OPPO R17 chính thức ra mắt với màn hình giọt nước, Snapdragon 670

Hôm nay, nhà sản xuất OPPO đã đưa model mới nhất của mình với là OPPO R17 lên website. Đây là một phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R15 từng được ra mắt vào đầu năm nay.

OPPO R17 chính thức ra mắt với màn hình giọt nước, Snapdragon 670

OPPO R17 sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ bao phủ lên đến 91.5%. Phần màn hình này đã được OPPO tích hợp thêm cảm biến vân tay dạng quang học cho phép mở khóa trong thời gian cực nhanh.

Cung cấp sức mạnh cho OPPO R17 là vi xử lý Snapdragon 670 đến từ Qualcomm, 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Snapdragn 670 là vi xử lý được xây dựng dựa trên tiến trình 10nm với 2 nhân Kryo 260 xung nhịp 2GHz, 6 nhân Kryo 360 xung nhịp 1.7GHz, và GPU Adreno 615.

Camera selfie của OPPO R17 được đặt ở phần 'giọt nước' ở mặt trước và chỉ chiếm một phần diện tích rất nhỏ. Cũng như chiếc F9 sắp được ra mắt, camera này sẽ có độ phân giải 25MP, khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ làm đẹp bằng AI. Trong khi đó, thông số của camera chính vẫn là một ẩn số, OPPO chỉ cho biết, cụm camera chính của R17 có khả năng nhận diện được 800 hoạt cảnh khác nhau nhờ thuật toán AI.

OPPO R17 sở hữu viên pin 3500mAh và cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android Oreo 8.1 với giao diện Color OS 5.2 mới nhất.

Công Minh/Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO R15x trình làng với màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

OPPO R15x sở hữu sức màn hình AMOLED kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD. Màn hình này sẽ đi theo xu hướng 'giọt nước' như một số sản phẩm khác của OPPO và được tích hợp cảm biến vân tay vào trong phần màn hình. Thêm vào đó, phần mặt lưng của

OPPO K1 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình “giọt nước” ấn tượng, sẽ ra mắt ngày 10/10?

Hình ảnh về chiếc OPPO K1 mới xuất hiện cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

Trên tay và trải nghiệm nhanh OPPO R17 Pro vừa trình làng

Mặt lưng của máy là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo OPPO. Giống như chiếc R17, cảm biến vân tay trên R17 Pro cũng được tích hợp vào màn hình.

OPPO A7 lộ diện toàn bộ thông tin cấu hình chính thức trên website

Theo đó, OPPO A7 sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.2 inch HD+, tỉ lệ màn hình 89.35% so với diện tích mặt trước, được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

OPPO R17 Neo: cảm biến vân tay dưới màn hình, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, điểm đáng chú ý nhất trên OPPO R17 Neo chính là cảm biến vân tay dưới màn hình và đây cũng là smartphone đầu tiên tại Nhật Bản có tính năng này.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận