Rò rỉ giá bán, cấu hình và ảnh render thiết kế của Mi A2 và Mi A2 Lite

Xiaomi Mi A2 dự kiến sẽ là dòng smartphone tầm trung chạy Android One như cách mà Xiaomi đã làm trên Mi A1 và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng hồi năm ngoái. 

Rò rỉ giá bán, cấu hình và ảnh render thiết kế của Mi A2 và Mi A2 Lite

Mới đây một trang web của Ba Lan đã đăng thông tin về giá bán, cấu hình và ảnh render thiết kế của Mi A2 cùng một biến thể khác với cấu hình bị rút gọn được gọi là Mi A2 Lite.

Có thể nói Xiaomi Mi A2 chính là phiên bản quốc tế của Mi 6X được bán độc quyền tại Trung Quốc. Khác biệt có chăng giữa hai model này chính là Mi A2 không chạy giao diện tùy biến MIUI của Xiaomi mà sẽ được cài giao diện gốc của Android 8.1 Oreo.

Xiaomi Mi A2 có giá bán dự kiến tại Ba Lan như sau:

  • RAM 4 GB + ROM 32 GB  có giá 1.299 PLN (khoảng 7.9 triệu đồng).
  • RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 1.399 PLN (khoảng 8.6 triệu đồng).
  • RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 1.599 PLN (khoảng 9.8 triệu đồng).

Về phần Mi A2 Lite, máy có màn hình Full HD+ 5.84 inch, dùng chip Snapdragon 625 kết hợp với RAM 4 GB và ROM 64 GB (hỗ trợ microSD). Camera kép sau chỉ có độ phân giải 12 MP (f/2.2) + 5 MP thay vì 12 MP (f/1.8) + 20 MP (f/1.8) như trên Mi A2.

Tuy nhiên dung lượng pin của Mi A2 Lite lại cao hơn Mi A2 gần 1.000 mAh, thông số chính xác là 4.000 mAh so với 3.010 mAh. 

Xiaomi Mi A2 Lite có giá 1.049 PLN (khoảng 6.4 triệu đồng)

Ít giờ trước Xiaomi đã tung teaser về ngày tổ chức sự kiện toàn cầu ở Tây Ban Nha vào ngày 24/7 tới. Nhiều nguồn tin suy đoán rằng Mi A2 sẽ được công bố tại sự kiện này.

Nguồn: GSMarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức được tung ra thị trường, giá từ 4,7 triệu đồng

Mi 8 Lite được Xiaomi bán ra với nhiều tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: ROM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Giá bán lần lượt của các phiên bản này là 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng), 1.699 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng)

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Phát hiện Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom thông qua mã code MIUI

Xiaomi 12 chính thức lộ thông tin kĩ thuật của 3 phiên bản sẽ được ra mắt cuối năm nay. Sẽ có sự khác biệt nào giữa bản Quốc tế và bản nội địa Trung Quốc?

Xiaomi ra mắt Mi 8 Lite, bản rút gọn của flagship Mi 8 với nhiều màu gradient

Mi 8 Lite có màn hình 6.26 inch Full HD+ (2.560 x 1.080 pixel), tỉ lệ khung hình 19:9. Màn hình 'tai thỏ' trên Mi 8 Lite nhỏ gọn hơn so với iPhone Xr, điều này được Xiaomi minh họa rõ ràng trong ảnh báo chí: Notch nhỏ hơn, viền nhỏ hơn và phần thân

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Mi 12 Lite và Mi 12 Lite Zoom sẽ sở hữu chip Snapdragon 778G/ 778G +

Nguồn tin xuất phát từ XiaomiUI cho biết, bộ đôi Xiaomi Mi 12 Lite và Mi 12 Lite Zoom giá phải chăng sẽ được lên kệ vào tháng 3/ 2022, cùng lúc với Mi Mix 5.

Xiaomi Mi Note 10 Lite nhận Android 11 với bản cập nhật giao diện MIUI mới nhất

Xiaomi Mi Note 10 Lite đã bắt đầu nhận được bản cập nhật nâng cấp lên Android 11, được biết bản cập nhật này sẽ sớm phát hành cho mọi người nhưng trước tiên bản cập nhật này đang là giai đoạn dùng thử phiên bản Beta. Thông tin chi tiết Chỉ vài giờ

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp