Mở hộp và trên tay nhanh máy tính bảng giá rẻ Archos 80c Xenon

Là một thương hiệu đến từ Pháp, Archos đã và đang khá nổi tiếng với các thiết bị công nghệ có mức giá cạnh tranh, điển hình là chiếc máy tính bảng Archos 80c Xenon với thiết kế cứng cáp, màn hình lớn, cấu hình khá và có khả năng đàm thoại.

Archos 80c Xenon đang được bán tại với mức giá chỉ 1.990.000 VNĐ. Và hôm nay, xin gửi đến các bạn bài mở hộp và trên tay nhanh chiếc máy tính bảng giá rẻ này. Mời các bạn theo dõi.

Hộp của Archos 80c Xenon được làm bằng giấy cứng với kích thước khá lớn. Bên ngoài được in hình sản phẩm và đầy đủ các thông số kỹ thuật chính.


 

Bên trong hộp là đầy đủ phụ kiện đi kèm, bao gồm củ sạc chấu dẹp, cáp kết nối, đầu chuyển sang sạc 3 chân và đầu chuyển sang sạc tròn, sách Hướng dẫn sử dụng và máy Archos 80c Xenon.


 

Cảm nhận đầu tiên về Archos 80c Xenon là máy có kích thước lớn và được hoàn thiện khá tốt, không hề có hiện tượng lỏng lẻo khi cầm trên tay. Với độ mỏng 10,4 mm và trọng lượng 260 gram, cảm giác khi sử dụng máy khá thoải mái, đầm tay, có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài.


 

Thiết kế tổng thể của Archos 80c Xenon không có gì quá đặc biệt, nếu không muốn nói là bình thường. Nhưng thực tế, với tầm giá của sản phẩm, bạn cũng khó lòng mà đòi hỏi được quá nhiều.


 

Ở mặt trước ta có màn hình 8 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel, sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị khá. Nhưng với kích thước màn hình quá lớn của sản phẩm, cộng với độ phân giải thấp, độ sắc nét thấp và cảm giác hơi đục khi nhìn là điều không tránh khỏi.


 

Phía trên mặt trước ta có cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận, loa thoại và camera trước độ phân giải 0,3MP.


 

Phía dưới mặt trước không có phím cứng, Archos 80c Xenon sử dụng 3 phím điều hướng ảo ngay bên trong màn hình. Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy góc dưới bên trái có một lỗ nhỏ, đó chính là nơi đặt micro thoại.


 

Mặt sau của Archos 80c Xenon được thiết kế chia 3 phần, phần giữa là một tấm kim loại lớn với chữ ARCHOS lớn ở giữa được khắc khá đẹp cùng với loa ngoài và một số thông tin về các chứng chỉ. Phần trên đỉnh có thể mở nắp che để thay SIM và thẻ nhớ. Archos 80c Xenon sử dụng chuẩn SIM lớn thông thường.





 

Archos 80c Xenon có camera sau độ phân giải 2MP cho chất lượng ảnh bình thường, không tốt, và đương nhiên, bạn cũng không thể đòi hỏi chất lượng camera ở một sản phẩm giá rẻ được.


 

Ở cạnh trên, ta có cổng micro USB, cổng tai nghe 3,5mm và một lẫy nhỏ để mở phần nắp che.


 

Cạnh phải là nơi đặt phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng với các biểu tượng chú thích được đặt ở mặt lưng. Cạnh trái và cạnh dưới hoàn toàn không có gì cả.




 

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 210 x 122,4 x 10,4 mm
  • Trọng lượng: 260 gram
  • Màn hình: 8 inch, IPS
  • Độ phân giải: 1280 x 800 pixel
  • Hệ điều hành: Android Lollipop 5.0
  • Vi xử lý: Mediatek MT8382
  • CPU: 4 nhân Cortex A7 xung nhịp 1.3GHz
  • GPU: Mali-400
  • RAM: 1GB
  • Bộ nhớ trong: 16GB
  • Camera sau: 2MP
  • Camera trước: 0,3MP
  • WiFi:
  • GPS: A-GPS
  • SIM: 2 SIM
  • Pin: 4200mAh

- Thỏ -

Nguồn: Mở hộp và trên tay nhanh máy tính bảng giá rẻ Archos 80c Xenon

TIN LIÊN QUAN

MWC 2017: Archos ra mắt 2 smartphone camera kép

Thế giới di động - Bên cạnh việc ra mắt chiếc tablet 101 Saphir thì nhà sản xuất Archos cũng vừa giới thiệu hai smartphone mới với tên gọi 50 Graphite và 55...

Archos 50f Helium ra mắt: RAM 2 GB, cảm biến vân tay

Sự kiện IFA 2016 đã đến rất gần, không cần chờ đợi sự kiện chính thức khai mạc, hôm nay (26/8) Archos đã trình làng chiếc smartphone mới với tên...

Archos 113 Oxygen màn hình 13.3 inch ra mắt, giá 5.3 triệu

Archos mới đây đã công bố chiếc máy tính bảng tầm trung mới nhất của hãng với tên gọi 133 Oxygen, sản phẩm có màn hình đến 13.3 inch. 133 Oxygen...

Archos Diamond Omega lộ diện: Màn hình 18:9, 4 camera & Snapdragon 835

Smartphone không viền hiện tại không còn quá xa lại với người dùng nữa. Và mới đây, một chiếc điện thoại mang thiết kế hiện đại này lại xuất hiện,...

Archos ra mắt bộ đôi smartphone mới: Cấu hình khá, giá tốt

Sau khi trình làng chiếc smartphone 50f Helium thì bây giờ Archos tiếp tục giới thiệu hai smartphone mới là 50 Saphir và 55 Diamond Selfie. Đầu...

Hãng Pháp ra mắt smartphone màn hình vô cực, Snapdragon 835, RAM 8GB

Archos, công ty thiết bị điện tử tiêu dùng Pháp vừa cho ra mắt chiếc smartphone flagship mới với tên gọi Diamond Omega, sở hữu thiết kế bắt mắt...

Archos ra mắt Quechua Phone 5 siêu bền

Hãng Archos vừa trình làng chiếc smartphone 'siêu bền' mang tên Quechua. Máy được thiết kế theo phong cách năng động và có khả năng chống sock, bụi bẩn và nước.

Top 4 smartphone chính hãng giá siêu rẻ dưới 1,5 triệu đồng

Nếu muốn một chiếc smartphone giá rẻ, bạn có thể quan tâm 4 lựa chọn sau đây chỉ ở mức dưới 1,5 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /