Trong vòng 24 giờ, Huawei Nova 3i đã xuất sắc chạm mốc 3,000 đơn đặt hàng

Chính thức mở đặt hàng trước từ ngày 25/7, chỉ trong vòng 24 giờ, “siêu phẩm” mới từ Huawei đã xuất sắc chạm mốc 3,000 đơn đặt hàng trước, và con số này vẫn không ngừng tăng lên từng giờ.
Trong vòng 24 giờ, Huawei Nova 3i đã xuất sắc chạm mốc 3,000 đơn đặt hàng

Gây bất ngờ với thiết kế siêu đẹp, nội lực mạnh mẽ với 4 camera AI và giá cực tốt, thế hệ thứ 3 của dòng Nova không làm người dùng thất vọng dù trước đó, người tiền nhiệm Nova 2i và Nova 3e vốn đã rất ấn tượng.

Vẫn giữ cốt cách sang trọng, tao nhã nhưng không kém phần hiện đại, vẻ ngoài của Nova 3i dễ khiến người dùng “điêu đứng” ngay lần đầu “chạm mặt” nhờ thiết kế đối xứng và mặt lưng kính tuyệt đẹp.

Phiên bản Tím Iris xứng đáng là một kiệt tác với hiệu ứng chuyển màu xanh – tím

Nhưng điểm cộng lớn nhất của Nova 3i lại thuộc về bộ tứ camera AI trang bị đều cả mặt trước lẫn mặt sau. Cụm camera kép chính có độ phân giải 16MP + 2MP, cụm camera kép selfie độ phân giải 24MP + 2MP, nâng trình xoá phông của Nova 3i lên thêm 1 bậc.

Ngoài ra, khả năng nhiếp ảnh của siêu phẩm này là miễn bàn nhờ các thuật toán làm đẹp và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Công nghệ này có thể nhận biết chủ thể giúp điều chỉnh khung cảnh xung quanh cho phù hợp với vẻ đẹp thực sự của người chụp khi selfie. Dựa trên việc nghiên cứu hơn 100 triệu hình ảnh, với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh, công nghệ AI tích hợp trong Nova 3i sẵn sàng cho người dùng trải nghiệm “hễ chụp là đẹp” mọi lúc mọi nơi.

Đại sứ Huawei Nova – Chi Pu tỏa sáng cùng camera seflie cực chất của Nova 3i

Trong thế giới selfie đầy màu sắc, với Nova 3i người dùng trẻ có thể tạo nên sự khác biệt nhờ những bức ảnh “thần thái” như bước ra từ một studio chuyên nghiệp. Không những thế, Huawei Nova 3i còn hỗ trợ tính năng 3D Qmoji vui nhộn, có thể biến gương mặt người dùng thành hình ảnh kĩ thuật số và chia sẻ clip này dưới dạng GIF lên mạng xã hội. Có thể nói, với camera Nova 3i, một người dùng bình thường vẫn có thể trở thành “nhiếp ảnh gia”.

Ngoài ra, Huawei Nova 3i còn hỗ trợ chức năng quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây,cho phép người dùng dễ dàng nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc lướt qua, dù đó là những hoạt động siêu nhanh.

Chưa dừng lại ở đó, Huawei Nova 3i có nội lực khá mạnh mẽ nhờ bộ xử lý Kirin 710 tối ưu cho xử lý đồ họa, RAM 4GB và bộ nhớ dung lượng khủng 128GB.

Ngoài điện thoại “đỉnh”, khách hàng đặt trước Huawei Nova 3i ngay từ bây giờ sẽ nhận được tai nghe Bluetooth 4.1 chống nước cực “chất” đến từ Huawei. Tai nghe có khả năng kết nối với các thiết bị chỉ trong vòng 3 giây.

Thiết kế chống thấm nước sweatproofm (IPX5) giúp cho hoạt động vui chơi được liên tục kể cả khi trời mưa, hoặc khi tập thể thao. Ngoài ra, dung lượng pin lên đến 11 giờ liên tục giúp cảm hứng âm nhạc được năng động suốt ngày dài. Bên cạnh tai nghe bluetooth, khách hàng đặt trước Nova 3i còn nhận được quà tặng miếng dán cường lực, ốp lưng trong suốt, cùng dịch vụ bảo hành tận nhà và chương trình trả góp 0% bởi Home Credit. Tổng giá trị phần quà lên đến 1,2 triệu đồng.

Huawei Nova 3i được bán với giá 6.99 triệu đồng tại Việt Nam.

Nhân dịp này, Huawei cũng giới thiệu đến người dùng Nova 3 với giá 11.990 triệu đồng. 

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Có nên nâng cấp từ Huawei Nova 2i lên Huawei Nova 3e không?

Chỉ chênh nhau 1 triệu đồng, nên có rất nhiều khách hàng thắc mắc xem có nên lên đời Nova 2i của mình lên Nova 3e không? Thiết kế “mỗi người một vẻ” Chỉ cách nhau một năm và cùng một bản nâng cấp của...

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/07/2018?

Theo nguồn tin GizmoChina, Nova 3 có thể sở hữu màn hình “tai thỏ” với kích thước 6.3 inch, độ phân giải 2.240 x 1.080 pixel. Máy trang bị vi xử lý lõi tám cho xung nhịp 2.36 GHz, khả năng vẫn là dòng chip Kirin 659, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei sẽ chính thức ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây

Huawei sẽ tổ chức một sự kiện để ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây. Theo những thông tin rò rỉ cho đến hiện tại thì Nova 3 sẽ có thiết kế giống với Nova 3e nhưng màn hình lớn hơn (6,3 inch), vẫn có tai thỏ và độ phân giải 2240 x 1080 pixel.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình