OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Tuy hãng chưa công bố cấu hình chính thức của máy, nhưng theo nhiều nguồn tin đồn thì OPPO F9 sẽ có trang bị bộ vi xử lý Snapdragon series 600 hoặc 700, dung lượng RAM 4 đến 6 GB, hỗ trợ 2 SIM và được nâng cấp hệ thống camera so với thế hệ trước.

Trước đó, OPPO F9 đã được lộ thiết kế mặt trước với màn hình tràn viền đẹp mắt với phần notch được thu vừa đủ cho ống kính của camera trước. Điều này sẽ thay đổi trải nghiệm của màn hình khi mà phần 'tai thỏ' trên người tiền nhiệm OPPO F7 đã chiếm khá nhiều diện tích.

Từ nay tới 15/8/2018 chỉ còn khoảng 2 tuần, có thể OPPO sẽ tiếp tục rò rỉ thêm nhiều thông tin thú vị, chúng ta cùng chờ xem có gì mới và hấp dẫn không nhé.

Xem thêm: OPPO F9 & F9 Pro xuất hiện teaser mới với 'màn hình giọt nước'


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

Ngày ra mắt của OPPO F9 được tiết lộ, đại sứ thương hiệu vẫn là Sơn Tùng M-TP

Vừa qua, dòng sản phẩm kế nhiệm OPPO F7 là OPPO F9 đã rò rỉ thiết kế mặt trước với “màn hình giọt nước” và mặt sau với cụm camera kép.

OPPO A3s ra mắt: màn hình tràn viền, notch tai thỏ, giá dưới 160 USD

OPPO A3s có thiết kế giống như OPPO A5 đã ra mắt cách đây vài ngày, cũng có thông số cấu hình tương tự nhưng khác về bộ nhớ RAM/ROM. OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8%.

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

Hình ảnh thực tế OPPO F9 xuất hiện tại Việt Nam

Dự kiến, smartphone màn hình giọt nước OPPO F9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/8 tới tại Việt Nam.

OPPO R15x chính thức ra mắt và sở hữu cấu hình rất giống với OPPO K1

Mặc dù, OPPO chưa liệt kê thông số cấu hình đầy đủ chi tiết của OPPO R15x nhưng hãng đã đề cập một số tính năng chính và giá bán trên trang Web chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!