NCC tiết lộ thông tin về smartphone Nokia có tên mã TA-1105

Cơ quan kiểm duyệt NCC của Đài Loan cũng hoạt động giống như TENAA (Trung Quốc) và FCC (Mỹ), mới đây đã tiết lộ thông tin về một chiếc smartphone Nokia mới với tên mã là TA-1105. 

NCC tiết lộ thông tin về smartphone Nokia có tên mã TA-1105

Mặc dù chiếc smartphone này này đã nhận được một số chứng nhận ở các quốc gia khác nhưng có thể thấy đây gần như không phải là tên mã của Nokia Bravo (rò rỉ gần đây), hay Nokia X5 và Nokia X6. Không loại trừ khả năng đây là dòng máy mới.

NCC không thiết lộ nhiều thông tin về Nokia TA-1105

Mặt khác, Nokia X5 với màn hình 'tai thỏ' có thể sẽ tái ra mắt vào ngày 17/7 tới. Cũng giống như Nokia X6, dự kiến Nokia X5 ​​sẽ có thêm một phiên bản khác được bán ra ở bên ngoài Trung Quốc với tên gọi là Nokia 5.1 Plus, tuy dùng chung cấu hình phần cứng nhưng trải nghiệm Android sẽ khác nhau.

Các báo cáo cho biết Nokia X5 bản RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá 799 Yuan (khoảng 2.7 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 999 Yuan (khoảng 3.3 triệu đồng).

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận tại Thái Lan, sắp ra mắt Đông Nam Á

Theo đó, Nokia 5.1 Plus TA-1105 mới đây cũng đã đạt chứng nhận tại Thái Lan. Bạn có thể thấy Nokia 5.1 Plus TA-1105 và Nokia 6.1 Plus TA-1116 bản quốc tế cũng nằm trong danh sách chứng nhận.

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Nhiều phiên bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng quan trọng, chuẩn bị tiến ra thị trường

Nokia 5.1 Plus hay còn gọi là Nokia X5 là mẫu smartphone tầm trung, cấu hình tốt, camera kép. Tin vui là máy đã sẵn sàng bán ra thị trường quốc tế.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

HMD gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới tại Nga vào ngày 29/5

Lời mới với nội dung “buổi ra mắt trên toàn thế giới” sẽ có ý nghĩa hơn nhiều so với “ra mắt smartphone mới năm 2018”. Hầu hết những mẫu điện thoại Nokia ra mắt trong năm 2018 này đều đã có mặt tại Nga, như Nokia 8 Sirocco và Nokia 8110 4G.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính