Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Ngày 09/07/2018, Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8 - mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung sở hữu camera sau kép 16MP + 5MP và camera selfie 16MP.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu sắc: Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh.

Galaxy J8 sở hữu màn hình Super AMOLED tràn viền, kích thước 6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ 18.5:9. Máy trang bị vi xử lý lõi tám cho xung nhịp tối đa 1.8GHz, khả năng là dòng chipset Snapdragon 450 với chip đồ họa Adreno 506. Ngoài ra, Galaxy J8 có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng tối đa 256GB.

Galaxy J8 chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Máy cũng có các tính năng gần như tương tự Galaxy A6, chẳng hạn bảo mật nhận diện khuôn mặt, Thư mục bảo mật, Cửa sổ đa nhiệm App Pair và âm thnh vòm khi dùng tai nghe để thưởng thức âm nhạc.

Galaxy J8 trang bị camera sau kép 16MP + 5MP, hỗ trợ chế độ Live Focus và hiệu ứng Art Bokeh giống như A6+. Máy có camera selfie 16MP, bố trí đèn flash LED trợ sáng, hỗ trợ bộ Sticker vui nhộn.

Ngày 09/07/2018, Galaxy J8 sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động với mức giá bán lẻ đề nghị 7,290,000 VNĐ.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J6 chính thức: Màn hình Super AMOLED tràn viền, chipset Exynos “quen thuộc”

Galaxy J6 có thiết kế nguyên khối giả kim nhìn trẻ trung với 3 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó bổ sung phiên bản tím – màu sắc của năm 2018. Máy sở hữu màn hình tràn viền Super AMOLED, kích thước 5.6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Galaxy A6, Galaxy A6+ có giá bán lần lượt là 8.6 triệu và 9.8 triệu đồng

Galaxy A6, Galaxy A6+ cũng được đặt bên dưới bộ đôi Galaxy A8 và A8+, nhưng nó vẫn trang bị thiết kế đẹp mắt với màn hình vô cực, đặc biệt là Samsung rất chăm chút cho bộ camera trên 2 smartphone mới.

Samsung vừa trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Galaxy A6/A6+

Galaxy A6 được trang bị màn hình 5.6 inch với độ phân giải 720 x 1.480 pixels. Máy có camera sau 16MP khẩu độ F/1.7 đi kèm camera trước 16MP khẩu độ F/1.9 (có tích hợp đèn flash LED). Sản phẩm chạy chip xử lý tám nhân xung nhịp 1.6GHz và có hai

Trên tay Galaxy J8: Chụp ảnh xoá phông Art Bokeh, màn hình 18:9 Super AMOLED và pin 3.500 mAh

Thiết kế của Galaxy J8 không khác nhiều so với người anh em cùng dòng Galaxy J6 ra mắt trước đó không lâu. Máy vẫn được hoàn thiện từ bộ khung kim loại kết hợp với mặt lưng bằng nhựa nhám (rất bám dấu vân tay ở phiên bản màu đen), cảm giác cầm nắm

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Smartphone màn hình tràn cạnh Galaxy A8 chính thức được mở bán

Galaxy A8 (2018) sở hữu kích thước màn hình 5.6 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full-HD+, có hỗ trợ Gear VR.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.