Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Vào tháng 2, khi ra mắt Galaxy S9 và S9+, Samsung đã công bố chế độ Super Slow-Motion mới cho phép người dùng quay video ở tốc độ 960fps ở độ phân giải 720p. Nguồn tin mới cho biết, Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm.

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin công nghiệp Samsung muốn cải thiện những hạn chế hiện tại và sẽ cho phép Galaxy Note 9 ghi lại được khoảng 0.4 giây video ở tốc độ siêu chậm, chính xác gấp đôi thời gian ghi lại được thước phim siêu chậm trên Galaxy S9. 

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Mặc dù số lượng cảnh quay được tăng lên, nhưng người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dường như không có kế hoạch tăng độ phân giải lên 1080p. Do đó, Xperia XZ2 có thể quay video tốc độ 960fps ở độ phân giải FullHD và có lẽ Xperia XZ3 khi ra mắt sẽ có một lợi thế hơn về tính năng quay video siêu chậm so với thiết bị của Samsung.

Không loại trừ khả năng Samsung sẽ tung ra bản cập nhật phần mềm cho Galaxy S9 và S9+ để mở rộng thời gian quay video 960fps. Được biết, dòng Galaxy S9 series và Galaxy Note 9 đều có thông số phần cứng camera giống nhau.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Hiện tại, Galaxy S9 & S9+ chỉ có khả năng quay video ghi lại được một đoạn video 0.2 giây ở tốc độ cao và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Camera trên Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960 fps

Đặc biệt, “Perseus” là một smartphone cao cấp dùng chip Snapdragon 845, chạy Android 9 với giao diện MIUI 10 và dự kiến đây chính là chiếc Mi MIX 3 sắp sửa trình làng.

Samsung giải thích hoạt động chính xác của tính năng Super Slow motion trên Galaxy S9

Để có thể tạo ra tính năng quay siêu chậm trên Galaxy S9, nhà sản xuất phải tạo ra một cảm biến đủ nhanh để ghi lại ở tốc độ cực nhanh và sau đó có thể phát chậm lại với hiệu ứng siêu chậm.

Samsung Galaxy S9 nhận bản cập nhật mới, không thể quay Super Slow-mo 960fps ở manual mode

Cụ thể, sau khi cài đặt bản cập nhật này, người dùng có thể quay phim slow motion với thời lượng từ 0,4 giây đến 12 giây ở chế độ thủ công và ở chế độ này, video sẽ được quay ở mức 480 khung hình/giây. Chế độ tự động sẽ được giữ nguyên mọi thứ. Về

Huawei P20 hoặc P20 Pro sẽ cho khả năng quay video siêu chậm lên đến 960fps

Dẫu cho tính năng quay video siêu chậm đã xuất hiện từ thời Xperia XZ1 nhưng mãi đến Galaxy S9/S9+ ra mắt, nhiều tín đồ công nghệ tại Việt Nam mới quan tâm nhiều, trải nghiệm, sau đó chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như Facebook. Nhờ khả năng “đóng

Galaxy S8/S8+ được bổ sung tính năng quay phim Super Slow Motion và AR Emoji

Như các bạn đã biết, Super Slow Motion là tính năng cho phép camera của Galaxy S8 ghi lại các đoạn clip ngắn có tốc độ khung hình đạt mức cao nhất là 960fps ở độ phân giải 720p. Trước khi cập nhật, khả năng quay chậm cao nhất của Galaxy S8 chỉ đạt

Xperia XZ2 và Galaxy S9 đọ khả năng quay siêu chậm, ai sẽ thắng?

GSMArena vừa thực hiện một cuộc thử nghiệm nhằm so sánh khả năng quay video siêu chậm ở tốc độ 960 fps giữa Xperia XZ2 và Galaxy S9. Cả Samsung và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.