Galaxy Note9 chính thức ra mắt, giá từ 999 USD

Theo The Verge, nếu như Galaxy S9 ra mắt hồi đầu năm không đáp ứng được kỳ vọng của người dùng, Galaxy Note9 đã làm hài lòng tất cả.

Nhìn chung, thiết bị có vẻ ngoài không quá khác biệt so với Note8 với đầy đủ những tính năng như chống nước, sạc nhanh, cổng tai nghe 3,5 mm. Điểm nhấn đáng chú ý nhất nằm ở phần cảm biến được đặt bên dưới camera nằm ngang (thay vì nằm dọc như trước), và mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ tối đa 1TB.

Galaxy Note9 chính thức ra mắt, giá từ 999 USD

Note9 có vẻ ngoài không quá khác biệt so với Note8. Ảnh: The Verge.

Sản phẩm ra mắt với Android Oreo 8.1 với 4 tùy chọn màu sắc gồm xanh dương, tím, đen và màu đồng. Phiên bản màu xanh dương đi kèm với chiếc bút S Pen màu vàng, đúng như những thông tin rò rỉ trước đó. Ngoài ra, thiết bị có màn hình Super AMOLED kích thước 6,4 inch, nhỉnh hơn một chút so với Note8 (6,3 inch).

Note9 còn sở hữu khung nhôm mờ được vát gọn làm gợi nhớ đến thiết kế trên Note5. Bên cạnh đó, với viên pin 4.000 mAh lớn nhất trong lịch sử dòng Note, Samsung tự tin cho biết hãng đã kiểm tra rất kỹ lưỡng trong nội bộ công ty lẫn các chứng nhận từ bên ngoài để đảm bảo sự cố như Note7 sẽ không bị lặp lại.

Tương tự Galaxy S9, nhà sản xuất Hàn Quốc cho hay Note9 vẫn được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 song GPU đã được tối ưu hóa, bên cạnh hệ thống làm mát bằng nước mới được tích hợp bên trong.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là sự thay đổi trong thiết kế ở phần camera và cảm biến ở mặt lưng.

goài ra, camera Note9 dường như được lấy từ S9 với độ phân giải 12 MP, khẩu độ kép có thể thay đổi từ f/1.5 đến f/2.4. Đáng chú ý là chiếc bút S Pen giờ đã được tích hợp Bluetooth cho phép chụp ảnh từ xa.

Sản phẩm sẽ có 2 phiên bản: một bản dung lượng 128 GB, RAM 6 GB với giá 999 USD, phiên bản cao cấp nhất 512 GB, RAM 8 GB có giá 1.250 USD. Người dùng có thể đặt trước từ ngày 10/8, sau đó thiết bị sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/8.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm nhanh Galaxy Note9 vừa ra mắt

Cảm giác lần đầu tiên khi cầm Note9 trên tay là máy nhẹ, mỏng và cao cấp, song lại khá to với màn hình Super AMOLED 6,4 inch (so với 6,3 inch trước đó trên Note8), phần khung nhôm mờ được vát gọn làm gợi nhớ đến chiếc Note5 trước đây.

Mở hộp Note9: Sang trọng, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Galaxy Note8 đã được giới thiệu tại sự kiện Unpacked diễn ra hôm 9/8. Đây là mẫu di động cao cấp và quan trọng bậc nhất đối với Samsung, được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với iPhone 2018 ra mắt vào tháng 9 tới của Apple.

Đập hộp Galaxy Note9 xem có những gì nổi bật

Chúng tôi mới đây đã có cơ hội được mở hộp chiếc Galaxy Note9 ngay tại Mỹ. Mời các bạn cùng xem bên trong hộp của chiếc smartphone cao cấp này của Samsung có những gì.

Những thông tin có độ chính xác rất cao về Samsung Galaxy Note9

Nếu là một “fan cứng” của Samsung thì bạn sẽ nhận ra từ thế hệ Galaxy Note5, Samsung đã gắn liền số đời máy vào chữ Note. Nghĩa là siêu phẩm sắp tới của chúng ta sẽ tên là “Galaxy Note9” thay vì “Galaxy Note 9”, có lẽ họ làm như vậy để thống nhất

Những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note 9

Note8 có màn hình 6.3 inch trong khi Note9 có màn hình 6.4 inch. Bản vẽ CAD rò rỉ cho thấy Note9 ngắn hơn và rộng hơn 1 mm so với Note8 và điều này khiến kích thước đường chéo màn hình tăng thêm 1 inch.

Note9 phiên bản dung lượng lưu trữ 512 GB, 8 GB RAM có giá 1.250 USD

Note9 sẽ có 4 màu gồm Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Oải Hương (Lavender Purple), Đồng Ánh Kim (Metallic Copper) đi kèm với S Pen đồng màu, riêng phiên bản Xanh Đại Dương (Ocean Blue) sẽ đi kèm bút S Pen màu vàng.

Samsung Galaxy Note9 sẽ có bộ nhớ lên đến 512GB

Một số thông tin rò rỉ mà trang công nghệ Androidheadlines đã tổng hợp được tiết lộ rằng, Samsung Galaxy Note9 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nếu đây là sự thật, thì ắt hẳn sản phẩm này sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu lưu trữ của

Chiêm ngưỡng loạt ảnh thực tế Galaxy Note9 vừa trình làng

Về mặt thiết kế bên ngoài, Galaxy Note9 không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, khi mặt trước vẫn là thiết kế màn hình cong vô cực. Khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa Galaxy Note9 và Galaxy Note8 khi nhìn vào mặt trước, tuy nhiên Samsung

THỦ THUẬT HAY

Viết nhật ký ngay trên Word 2013

Microsoft Word có thể được sử dụng để xuất bản các bài viết dạng blog lên các mã nguồn blog thông dụng hiện nay, kể từ phiên bản Office 2007. Tính năng này vẫn được duy trì và phát triển đến phiên bản Office 2013, và có

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) là gì? Liệu có nên nâng cấp không?

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) được ra mắt năm 2017, một bản nâng cấp về tốc độ so với các phiên bản trước đó. Nếu bạn đang muốn nâng cấp máy để cải thiện tốc độ thì nên lựa chọn phần cứng có chuẩn kết nối PCIe 4.0.

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.

Hướng dẫn jailbreak iOS 11 bằng Electra mà không cần máy tính

Hôm nay thì phiên bản jailbreak iOS 11 bằng Electra đã chính thức được phát hành và hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách jailbreak thiết bị của mình mà không cần máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...