Samsung Galaxy On8 ra mắt: màn hình Infinity 6 inch, Android 8.0, giá 5.7 triệu

Sau khi công bố mẫu Galaxy On6 vào đầu tháng trước thì hôm nay, Samsung đã ra mắt thành viên mới nhất trong gia đình On-series được gọi là Galaxy On8 tại thị trường Ấn Độ. 

Samsung Galaxy On8 ra mắt: màn hình Infinity 6 inch, Android 8.0, giá 5.7 triệu

Chiếc điện thoại này gần như là một phiên bản đổi mới của Galaxy J8 với màn hình Super AMOLED 6 inch, có viền bezel mỏng và sử dụng tỷ lệ 18.5:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 450 kết hợp RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Chưa hết, Galaxy On8 sẽ được cài sẵn phần mềm Experience của Samsung dựa trên nền tảng Android 8.0 và Samsung Mall sử dụng AI để cho phép người dùng mua sắm bằng cách nhấp vào hình ảnh sản phẩm mong muốn. 

Khả năng chụp ảnh cũng làm một trong những điểm nhấn của Galaxy On8 khi điện thoại này được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng, gồm cảm biến chính 16MP, khẩu độ lớn f/1.7 và cảm biến phụ 5MP, khẩu độ f/1.9. Camera Galaxy On8 cũng sẽ được trang bị rất nhiều tính năng hấp dẫn như Live Focus cùng với Background Blur Shape, Portrait Dolly và Portrait Backdrop.

Các thông số còn lại của điện thoại này bao gồm camera selfie 16MP, khẩu độ f/1.9, pin 3,500 mAh và có máy quét vân tay ở mặt lưng. 

Cuối cùng, Galaxy On8 sẽ được bán tại Ấn Độ vào ngày 6 tháng 8 tới đây với mức giá đặt trước là 16,990 Rs (khoảng 5.7 triệu đồng) và người dùng sẽ có 2 tùy chọn màu sắc để lựa chọn là đen và xanh dương.

Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung sẽ ra mắt smartphone Galaxy A-Series mới trong tháng này

Theo thông tin được chia sẻ từ trang SamsungCentral thì mới đây, một báo cáo đến từ IANS vừa cho biết một thiết bị Galaxy A-Series mới của Samsung sẽ ra mắt vào thời điểm cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Điện thoại này sẽ được hỗ trợ bởi con chip

Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với điểm nhấn là 4 camera ở mặt lưng

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Galaxy A9 (2018) có thiết kế khá giống mẫu A8 Star với màn hình Infinity Display, các viền bezel mỏng, mặt lưng bằng kính và được bảo vệ bởi khung viền kim loại chắc chắn. Tuy nhiên, Samsung đã trang bị cho thêm 2 camera

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.