Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 có thể sẽ xuất hiện trên Huawei Mate 20 Pro

Đầu đọc dấu vân tay quang học có thể tích hợp dưới màn hình của một chiếc điện thoại viền mỏng, cảm biến vân tay siêu âm cũng có thể làm điều này. Cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ 2 của Qualcomm được cho sẽ là một trong những tính năng thu hút chính trên Galaxy S10 sắp tới của Samsung (vì đây là lần đầu tiên công nghệ này được tích hợp vào một chiếc smartphone cao cấp và được sản xuất với số lượng lớn như vậy).

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 có thể sẽ xuất hiện trên Huawei Mate 20 Pro

Điện thoại với cảm biến vân tay dưới màn hình đã xuất hiện trên thị trường, ví dụ như Vivo NEX gần đây (với máy ảnh selfie có thể trồi lên theo một cơ chế lò xo đặc biệt). Tuy nhiên, Vivo NEX sử dụng công nghệ máy quét vân tay dựa trên cảm biến quang học của công ty Trung Quốc Gudix.

Công nghệ của Qualcomm có thể hoạt động chính xác qua kính dày tới 800 micron, cao hơn nhiều so với 300 micron của thế hệ trước. Tuy nhiên, công nghệ này có thể xuất hiện trước trên chiếc smartphone Mate 20 Pro. Huawei được cho là đã ký thỏa thuận độc quyền với Qualcomm cho đến cuối tháng 2 đối với công nghệ này, đây cũng là thời gian dự kiến ra mắt của Samsung Galaxy S10.

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc hôm nay đã nhắc lại việc Samsung có kế hoạch trang bị công nghệ quét vân tay dưới màn hình cho dòng smartphone tầm trung A-series nhưng đó sẽ là công nghệ dựa trên cảm biến quang học ít chính xác hơn của Gudix.

Tham khảo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình do Qualcomm sản xuất

Hiện tại trên thị trường di động, smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình ngày càng nhiều, gần đây nhất là sự xuất hiện của chiếc smartphone có camera selfie trượt Vivo NEX. Tuy nhiên cảm biến vân tay dưới màn hình của Vivo NEX là loại quang

Galaxy S10 sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm thế hệ mới nhất

Hiện tại trên thị trường đã có nhiều smartphone sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình. Gần đây nhất là sự xuất hiện của chiếc smartphone có camera selfie theo cơ chế Pop-up (bật ra) là Vivo NEX.

Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm

Samsung Galaxy S10 là chiếc máy được sản xuất nhân dịp kỉ niệm 10 năm của thương hiệu điện thoại Samsung và mới đây nó xuất hiện tin đồn sẽ sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm.

Bộ đôi Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình hiện không còn quá mới mẻ bởi các sản phẩm như Vivo NEX, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition và cả Huawei Mate RS cũng đã dùng loại cảm biến này.

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Rò rỉ hình ảnh quảng cáo của chiếc điện thoại viền siêu mỏng Vivo X20

Năm nay dường như là năm của những chiếc điện thoại mang phong cách 'bezel-less' và Vivo cũng cho thấy tham vọng của mình trên 'đấu trường' này với chiếc Vivo X20.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.