Xiaomi chính thức xác nhận sự tồn tại của Pocophone F1

Pocophone F1 là điện thoại thương hiệu mới của Xiaomi sắp được công bố ra thị trường. Hãng dường như cũng đã chính thức xác nhận điều này. 

Xiaomi chính thức xác nhận sự tồn tại của Pocophone F1

POCO thương hiệu phụ của Xiaomi đã bị rò rỉ khá nhiều thời gian gần đây. Thiết bị đầu tiên mang thương hiệu này sẽ được gọi là Pocophone F1. Nó được cho là chiếc điện thoại hỗ trợ chip xử lý hàng đầu Snapdragon 845 có giá cả phải chăng nhất. Bây giờ, chúng ta đã có một xác nhận chính thức từ Giám đốc điều hành của Xiaomi India.

Trong một bài viết gần đây trên Twitter, Manu Kumar Jain đã trêu chọc thương hiệu POCO của Xiaomi và gợi ý về việc ra mắt sản phẩm Pocophone F1 ở Ấn Độ. Điều này có nghĩa là điện thoại sẽ không chỉ dành cho thị trường châu Âu như chúng ta đã từng suy đoán.

TIN LIÊN QUAN

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay

Pocophone F1 sẽ bán ra tại Ấn Độ từ ngày 29/8 tới đây, nhưng Xiaomi hôm qua (26/8) cũng đã cho biết: Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay (27/8).

Xiaomi nhá hàng một số tính năng hấp dẫn trên Pocophone F1

Tài khoản POCO India vừa đăng tải một nội dung mở, và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Pocophone F1 sẽ có thiết kế với màn hình tràn viền, tai thỏ và đặc biệt là cụm cảm biến quét khuôn mặt 3D có hỗ trợ đèn hồng ngoại hoạt động vào ban đêm.

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

"Mổ xẻ"Xiaomi Pocophone F1 để thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong

Nếu như bạn nghĩ rằng, những thiết bị có giá rẻ như vậy là nhờ sử dụng linh kiện rẻ tiền, chất lượng gia công kém. Nhưng sau khi bạn xem video mổ xẻ Xiaomi Pocophone F1, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

Pocophone F1 sẽ được cập nhật hệ điều hành Android Q

Cách đây vài tháng Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc Pocophone F1. Nhờ cấu hình mạnh mẽ và mức giá hợp lý chiếc máy này nhanh chóng chinh phục nhiều người dùng. Pocophone F1 được khởi chạy trên nền tảng Android 8.1, dự kiến máy sẽ sớm được cập

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho