Vivo X21 UD đã sẵn sàng lên kệ tại Việt Nam

Vivo X21 UD là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, và dường như sản phẩm này đã sẵn sàng lên kệ tại Việt Nam. 

Vivo X21 UD đã sẵn sàng lên kệ tại Việt Nam

Theo đó, mới đây trên trang fanpage của Vivo Việt Nam, hãng đã đăng tải một bài viết kèm hình ảnh về một smartphone viền cạnh siêu mỏng, có tai thỏ.

Đặc biệt, trong bài đăng này, hãng đã tiết lộ một số thông tin cho thấy đây là smartphone với tính năng mở khóa một chạm và là “smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình đầu tiên trên thế giới”. Kèm bên dưới là các hashtag như #Vivosmartphone và #PerfectShot.

Mặc dù hãng chưa tiết lộ tên gọi smartphone này nhưng với thiết kế tai thỏ, vân tay siêu âm thì dự kiến đây chính là Vivo X21 UD.

Hiện chưa rõ khi nào Vivo U21 UD sẽ về Việt Nam nhưng thời điểm đó dường như đã đến rất gần. Cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo đang chuẩn bị đưa một smartphone mới tới thị trường Việt Nam

Hai hình ảnh smartphone Vivo mới chụp ở nửa mặt trên, mặc dù Vivo không đề cập tới tên gọi của máy nhưng có thể dự đoán đây không phải là Vivo NEX bởi máy có notch tai thỏ viền cạnh trên. Vì vậy, smartphone mới này có thể là Vivo X21, X21 UD hoặc

Ngọc nữ VBiz trở thành đại sứ cho smartphone Vivo V23e, đố bạn là ai?

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện ra mắt sản phẩm mới có tên Vivo V23e sẽ được diễn ra (18/11) tại Việt Nam. Mới đây, Vivo đã thông báo trên fanpage chính thức của mình một ngọc nữ siêu hot trong lành giải trí Việt Nam sẽ trở thành gương mặt đại diện

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ cấu hình smartphone viền siêu mỏng, cảm biến vân tay siêu âm Vivo X11

Mới đây, trên cơ sở dữ liệu Geekbench đã cho biết một số thông tin về cấu hình của Vivo X11. Theo danh sách Vivo X11 với số model 1717 được trang...

Vivo Y76 5G được ấn định ngày ra mắt: Siêu mỏng nhẹ, camera 50MP...

Vivo sẽ sớm ra mắt Vivo Y76 5G tại thị trường Malaysia và dự kiến trở thành một trong những chiếc smartphone 5G giá phải chăng nhất ở quốc gia này.

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX

Mới hôm qua thông tin về smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX đã bị rò rì, nay tới lượt ảnh thực tế của máy xuất hiện.

Vivo sắp ra mắt một smartphone tầm trung mới thuộc dòng sản phẩm Y-series

Một nguồn tin thân cận xác nhận với trang 91mobiles rằng chiếc smartphone tầm trung sắp tới của Vivo sẽ có tên gọi là Y95, và được bán với giá dưới 15.000 INR (dưới 5 triệu đồng).

Vivo có thể trang bị cảm biến vân tay trên màn hình đầu tiên

Như thường lệ Vivo sẽ bỏ qua X10 để ra mắt Vivo X11 kế nhiệm Vivo X9 và Vivo X9 Plus , ngoài ra có thể có 2 phiên bản như X9. Các nhà sản xuất (OEM) đã nói rằng X11 sẽ giống với thiết kế người tiền nhiệm X9. tuy nhiên sẽ thay đổi để có thiết kế như

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.