So sánh Galaxy Tab S4 với Galaxy Tab S3: sự khác biệt giữa hai thế hệ

Hôm qua, Samsung đã chính thức trình làng thế hệ máy tính bảng mới gồm có Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5, trong đó, Tab S4 là sản phẩm đáng chú ý thuộc phân khúc cao cấp, được xây dựng để cạnh tranh với dòng iPad của Apple.



Để thấy được sự đầu tư mạnh tay của Samsung với tham vọng biến Galaxy Tab S4 thành một sự lựa chọn sáng giá nhất trong phân khúc cao cấp, dưới đây, hãy cùng so sánh Tab S4 với người tiền nhiệm Tab S3 để thấy được sự khác biệt giữa hai sản phẩm.





Sự chênh lệch về thông số cấu hình



Năm nay, Galaxy Tab S4 được nâng cấp mạnh về chip xử lý, kích cỡ, độ phân giải màn hình, camera selfie và dung lượng pin. Để thấy được sự chênh lệch giữa hai thế hệ máy tính bảng cao cấp của Samsung, mời các bạn theo dõi bảng so sánh cấu hình dưới đây.




So sánh Galaxy Tab S4 với Galaxy Tab S3: sự khác biệt giữa hai thế hệ


Bảng so sánh cấu hình Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab S3





Có gì khác biệt ở thiết kế hai sản phẩm?



Trong khi Galaxy Tab S3 được thiết kế theo phong cách quen thuộc của Samsung với phím home quen thuộc ở mặt trước và các cạnh màn hình khá dày thì Galaxy Tab S4 lại được thổi một luồng gió mới vào ngoại hình. Samsung đã trau chuốt tỉ mỉ thiết kế của sản phẩm này bằng cách loại bỏ phím home và thu hẹp các cạnh để nhường chỗ cho màn hình kích cỡ lớn 10.5 inch. Cách bố trí khéo léo giúp cho Tab S4 dù có màn hình lớn hơn nhưng lại có thiết kế tổng thể không mấy khác biệt so với Tab S3.






Galaxy Tab S4 không có phím home và được thiết kế viền màn hình rất mỏng





Về màn hình của Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab S3



Là nhà sản xuất màn hình cỡ nhỏ xuất sắc nhất hiện nay, Samsung mang tới cho cả Tab S3 và Tab S4 công nghệ màn hình Super AMOLED với khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, rực rỡ, hiển thị màu đen sâu hơn và tiết kiệm điện hơn màn hình LCD. Tuy nhiên, màn hình của Galaxy Tab S4 hứa hẹn đem tới chất lượng hiển thị tuyệt vời hơn nhờ kích cỡ vượt trội (10.5 inch), cùng độ phân giải cao (2.560 x 1.600 pixels).






Galaxy Tab S4 vượt trội nhờ màn hình lớn 10.5 inch





Samsung nâng cấp gì ở camera của Galaxy Tab S4?



Chụp ảnh không phải là một tính năng được đánh giá cao trên các dòng máy tính bảng bởi sự khó khăn trong thao tác chụp. Tuy nhiên, Samsung vẫn đưa vào Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab S3 camera độ phân giải 13MP trên mặt lưng. Những trải nghiệm thực tế cho thấy camera này có thể chụp được những khuôn hình sắc nét, chân thực và hỗ trợ người dùng quay video độ phân giải 4K.



Sự khác biệt giữa hai sản phẩm ở chỗ Tab S4 được nâng cấp camera selfie lên 8MP, hứa hẹn mang tới trải nghiệm “tự sướng” xuất sắc hơn camera 5MP của Tab S3.






Cả Galaxy Tab S3 và Galaxy Tab S4 đều có camera chính 13MP





Các tính năng đặc biệt của Galaxy Tab S4



Tab S3 được trang bị loa ngoài tốt với công nghệ âm thanh của AKG. Năm nay, Samsung tiếp tục cải tiến chất lượng âm thanh trên Tab S4 với sự hỗ trợ của Dolby Atmos.



Ngoài ra, bút S-Pen của Tab S4 cũng được nâng cấp để đem tới những tính năng tốt nhất mà S-Pen của Galaxy Note 8 đang sở hữu như: tạo tin nhắn trực tiếp, vẽ trên ảnh để tạo ảnh GIF động, dịch văn bản hay ghi chú trên màn hình tắt…






Cả Galaxy Tab S3 và Galaxy Tab S4 đèu có bút S-Pen với nhiều tính năng độc đáo





Tạm kết



Với những cải tiến mạnh mẽ trên tất cả các khía cạnh, Galaxy Tab S4 đang cho thấy sự xuất sắc vượt trội so với người tiền nhiệm Galaxy Tab S3. Rõ ràng, Samsung đang cố gắng hết sức để biến Tab S4 trở thành một sản phẩm thực sự đáng để chọn lựa trong phân khúc tablet cao cấp.





AnhNQ



Theo: Digitaltrends

TIN LIÊN QUAN

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

So sánh cấu hình Samsung Galaxy A3, A5 và A7 2017 vừa mới ra mắt

Samsung Galaxy A3, A5 và A7 bản 2017 chắc chắn đang là 3 cái tên hot nhất trong ngày hôm nay. Dòng Galaxy A được yêu thích nhất của Samsung năm 2017 đã chính thức...

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức đắn đo về việc có nên nâng cấp

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại nào? Hãy cùng mình đi so sánh

So sánh màn hình Galaxy S7 với Galaxy S6 và Note5

Trang công nghệ PhoneArena tiếp tục ghi nhận thêm ảnh rò rỉ mặt trước Galaxy S7, đồng thời so sánh với hai thiết bị khác là Galaxy S6 và Galaxy Note5.

So sánh cấu hình Samsung Galaxy J5 Prime và Samsung Galaxy J5 Prime

Sau sự ra mắt thành công của Samsung Galaxy J5 2016 ở phân khúc giá rẻ. Samsung tiếp tục ra mắt thế hệ tiếp theo mang tên gọi Samsung Galaxy J5 Prime.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm