Mở hộp Note9: Sang trọng, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Mẫu di động cao cấp nhất có giá bán từ 999 đến 1.250 USD, lên kệ vào ngày 24/8 tới song người dùng có thể đặt trước từ ngày 10/8.
Mở hộp Note9: Sang trọng, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Galaxy Note8 đã được giới thiệu tại sự kiện Unpacked diễn ra hôm 9/8. Đây là mẫu di động cao cấp và quan trọng bậc nhất đối với Samsung, được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với iPhone 2018 ra mắt vào tháng 9 tới của Apple.

Thiết bị được mở hộp này là phiên bản dung lượng 128 GB. Mặt sau hộp thể hiện một số thông tin cấu hình như bút S Pen với khả năng điều khiển từ xa, RAM 6 GB, bảo mật quét mống mắt, loa âm thanh được phát triển bởi AKG...

Tương tự dòng Galaxy S, hộp và các phụ kiện đi kèm Note9 trang bị đầy đủ với cáp, dock sạc, tai nghe, cổng kết nối, adapter để người dùng chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang, nhưng vẫn không tặng kèm sạc không dây.

Galaxy Note9 có màn hình Super Amoled 6,4 inch độ phân giải 2.960 x 1.440 pixel, to hơn một chút so với Galaxy Note8 (6,3 inch) trước đó. Ngoài ra, máy còn sở hữu sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 845, viên pin 4.000 mAh lớn nhất lịch sử dòng Note cùng khả năng mở rộng thẻ nhớ tối đa 1 TB.

Note9 vẫn được trang bị công nghệ quét mống mắt, cảm biến vân tay, chống nước chuẩn IP 68, sạc nhanh, sạc không dây. Ngoài ra, không thể không kể đến hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới được Samsung đưa vào, giúp thiết bị 'dễ thở' khi thực hiện các tác vụ nặng nề.

Mặt sau là điểm nhấn khác biệt cho vẻ ngoài của máy, với phần camera kép đặt ngang thay vì đứng như bản S9+, cảm biến vân tay cũng được đem xuống dưới, giúp tối ưu hóa thao tác mở khóa. Camera Note9 vẫn được giữ nguyên từ S9 với 12 MP, khả năng chuyển khẩu từ f/1.5 đến f/2.4, camera selfie 8 MP. Samsung cho hay ở lần này, họ chủ yếu tập trung vào phần mềm và AI, thay cho phần cứng.

Bên hông cạnh trái của máy là phím tăng giảm âm lượng và nút kích hoạt nhanh trợ lý ảo Bixby.

Cạnh đáy vẫn là nơi xuất hiện của cổng tai nghe 3,5 mm, dải loa ngoài, khe cắm bút S Pen và cổng sạc USB-C

Điểm đáng chú ý nhất trong lần ra mắt này là việc S Pen đã được tích hợp Bluetooth, biến chiếc bút này thành công cụ điều khiển từ xa với khả năng chụp ảnh, trình chiếu slide, tắt mở nhạc.

Người dùng cũng không cần lo lắng về lượng pin trên S Pen, bởi nó chỉ cần 40 giây để sạc đầy pin bằng cắm vào thiết bị. Điều này đạt được nhờ vào việc Samsung đã mạnh dạn sử dụng các siêu tụ điện (Supercapacitor) thay cho pin Li-Ion thông thường.

Thiết bị có giá lần lượt 999 USD và 1.249 USD cho các phiên bản 128 GB, 512 GB. Note 9 bắt đầu được bán vào ngày 24/8 tới với các tùy chọn xanh dương, tím, đen và màu đồng đi kèm Android Oreo 8.1.

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Galaxy Note9 xem có những gì nổi bật

Chúng tôi mới đây đã có cơ hội được mở hộp chiếc Galaxy Note9 ngay tại Mỹ. Mời các bạn cùng xem bên trong hộp của chiếc smartphone cao cấp này của Samsung có những gì.

Galaxy Note9 chính thức ra mắt, giá từ 999 USD

Nhìn chung, thiết bị có vẻ ngoài không quá khác biệt so với Note8 với đầy đủ những tính năng như chống nước, sạc nhanh, cổng tai nghe 3,5 mm. Điểm nhấn đáng chú ý nhất nằm ở phần cảm biến được đặt bên dưới camera nằm ngang (thay vì nằm dọc như

Samsung Galaxy Note9 sẽ có bộ nhớ lên đến 512GB

Một số thông tin rò rỉ mà trang công nghệ Androidheadlines đã tổng hợp được tiết lộ rằng, Samsung Galaxy Note9 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nếu đây là sự thật, thì ắt hẳn sản phẩm này sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu lưu trữ của

Những thông tin có độ chính xác rất cao về Samsung Galaxy Note9

Nếu là một “fan cứng” của Samsung thì bạn sẽ nhận ra từ thế hệ Galaxy Note5, Samsung đã gắn liền số đời máy vào chữ Note. Nghĩa là siêu phẩm sắp tới của chúng ta sẽ tên là “Galaxy Note9” thay vì “Galaxy Note 9”, có lẽ họ làm như vậy để thống nhất

Galaxy Note: Sản phẩm đầu tiên của Samsung vượt ngưỡng 1.000 đô la Mỹ

Galaxy Note mới của Samsung có sự khác biệt với thế hệ tiền nhiệm đó là pin lớn hơn, bộ nhớ trong lớn hơn và chiếc bút S Pen được mở rộng nhiều tính năng hơn nhưng một trong những thay đổi đáng chú ý nhất đó là giá bán, cao hơn.

Những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note 9

Note8 có màn hình 6.3 inch trong khi Note9 có màn hình 6.4 inch. Bản vẽ CAD rò rỉ cho thấy Note9 ngắn hơn và rộng hơn 1 mm so với Note8 và điều này khiến kích thước đường chéo màn hình tăng thêm 1 inch.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh thực tế Galaxy Note9 vừa trình làng

Về mặt thiết kế bên ngoài, Galaxy Note9 không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, khi mặt trước vẫn là thiết kế màn hình cong vô cực. Khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa Galaxy Note9 và Galaxy Note8 khi nhìn vào mặt trước, tuy nhiên Samsung

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu