Những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note 9

Cho tới thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể có câu trả lời cho câu hỏi trên. Tuy nhiên, ít nhất ở thời điểm hiện tại đã có thể so sánh Note9 với Note8 dựa trên những thông tin rò rỉ. Đương nhiên, Note9 trội hơn trên mọi phương diện so với thiết bị đời trước. 

Những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note 9

Màn hình lớn hơn

Note8 có màn hình 6.3 inch trong khi Note9 có màn hình 6.4 inch. Bản vẽ CAD rò rỉ cho thấy Note9 ngắn hơn và rộng hơn 1 mm so với Note8 và điều này khiến kích thước đường chéo màn hình tăng thêm 1 inch.

Kích thước màn hình lớn hơn cũng đồng nghĩa với việc Note9 không sử dụng cùng loại màn hình so với Note8. Màn hình mới cũng có thể có chất lượng tốt hơn, sắc nét hơn so với màn cũ của Note8.

Thêm dung lượng lưu trữ, rất nhiều dung lượng lưu trữ

Trong thời đại ngày nay khi mà smartphone có thêm khả năng quay video 4K 60fps, người dùng thực sự vui mừng khi biết Samsung sẽ tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ cơ bản của Note9, tăng từ 64 GB trên Note8 lên 128 GB ở cùng mức giá khởi điểm. Tuy nhiên, Note9 còn có dung lượng lưu trữ tổng lên tới 1 TB. Điều này có nghĩa là sẽ có phiên bản Note9 với 512 GB lưu trữ, đắt hơn bản thường 200 USD, và hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 512 GB.

Camera có thể thay đổi khẩu độ và khả năng quay video Super Slow-Motion 960fps

Như bạn thấy trong ảnh chụp hộp đựng Note9 rò rỉ ở trên, camera sau của Note9 giống hệt camera sau trên Galaxy S9+.

Như vậy, Note9 vẫn có camera kép như Note8 nhưng hơn ở chỗ camera này có thể thay đổi khẩu độ giữa f/2.4 sang f/1.5 khi cần. Vì thế, nếu bạn đang dùng Galaxy S9+ thì không cần nâng cấp lên Note9 để có camera tốt hơn. Tuy nhiên, nếu đang dùng Note8 thì nâng cấp lên Note9 sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm camera đỉnh cao hơn. Chưa kể tới việc Note9 còn có khả năng quay video siêu chậm 960 fps tương tự Galaxy S9/S9+.

Gorilla Glass 6

Mặc dù Corning đã thông báo rằng smartphone đầu tiên dùng Gorilla Glass 6 là của Oppo và sẽ ra mắt trong vài tuần tới nhưng chúng ta vẫn hy vọng rằng Note9 được trang bị kính cường lực thế hệ mới này.

Trước đây, dòng Note thường xuyên là những điện thoại đầu tiên được trang bị kính cường lực Gorilla Glass thế hệ mới và không phải ngẫu nhiên Corning trình làng Gorilla Glass 6 ngay trước ngày Note9 ra mắt. Note8 được trang bị Gorilla Glass 5 bền bỉ nhưng Gorilla Glass 6 còn mạnh mẽ hơn khi không nứt vỡ dù bị rơi nhiều lần.

Bút S Pen có tính năng điều khiển từ xa

Note9 sẽ có bút S Pen được nâng cấp mạnh so với Note8. Dự kiến, S Pen trên Note9 được bổ sung kết nối Bluetooth nên có thể điều khiển được trình phát nhạc, chụp ảnh, mở khóa Note9 từ xa, chơi game và nhiều tác vụ khác với ứng dụng của bên thứ ba...

Cải thiện trải nghiệm chơi game

Tản nhiệt tốt hơn? Có. Game độc quyền như Fortnite dành cho Android? Có.

Note9 dự kiến sẽ được trang bị nhiều ống đồng tản nhiệt hơn giúp nó nâng tốc độ vi xử lý đồ họa lên cao hơn. Nhờ vậy, tốc độ xử lý nói chung và trải nghiệm chơi game của Note9 sẽ mượt mà hơn so với Note8.

Hơn nữa, Samsung còn ký thỏa thuận với các nhà phát triển như Epic và Bethesda để mang tới những game độc quyền cho Note9 và đầu tiên là Fortnite, một game rất phổ biến trên toàn cầu.

Loa âm thanh nổi

Ảnh chụp hộp Note9 rò rỉ từ một hãng bán lẻ của Nga cho thấy Note9 sẽ được trang bị cặp loa âm thanh nổi và tai nghe AKG tương tự Galaxy S9/S9+. Đây là một nâng cấp đáng giá so với chỉ một loa trên Note8.

Thời lượng pin tốt hơn

Với pin 4.000 mAh, Note9 được tăng dung lượng pin thêm 20% so với Note8, một con số khá ấn tượng. Kết hợp với chip mới sử dụng năng lượng hiệu quả hơn một chút, Note9 hứa hẹn cung cấp thời gian sử dụng lâu dài hơn nhiều so với Note8 và đa số smartphone cao cấp hiện tại.

Sự kiện ra mắt Note9 sẽ diễn ra vào ngày 9/8, chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất mọi thông tin liên quan cho các bạn tiện theo dõi.

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Galaxy Note9 xem có những gì nổi bật

Chúng tôi mới đây đã có cơ hội được mở hộp chiếc Galaxy Note9 ngay tại Mỹ. Mời các bạn cùng xem bên trong hộp của chiếc smartphone cao cấp này của Samsung có những gì.

Galaxy Note9 chính thức ra mắt, giá từ 999 USD

Nhìn chung, thiết bị có vẻ ngoài không quá khác biệt so với Note8 với đầy đủ những tính năng như chống nước, sạc nhanh, cổng tai nghe 3,5 mm. Điểm nhấn đáng chú ý nhất nằm ở phần cảm biến được đặt bên dưới camera nằm ngang (thay vì nằm dọc như

Samsung Galaxy Note9 sẽ có bộ nhớ lên đến 512GB

Một số thông tin rò rỉ mà trang công nghệ Androidheadlines đã tổng hợp được tiết lộ rằng, Samsung Galaxy Note9 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nếu đây là sự thật, thì ắt hẳn sản phẩm này sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu lưu trữ của

Những thông tin có độ chính xác rất cao về Samsung Galaxy Note9

Nếu là một “fan cứng” của Samsung thì bạn sẽ nhận ra từ thế hệ Galaxy Note5, Samsung đã gắn liền số đời máy vào chữ Note. Nghĩa là siêu phẩm sắp tới của chúng ta sẽ tên là “Galaxy Note9” thay vì “Galaxy Note 9”, có lẽ họ làm như vậy để thống nhất

Galaxy Note: Sản phẩm đầu tiên của Samsung vượt ngưỡng 1.000 đô la Mỹ

Galaxy Note mới của Samsung có sự khác biệt với thế hệ tiền nhiệm đó là pin lớn hơn, bộ nhớ trong lớn hơn và chiếc bút S Pen được mở rộng nhiều tính năng hơn nhưng một trong những thay đổi đáng chú ý nhất đó là giá bán, cao hơn.

Note9 phiên bản dung lượng lưu trữ 512 GB, 8 GB RAM có giá 1.250 USD

Note9 sẽ có 4 màu gồm Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Oải Hương (Lavender Purple), Đồng Ánh Kim (Metallic Copper) đi kèm với S Pen đồng màu, riêng phiên bản Xanh Đại Dương (Ocean Blue) sẽ đi kèm bút S Pen màu vàng.

Mở hộp Note9: Sang trọng, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Galaxy Note8 đã được giới thiệu tại sự kiện Unpacked diễn ra hôm 9/8. Đây là mẫu di động cao cấp và quan trọng bậc nhất đối với Samsung, được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với iPhone 2018 ra mắt vào tháng 9 tới của Apple.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công