Những thông tin có độ chính xác rất cao về Samsung Galaxy Note9

Siêu phẩm Samsung Galaxy Note9 chắc chắn là chiếc điện thoại được chờ đợi nhất trong tháng 8 này. Galaxy Note vẫn luôn gắn liền với thương hiệu Samsung và là một trong hai dòng smartphone cao cấp của họ. Như bao sản phẩm công nghệ khác thì Note9 đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin trong bối cảnh chỉ còn 1 tuần nữa là ra mắt chính thức. Dưới đây là những thông tin có độ chính xác rất cao về Samsung Galaxy Note9 mà chúng ta đã biết. 

Những thông tin có độ chính xác rất cao về Samsung Galaxy Note9

Tên gọi Samsung Galaxy Note9

Nếu là một “fan cứng” của Samsung thì bạn sẽ nhận ra từ thế hệ Galaxy Note5, Samsung đã gắn liền số đời máy vào chữ Note. Nghĩa là siêu phẩm sắp tới của chúng ta sẽ tên là “Galaxy Note9” thay vì “Galaxy Note 9”, có lẽ họ làm như vậy để thống nhất với những chiếc máy dòng khác như Galaxy S9, Galaxy A8, Galaxy J8 chẳng hạn.

Thiết kế Samsung Galaxy Note9

Giống như Galaxy S9 so với Galaxy S8, thiết kế của Galaxy Note9 sẽ không thay đổi quá nhiều so với Galaxy Note8. Tổng thể phần kiểu dáng và kích thước màn hình vẫn hoàn toàn tương tự. Chúng ta sẽ có một chiếc máy làm từ kim loại và kính sang trọng, màn hình tràn viền vô cực. Chi tiết thay đổi dễ thấy nhất chính là mặt sau với vị trí cảm biến vân tay mới dễ dàng thao tác hơn, trong khi camera vẫn nằm ngang chứ không đặt dọc như Galaxy S9+. 

Có thể Samsung cũng sẽ âm thầm thay đổi một chút về kết cấu nữa để cho viền màn hình máy mỏng hơn, mặt trước cân đối hơn. Nếu bạn từng sử dụng Galaxy S9 sẽ thấy những sự khác biệt nhỏ này so với Galaxy S8, hy vọng Samsung cũng sẽ làm như vậy với Galaxy Note9. Ngoài ra thì các phiên bản màu mới cũng sẽ xuất hiện và gần như chắc chắn một trong số màu mới là bản màu nâu đồng Artisan Copper.

Sát ngày ra mắt, Galaxy Note9 bất ngờ lộ diện rõ nét trong video trên tay thực tế

Thời lượng pin dài hơn

Pin là một trong những lý do khiến người ta yêu thích dòng Note. Sau khi Note8 bị than phiền về thời lượng pin hơi thấp chỉ 3300 mAh, Samsung sẽ tiến hành cải tiến trên Note9 với viên pin lớn hơn tới 20% là 4000 mAh. Viên pin dung lượng cao hơn và những tinh chỉnh sẽ giúp cho thời lượng pin Note9 đặc biệt xuất sắc. Samsung cũng rất tự tin với thời lượng pin của siêu phẩm sắp tới khi họ vừa tung một teasser nhỏ quảng cáo cho pin Note9 dù máy vẫn chưa được giới thiệu. Đây là một tin rất vui dành cho những người đang chờ đợi Galaxy Note9. 

Cách mạng trên bút S Pen

S Pen là sự khác biệt của Galaxy Note so với những chiếc phablet khác trên thị trường. Trên Galaxy Note9, S Pen sẽ có một thay đổi cực lớn đó là trang bị kết nối Bluetooth. Với Bluetooth thì S Pen sẽ kết nối tương tác với điện thoại tốt hơn rất nhiều và làm được nhiều tính năng hơn. Ví dụ bạn có thể sử dụng phím bấm trên S Pen để chụp ảnh từ xa, ra lệnh chơi nhạc hay mở nhanh một ứng dụng nào đó. Như vậy thì ngoài ghi chú, S Pen trên Note9 sẽ hữu ích và sử dụng vui vẻ hơn. 

Thông số kỹ thuật Galaxy Note9

Theo truyền thống của Samsung thì cấu hình Galaxy Note9 sẽ sử dụng con chip mạnh hơn Note8 và tương đương với S9+. Như vậy chúng ta sẽ có bộ vi xử lý Exynos 9810 cho thị trường Việt Nam và Snapdragon 845 ở một số nước khác. Đi cùng với đó là 6GB RAM và các tùy chọn bộ nhớ trong. Đáng chú ý nhất là lựa chọn bộ nhớ trong tối đa lên tới 512GB, cao nhất thị trường hiện nay và tương đương với những chiếc laptop hay PC. 

Màn hình Galaxy Note9 không có gì thay đổi về mặt thông số so với người tiền nhiệm, đó là màn hình lớn 6,3 inch độ phân giải QHD+ tỉ lệ 18,5:9, công nghệ HDR10 và bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Giá bán và ngày ra mắt Samsung Galaxy Note9

Samsung Galaxy Note9 sẽ chính thức được ra mắt trong sự kiện Unpacked 2018 của Samsung vào ngày 9 tháng 8 tại New York. Như thường lệ thì Việt Nam sẽ là một trong những nước đầu tiên bán ra Note9 và máy dự kiến sẽ giao hàng ngày 24 tháng 8. Giá bán của Galaxy Note9 sẽ không rẻ hơn Galaxy S9 Plus hiện tại (23.490.000 đồng) nhưng chương trình đặt trước cũng rất hấp dẫn với bộ quà lên tới khoảng 12 triệu đồng.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note9 sẽ có bộ nhớ lên đến 512GB

Một số thông tin rò rỉ mà trang công nghệ Androidheadlines đã tổng hợp được tiết lộ rằng, Samsung Galaxy Note9 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nếu đây là sự thật, thì ắt hẳn sản phẩm này sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu lưu trữ của

Xuất hiện hình ảnh linh kiện được cho của Galaxy Note9, vẫn giống với Galaxy Note8?

Linh kiện trên Galaxy Note9 sẽ không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm và đây có lẽ là lựa chọn thông minh của Samsung trong lúc này bởi Galaxy Note9 chưa phải là một bản nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế và tính năng.

"Mổ bụng" sớm Samsung Galaxy Note9: Hệ thống tản nhiệt ngang tầm laptop

Bên ngoài giống Note8 nhưng bên trong Note9 khác biệt hoàn toàn.

Galaxy Note9 là smartphone đầu tiên có dung lượng đến cấp độ TB

Như vậy, nhiều khả năng Galaxy Note9 sắp tới sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có dung lượng bộ nhớ lên tới terabyte và điều này đã thể hiện trong một video quảng cáo của Samsung mới đây. Cụ thể, với phiên bản 512 GB của Galaxy Note9, người dùng có

Galaxy Note9 sẽ là thiết bị đầu tiên trên thế giới trang bị bộ nhớ trong lên đến 1TB

Samsung Galaxy Note9 sẽ là thiết bị đầu tiên trên thế giới trang bị bộ nhớ trong lên đến 1TB, đây là tổng dung lượng dành cho cả bộ nhớ trong 512GB và khe cắm thẻ nhớ gắn ngoài với cũng với mức dung lượng 512GB.

Đập hộp Galaxy Note9 xem có những gì nổi bật

Chúng tôi mới đây đã có cơ hội được mở hộp chiếc Galaxy Note9 ngay tại Mỹ. Mời các bạn cùng xem bên trong hộp của chiếc smartphone cao cấp này của Samsung có những gì.

Mã hiệu SM-N960U của Galaxy Note9 lộ diện trên trang web Samsung

Đối với thị trường Việt Nam, Samsung có thể vẫn sẽ sử dụng chipset Exynos 9810 giống như S9/S9+ thay cho vi xử lý Snapdragon 845. Cách đây không lâu, Galaxy Note9 cũng đã lộ diện cấu hình và tổng số điểm hiệu năng trên Geekbench. Theo đó, máy cho

Galaxy Note: Sản phẩm đầu tiên của Samsung vượt ngưỡng 1.000 đô la Mỹ

Galaxy Note mới của Samsung có sự khác biệt với thế hệ tiền nhiệm đó là pin lớn hơn, bộ nhớ trong lớn hơn và chiếc bút S Pen được mở rộng nhiều tính năng hơn nhưng một trong những thay đổi đáng chú ý nhất đó là giá bán, cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.