Wiko View Max là smartphone đáng sở hữu nhất tầm giá 2,999 triệu đồng

Wiko view max là mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại có thiết kế thời thượng, màn hình Full-view, thời lượng pin tuyệt vời cùng với cấu hình phần cứng khá hấp dẫn.

Dung lượng pin 4,000 mAh 

Wiko View Max là smartphone đáng sở hữu nhất tầm giá 2,999 triệu đồng

Điểm nhấn đáng chú ý trên Wiko View Max đến từ viên pin có dung lượng 4,000 mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 3 ngày liên tục khi sử dụng ở mức độ trung bình. Thời gian onscreen khoảng 8 tiếng liên tục với độ sáng màn hình 50%. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng một ngày dài với cường độ cao mà không lo hết pin giữa chừng.

Màn hình FullView 

Lại thêm một điểm nổi bật nữa giúp Wiko View Max ghi điểm trong mắt người dùng đó chính là thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng. Mặc dù sở hữu kích thước màn hình tới 5.99 inch nhưng nhờ sử dụng tỉ lệ 18:9 và mắt kính cong 2.5D, nhờ đó mà người dùng vừa có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đọc báo, lướt web hay xem phim,... vừa có thể cầm nắm, sử dụng máy bằng một tay dễ dàng.

Bên cạnh đó, Wiko View Max còn sử dụng tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+ đảm bảo cho phép màn hình hiển thị sắc nét, đầy đủ chi tiết ở mọi điều kiện ánh sáng.

Thiết kế ấn tượng trong tầm giá 

Wiko View Max có thiết kế hiện đại, hợp xu hướng hiện nay và tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế máy khá mỏng, các góc được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái khi sử dụng. Máy được hoàn thiện ở mức khá cao, tối giản hầu hết những chi tiết thừa, Wiko View Max mang lại vẻ cuốn hút, sang trọng, thích hợp với giới trẻ hiện nay.

Cấu hình tốt - hiệu năng ổn định

Mặc dù nằm ở mức giá khá rẻ nhưng Wiko View Max vẫn được nhà sản xuất trang bị phần cứng khá tốt với một vi xử lý 4 nhân, tốc độ đọc ghi 1,3GHz, cùng với đó là GPU PowerVR GE8100 và đặc biệt là dung lượng RAM lên tới 3GB và 32GB bộ nhớ. 

Do đó, hiệu năng của máy sẽ đủ mạnh và ổn định để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng từ lướt web, Facebook, xem phim,...đến giải trí với những tựa game nhẹ mà hầu như không có hiện tượng giật, lag xảy ra. Bên cạnh đó, việc được chạy sẵn trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới nhất giúp cho View Max vận hành trơn tru hơn, bảo mật hơn và ít lỗi hơn.

Bộ đôi camera chất lượng 

Với camera sau 13MP và camera trước 8MP hứa hẹn sẽ giúp Wiko View Max chụp được những bức ảnh đẹp, độ phân giải cao. Điều tuyệt vời là cả hai camera này đều có sự hỗ trợ của đèn flash LED, nhờ đó mà người dùng sẽ luôn có được những bức ảnh chất lượng dù chụp trong điều kiện thiếu sáng, chụp phong cảnh hay selfie cũng rất ấn tượng.

Giá cực sốc 

Nhìn chung, Wiko View Max hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chiếc smartphone thời thượng nhưng mức giá khá hời chỉ nằm dưới 3 triệu đồng. Với mức giá này, Wiko view Max là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone vừa có thiết kế đẹp hợp với xu hướng, hiệu năng ổn định, viên pin lớn mà lại không có nhiều dư giả về tài chính.

TIN LIÊN QUAN

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Lựa chọn Wiko View Max hay Zenfone 4 Max trong tầm giá 3 triệu đồng

Zenfone 4 Max và Wiko View Max đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Asus Zenfone 4 Max được gia công từ bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn, 2 dải anten trên – dưới tăng cường thu phát sóng. Trong khi đó, Wiko View Max chỉ làm từ nhựa nguyên khối,

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả năng thu phát sóng.

Thiết kế Wiko Feel Prime: màn FullView tỷ lệ 18:9, nhiều màu sắc và cực kỳ năng động

Về tổng thể thiết kế, Wiko View Prime được xây dựng với chất liệu kim loại và tạo hình nguyên khối, tương tự như những mẫu smartphone trung cấp khác đang có mặt trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.