Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của dòng Mobiado Stealth siêu sang

Nổi tiếng từ lâu bởi những chiếc điện thoại siêu sang dành cho giới siêu giàu, ít ai biết rằng Mobiado cũng sở hữu một series sản phẩm lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-117 với độ bền vượt trội.

 


Luminoso Stealth

 

Đây là tác phẩm vinh dự được chính Chủ tịch Mobiado – ông Peter Bonac thiết kế và ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2008. Đi theo phong cách dũng mãnh của F-117, Luminoso Stealth khoác lên một màu đen tuyền chạy khắp thân máy đi kèm với những phím bấm vật lí tròn “sang chảnh” đã trở thành thương hiệu của Mobiado.


Luminoso Stealth được chính chủ tịch Mobiado thiết kế

 


Professional 105 GMT Stealth

 

Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm này nằm ở hai chiếc đồng hồ cơ đặt sát cụm bàn phím trên mặt trước, đây cũng chính là nét độc đáo khiến nhiều người liên tưởng ngay đến dòng máy bay F-117. Với hai đồng hồ cơ này, người sử dụng có thể xem song song được hai múi giờ quốc tế riêng biệt cùng lúc.


Professional 105 GMT Stealth toát lên vẻ sang trọng với bộ đôi đồng hồ cơ

 


Classic 712 Steath L.E

 

Classic 712 Steath L.E chỉ sản xuất giới hạn đúng 777 chiếc và được Mobiado tung ra vào cuối năm 2012, thiết bị sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, điểm xuyết bởi những nét khứa tinh tế nằm ở cạnh máy.


Classic 712 Steath L.E với thiết kế nam tính

 


Professional 3 ML Stealth

 

Ra mắt năm 2015 và cũng là chiếc điện thoại được đánh giá hoàn thiện nhất về thiết kế cơ khí trong toàn bộ series sản phẩm Stealth. Toàn bộ khung vỏ của thiết bị được chế tạo từ hợp kim chỉ dùng để làm vỏ máy bay và phủ lên trên một lớp sunfua a-nốt Type 2. Mobiado đã chứng tỏ kinh nghiệm dày dạn trong việc phối hợp màu sắc để tạo nên những sản phẩm sang trọng bậc nhất, sự tương phản giữa màu đen truyến thống với sắc xanh phản quang tạo nên điểm nhấn hút mắt người sử dụng. Professional 3 ML được khảm 3 viên hồng ngọc vào nắp máy được tích hợp chìa khóa cơ khí chuyên dụng.





 

Cận cảnh Professional 3 ML Stealth sang trọng và hoàn thiện

 

AnhNQ

Theo: Zingnews

Nguồn: Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của dòng Mobiado Stealth siêu sang

TIN LIÊN QUAN

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Mobiado Fleur: Khi tình yêu nở hoa trên tác phẩm cơ khí

Victor Hugo từng nói “Cuộc sống là bông hoa và tình yêu là mật ngọt.” Hiểu...

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...