Galaxy Note: Sản phẩm đầu tiên của Samsung vượt ngưỡng 1.000 đô la Mỹ

Galaxy Note9 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Unpacked diễn ra ở New York, Hoa Kỳ. Thiết bị này gây chú ý với nhiều nâng cấp mới trong tính năng và đặc biệt là giá bán, lần đầu tiên vượt ngưỡng 1.000 USD.

Galaxy Note: Sản phẩm đầu tiên của Samsung vượt ngưỡng 1.000 đô la Mỹ

Galaxy Note9

Galaxy Note mới của Samsung có sự khác biệt với thế hệ tiền nhiệm đó là pin lớn hơn, bộ nhớ trong lớn hơn và chiếc bút S Pen được mở rộng nhiều tính năng hơn nhưng một trong những thay đổi đáng chú ý nhất đó là giá bán, cao hơn.

Samsung cho biết phiên bản 128GB sẽ có giá 1.000 USD (khoảng 23,4 triệu đồng) khi nó tung ra thị trường vào ngày 24/8. Mẫu 512GB Note 9 sẽ có giá 1.250 USD (khoảng 29,3 triệu đồng). Mức giá này đánh dấu lần đầu tiên thiết bị trong sản phẩm Galaxy Note tiêu chuẩn của hãng vượt ngưỡng 1.000 đô la Mỹ.

Lưu ý trước đó, chi phí bỏ ra để mua một chiếc Galaxy Note8 dung lượng tiêu chuẩn 64 GB chỉ 950 USD và trong tháng 3 năm nay, một phiên bản Galaxy S9 Plus chỉ ở mức 840 USD cho phiên bản 64 GB, 890 USD cho phiên bản 128 GB và thậm chí phiên bản 256 GB chỉ có giá 960 USD.

Đó chỉ là mức giá ở Mỹ, đối với thị trường châu Âu và cụ thể là Đức, giá bán của Galaxy Note9 ở mức 999 Euro cho phiên abrn 128 GB (khoảng 26,5 triệu đồng) hay phiên bản 512 GB có giá 1.249 Euro (khoảng 33,3 triệu đồng).

Ở Anh, giá cho phiên bản Galaxy Note9 cũng cao không thua kém, mức 899 Bảng Anh (khoảng hơn 26 triệu đồng) và dung lượng 512 GB có giá 1.099 Bảng Anh (khoảng hơn 32 triệu đồng).

Ở Việt Nam, theo các nhà bán lẻ trong nước, mức giá của Galaxy Note9 ở mức 24,5 triệu đồng dành cho phiên bản tiêu chuẩn 128 GB và phiên bản cao hơn có giá 29,5 triệu đồng. Như vậy có thể thấy giá bán ở Việt Nam chỉ nhỉnh hơn chút so với thị trường Mỹ và rẻ hơn khá nhiều so với thị trường châu Âu.

Tuy nhiên, một điểm mới có thể thấy, giá bán Galaxy Note năm nay đã đẩy lên ngang bằng với đối thủ iPhone X đến từ Apple. Trong khi cuối tháng 7 vừa qua, Samsung có tiết lộ rằng sẽ giới thiệu dòng Galaxy Note mới sớm hơn bình thường, cung cấp hiệu suất vượt trội với một mức giá bán hợp lý. Nhiều người tin rằng Samsung sẽ định giá máy với mức giá tốt hơn và thậm chí thấp hơn thế hệ Galaxy Note8.

Dù sao cũng phải nói rằng, việc nâng giá bán lần này cũng không phải không có cơ sở khi các công nghệ, tính năng mà hãng đưa vào đều đang gấp đôi đối thủ ở ngưỡng 1.000 USD, chẳng hạn: dung lượng bộ nhớ tăng gấp đôi, nhiều màu sắc hơn, pin lớn hơn và khác biệt với chiếc bút S Pen khi so với iPhone X.

Theo công bố, Galaxy Note9 sẽ có mặt từ ngày 24/08/2018 tại một số thị trường được chọn lựa với các phiên bản màu đen, tím, đồng với S Pen đồng màu, riêng phiên bản xanh sẽ đi kèm bút S Pen màu vàng.

Gia Linh

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note9 sẽ có bộ nhớ lên đến 512GB

Một số thông tin rò rỉ mà trang công nghệ Androidheadlines đã tổng hợp được tiết lộ rằng, Samsung Galaxy Note9 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nếu đây là sự thật, thì ắt hẳn sản phẩm này sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu lưu trữ của

​Doanh thu ban đầu của Galaxy Note9 có thể vượt trội hơn so với Galaxy S9

Trước đó, mặc dù Samsung nói rằng Galaxy S9 sẽ bán chạy hơn Galaxy S8 nhưng điều này đã không xảy ra. Các báo cáo đều chỉ ra rằng doánh số của thiết bị này thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm bởi thiếu những nâng cấp đáng kể.

Chiêm ngưỡng phiên bản dát vàng của Galaxy Note 9 giá hơn 1 tỷ đồng

Mặc dù Galaxy Note 9 đã có mức giá rất đắt và là biểu tượng “sang chảnh” của nhiều người nhưng có vẻ như mẫu flagship này vẫn chưa “thỏa mãn” được giới siêu giàu. Chính vì vậy mà mới đây, hãng chế tác Caviar nổi tiếng vừa cho ra mắt

Ngắm concept Galaxy Note 9 với thiết kế tai thỏ

Trong bản concept, Samsung Galaxy Note9 được trang bị cảm biến vân tay nhúng tại màn hình chính dù nhiều thông tin cho rằng điều này chỉ có khả năng xảy ra tại mẫu smartphone Galaxy S10 của Samsung.

Giá bán Galaxy Note9 sẽ ngang ngửa Note8 tại thị trường Hàn Quốc, khởi điểm từ 975 USD, cao nhất trên 1200 USD

Ngay tại thị trường nội địa, giá bán Galaxy Note9 có vẻ cũng không mấy 'nhẹ nhàng' đối với phần đông người tiêu dùng.

Xuất hiện hình ảnh bút S Pen màu vàng của Galaxy Note 9 “đọ dáng” bên S Pen của Note 8

Vô số các hình ảnh về bút S Pen trên Galaxy Note9 đã xuất hiện trong thời gian gần đây và hình ảnh thực tế mới nhất cho thấy bút S Pen trên Galaxy Note 9 đã có sự thay đổi đáng kể về thiết kế và màu sắc. Theo Sammobile chiếc bút S Pen trên Galaxy

Đập hộp Galaxy Note9 xem có những gì nổi bật

Chúng tôi mới đây đã có cơ hội được mở hộp chiếc Galaxy Note9 ngay tại Mỹ. Mời các bạn cùng xem bên trong hộp của chiếc smartphone cao cấp này của Samsung có những gì.

Samsung tung clip đưa người dùng chiêm ngương dây chuyền sản xuất Galaxy Note9

Ở thế hệ lần này, Note 9 bốn phiên bản màu sắc rất ấn tượng là Midnight Black, Lavender Purple, Metallic Copper riêng màu Ocean Blue sẽ có bút S Pen màu vàng rất sang trọng. Để có được một sản phẩm xuất sắc như vậy, chắc chắn là không thể thiếu

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.