Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Với giá bán chỉ vào khoảng 500 USD, Pocophone F1 là điện thoại chạy chip Snapdragon 845 rẻ nhất trên thị trường.

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt.

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Nhà bán lẻ PC Garage của Romania cho biết chiếc Pocophone F1 sẽ có chip Snapdragon 845 và GPU Adreno 630. RAM của máy sẽ là 6 GB, trong khi bộ nhớ lưu trữ là 64 GB, hỗ trợ khe cắm microSD.

Hai nguồn tin đều khẳng định máy được trang bị camera kép 12 MP + 5 MP ở mặt sau và camera selfie 20 MP ở mặt trước.

Tuy nhiên, vẫn có những tranh cãi về màn hình của Pocophone F1 khi có thông tin cho rằng máy có màn hình Full HD + 6.18 inch, trong khi nguồn khác lại nói máy chỉ có màn hình 5,99 inch, tấm nền IPS.

Ngoài ra máy cũng được cho là đi theo thiết kế màn hình 'tai thỏ' đang phổ biến đối với nhiều mẫu thiết bị của Xiaomi hiện nay.

Giá của sản phẩm sẽ được ấn định vào khoảng 500 USD và được coi là điện thoại thông minh chạy Snapdragon 845 rẻ nhất trên thị trường. Pocophone F1 sẽ là sản phẩm định hướng cho khu vực châu Âu của hãng công nghệ Trung Quốc.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ lộ diện cấu hình

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây, thông số kỹ thuật của smartphone Xiaomi Pocophone F1 vừa được đăng tải từ một cửa hàng Belarus. Nguồn tin này cho biết, mẫu di động sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình

Xiaomi Pocophone F1 ghé thăm AnTuTu, để lộ một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang công nghệ GSM Arena cho thấy Xiaomi Pocophone F1 đạt tới 285,302 điểm benchmark. Tuy điểm số này không đủ giúp Pocophone F1 có thể chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng nó vượt trội hơn

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Poco xác nhận sẽ đưa Pocophone F1 đến với 65 nước, trừ Canada và Mỹ

Nhắc lại cấu hình để bạn nhớ, Pocophone F1 sở hữu màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB, ROM 64/128/256 GB. Mặt sau của máy là camera kép 12 + 5 MP, mặt trước là máy ảnh 20 MP cùng thỏi pin dung lượng 4.000 mAh.

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

POCOPHONE F1 chính thức trình làng thị trường Đông Nam Á

Để giảm giá thành smartphone, POCOPHONE đã hoàn thiện chiếc POCO F1 bằng một lớp polycarbonate cứng cáp thay vì chất liệu kim loại và kính bóng bẩy.

Pocophone F1 chạy Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench

Pocophone F1 (hay Poco F1 ở Ấn Độ) là chiếc smartphone flagship Android có giá thành rẻ nhất trên thị trường di động hiện nay. Mới đây, model này...

Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay

Pocophone F1 sẽ bán ra tại Ấn Độ từ ngày 29/8 tới đây, nhưng Xiaomi hôm qua (26/8) cũng đã cho biết: Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay (27/8).

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.