Điểm danh 4 ứng dụng chat tự hủy hot nhất hiện nay

Nếu không muốn những cuộc trò chuyện riêng tư hay các thông tin bảo mật về tài khoản của mình bị phát tán trên mạng. Bạn nên sử dụng 4 ứng dụng chat tự hủy được chúng tôi để cập ngay dưới đây. Đây đều là những ứng dụng phổ biến, dễ dùng với hàng loạt tính năng thú vị.

 


1. Snapchat (iOS | Android)

 


 

Đứng đầu tiên trong danh sách này không ai khác chính là ứng dụng Snapchat đang làm mưa làm gió ở nhiều quốc gia hiệu nay. Theo đó, nó cho phép bạn thoải mái gửi những tin nhắn video, hình ảnh và sau khi người nhận đọc, nó sẽ biến mất mãi mãi. Cách duy nhất để người nhận lưu trữ nội dung nhận được là chụp màn hình. Tuy nhiên, thao tác này cũng được ứng dụng thông báo đến đối phương. Và do vậy, bạn không cần lo lắng về việc có người sử dụng thông tin mà mình chia sẻ để làm việc mờ ám sau lưng.

 


2. Beetalk (iOS | Android)

 


 

Cũng như Snapchat, Beetalk cũng là một ứng dụng rất được lòng người dùng trẻ trên toàn thế giới. Về cơ bản, nó cũng cho phép người dùng nói chuyện bằng tin nhắn văn bản, hình ảnh hoặc video hoặc kết bạn với những người ở gần đó, tương tự như các ứng dụng khác.

Điều đặc biệt là, Beetalk có có một tính năng khác giúp người dùng gửi cho nhau những tin nhắn có thể tự hủy sau khoảng thời gian nhất định mà họ cài đặt. Từ đó, đảm bảo sự an toàn cho người dùng đồng thời nâng cáp tính năng bảo mật thông tin mạng.

 


3. Telegram (iOS | Android)

 


 

Nhìn từ nhiều khía cạnh, Telegram chỉ là một bản sau của WhatsAppp. Ngay cả yếu tố đồ họa như 2 dấu tích báo hiệu đã đọc tin nhắn và các hình nền màu sắc hoạt họa cũng được sao chép từ WhatsApp vào Telegram. Bạn cũng có thể xem trạng thái của bạn bè, gắn kèm ảnh, video, vị trí, liên lạc và văn bản vào tin nhắn.

Tuy nhiên, điều khiến Telegram trở thành ứng dụng nhắn tin nhot nhất thế giới nằm ở chỗ, nó là “dịch vụ nhắn tin diện rộng nhanh và bảo mật nhất trên thế giới”. Nó có một tính năng với tên gọi “Secret Chat” (Trò chuyện bí mật), cho phép mã hóa toàn bộ cuộc trò chuyện của bạn, sau đó xóa sạch mọi dấu vết trên máy chủ và cũng cho phép bạn đặt giờ để xóa tin nhắn như Snapchat.

 


 

Ngoài ra, Telegram còn sử dụng một bức ảnh làm chìa khóa mã hóa. Khi so sánh chìa khóa mã khóa của mình với người bạn cùng tham gia hội thoại, bạn có thể xác nhận rằng cuộc trò chuyện này là an toàn và do đó khó bị tấn công theo dạng giả mạo DNS hơn.

 


4. Facebook Messenger (iOS | Android)

 

Dù chưa chính thức công bố tính năng này nhưng sự cạnh tranh gay gắt giữa Messenger và các ứng dụng nhắn tin khác, cộng với tính cấp thiết của việc bảo đảm an toàn thông tin người dùng đã khiến Facebook sớm bắt tay vào việc phát triển tính năng tin nhắn tự hủy trên ứng dụng nhắn tin của mình.

 


 

Một người dùng Twitter từng đăng tải ảnh chụp màn hình giới thiệu các tính năng được cho là của Messenger phiên bản thử nghiệm. Theo đó, người dùng có thể quyết định tuổi thọ của mỗi tin nhắn trong vài phút, ngày, tháng hoặc thậm chí là nhiều năm. Khi hết thời hạn, người nhận tin nhắn sẽ không còn thấy nội dung đó nữa. Cụ thể, họ sẽ nhận được một thông báo với lời nhắn “Bạn đã kích hoạt tính năng tự hủy tin nhắn”, kèm theo là thời gian tồn tại của tin nhắn trước khi nó tự hủy.

Dù Facebook chưa đưa ra xác nhận nào về việc phát hành tính năng này, nhưng hy vọng trong thời gian tới, nó sẽ sớm có mặt trên ứng dụng Messenger.

 

Duyên

Nguồn: Kenh14

Nguồn: Điểm danh 4 ứng dụng chat tự hủy hot nhất hiện nay

TIN LIÊN QUAN

Alibaba đầu tư 200 triệu USD vào Snapchat

Alibaba - gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc - mới đây vừa rót khoản tiền đầu tư 200 triệu USD vào Snapchat, ứng dụng nhắn tin có khả năng tự hủy sau một khoảng thời gian nhất định.

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà không phải người dùng nào cũng

Snapchat đứng đầu danh sách tải về nhiều nhất của Apple

Thế giới di động - Nhà sản xuất Apple vừa mới công bố lên danh sách ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trong năm 2016 này, bất ngờ đó là Snapchat đứng đầu...

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Snapchat đặt mục tiêu doanh thu 'cao vút' trong năm nay

Ứng dụng Snapchat đã đặt mục tiêu kiếm được từ 300 – 350 triệu USD doanh thu trong năm nay nhằm đối đầu với các “ông lớn” công nghệ khác.

Cách tắt chia sẻ vị trí trong Snapchat trên iPhone và Android

Để đảm bảo quyền riêng tư khi sử dụng Snapchat, bạn có thể tắt Snap Map của ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để ngăn các cá nhân khác biết được vị trí của bạn trên bản đồ Snap hoặc chỉ cho phép một vài

Snapchat đổi tên, giới thiệu kính quay video

Snapchat chính thức đổi tên công ty thành Snapchat Inc và hãng cũng vừa trình làng kính quay video mới.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh, video có khả năng tự xóa,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.