo duy trì hoạt động cho Xiaomi Mi A2 Lite trong hơn một ngày với tần suất sử dụng cao mà chưa cần đến sạc.

Tạm kết:

5.3 triệu không phải là một số tiên quá lớn, nhưng khi lựa chọn Xiaomi Mi A2 Lite người dùng lại nhận được rất nhiều từ Xiaomi. Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào trong tầm giá, Xiaomi sẽ là ứng cử viên sáng giá dành cho bạn. 

TIN LIÊN QUAN

Vì sao XIaomi Mi A2 Lite là smartphone đáng lựa chọn nhất tầm giá 5.3 triệu đồng

Có rất nhiều lựa chọn smartphone trong tầm giá 5.3 triệu đồng, nhưng nổi bật nhất trong đó không thể kể đến cái tên Xiaomi Mi A2 Lite, mẫu smartphone nằm trong dự án Android One được trang bị phần cứng mạnh mẽ.

Xiaomi Mi A2 Lite: Nổi bật với những ưu điểm về phần cứng và cả phần mềm

Về màn hình Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị màn hình kích thước lên đến 5.84 inch, tấm nền IPS LCD với độ phân giải FullHD+ đạt khoảng 432 ppi (mật độ điểm ảnh) qua đó giúp hình ảnh được tái hiện chi tiết, sắc nét,

Những lý do mọi người dùng đều phải “siêu lòng” trước Nokia 5.1 Plus

Đầu tiên là về thiết, trong khi rất nhiều thương hiệu di động bỏ qua phần thiết kế của những mẫu máy tầm giá dưới 5 triệu đồng thì Nokia lại không làm như vậy. Thương hiệu di động Phần Lan vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus

3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPhone XS Max đầu tiên không thể không kể đến Huawei Noa 3i, thiết bị này được trang bị một thiết kế kinh kết hợp kim loại vô cùng tinh tế và bắt mắt, khả năng gia công và hoàn thiện sản

Huawei Nova 3i là lựa chọn quá hấp dẫn trong tầm giá 7 triệu đồng

Đầu tiên hãy nói về thiết kế của Nova 3i, thật khó tin khi Huawei đầu tư kỹ lưỡng thiết kế cho một mẫu smartphone tầm giá dưới 7 triệu đồng. Không chỉ trang bị chất liệu kính kết hợp khung kim loại cứng cáp, chắc

Xiaomi Mi 8 Pro: Smartphone ấn tượng và đáng quan tâm nhất tầm giá 15 triệu

Cuối năm là dịp thích hợp để người dùng lựa chọn sản phẩm smartphone ưng ý, bởi đây là thời điểm các thương hiệu di động lớn giới thiệu những siêu phẩm cùng mức giá hợp lý.

Cảm biến ToF trên iPhone 13 có gì hấp dẫn, những điều bạn cần biết

Cảm biến ToF là một trong những tính năng đang rất được mong đợi trên thế hệ iPhone 13, vậy cảm biến này có gì hấp dẫn hãy cùng tìm ...

Ra mắt 1 năm, iPhone X vẫn rất tốt đặc biệt là khi so với iPhone XR

Đầu tiên hãy nói về thiết kế, có thể thấy tổng thể của iPhone X và iPhone XR không có quá nhiều sự khác biệt, cùng được xây dựng nên từ hai chất liệu là kính và kim loại nguyên khối. Thậm chí iPhone X còn sở hữu

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...