Lộ diện bộ sạc không dây Dou cho Note 9

Vào ngày 9/8, Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt và người ta còn tin là Galaxy Watch cũng xuất hiện theo. Vì vậy, nhiều khả năng Samsung sẽ giới thiệu thêm bộ sạc không dây mới, có thể tương thích cả 2 sản phẩm này giống như những gì vừa rò rỉ từ Roland Quandt và được GSMArena dẫn lại. 

Lộ diện bộ sạc không dây Dou cho Note 9

Như hình bên dưới, sản phẩm sẽ được gọi là Wireless Charger Duo (Sạc không dây kép) với một đế nhô cao được thiết kế cho smartphone dựa vào và một đế phẳng dành cho smartwatch.

Về thông số, ngay trên hộp đựng viết là 'With Wall Charge (AFC 25 W)'. Như vậy, chuẩn sạc này khác với công nghệ sạc nhanh công suất 10 W trên một số smartphone Samsung hiện có.

Đồng thời nó cũng xác nhận những tin đồn cho rằng, Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt kèm chuẩn sạc nhanh mới để sạc cho viên pin khủng 4.000 mAh (vừa được ANATEL xác nhận) là có cơ sở.

Ngoài ra, hộp của sản phẩm cũng tiết lộ bộ sạc Dou này có thể tương thích cùng những thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc Qi, sạc được cho 2 thiết bị cùng lúc (Dual Fast Wireless Charging). Và bạn có thể lựa chọn sạc 2 chiếc điện thoại cùng lúc hoặc 1 điện thoại với một Galaxy Watch (tên đồng hồ thông minh mới của Samsung).

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Wireless Charger Duo: Sạc không dây sạc được cùng lúc Galaxy Note9 và Galaxy Watch

Hiện tại, đúng như thông tin đã rò rỉ trước đây, Samsung đang giới thiệu tấm sạc không dây kép Wireless Charger Duo, có khả năng sạc cùng lúc chiếc Galaxy Note9 vừa ra mắt và chiếc smartwatch Galaxy Watch.

Trên tay sạc không dây đôi Samsung Wireless Charger Duo và cáp DeX HDMI tặng kèm khi đặt trước Note 9

Đế sạc đôi không dây mới của Samsung có thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Mặt dưới của đế sạc này có hai đệm cao su giúp cố định phụ kiện trong lúc sử dụng.

Lộ diện hình ảnh đế sạc không dây mới của Samsung

Theo đó, chiếc đế sạc trên sẽ có tên gọi là Wireless Charger Duo, theo những gì được in trên vỏ hộp, chiếc đế sạc mới của Samsung sẽ có khả năng sạc đồng thời cho hai chiếc smartphone hoặc một chiếc smartphone và một chiếc Galaxy Watch. Ngoài ra,

Sạc không dây Wireless Charger Duo sẽ có giá 2.5 triệu đồng

Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy bộ sạc không dây Wireless Charger Duo đang được bày bán tại Nga, nó có giá 6.990 RUB – 110 USD (khoảng 2.5 triệu đồng).

Chi tiết đế sạc không dây đôi được Samsung tặng kèm khi ra đặt mua Note 9

Đúng như tên gọi, chiếc đế sạc kép này được Samsung thiết kế dành cho bộ đôi Galaxy Note 9 và chiếc smartwatch Galaxy Watch. Nó sẽ có hai đế sạc để có thể cùng lúc sạc cho hai thiết bị. Thiết bị này gồm hai bề mặt: mặt phẳng sẽ được dành smartwatch

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ